Piedmont top 10 điểm du lịch hàng đầu Atlanta

30/10/2022 Tuấn Phát

Khi đặt vé máy bay bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm tham quan ở Atlanta, du khách thường thấy rằng ở đây có sự hòa quyện hoàn hảo giữa quá khứ và hiện tại, của lịch sử quá khứ và hình thành. Hãy cùng điểm qua  top 10 điểm du lịch hấp dẫn ở Atlanta  để chọn cho mình những địa điểm yêu thích cho chuyến hành trình sắp tới nhé!

Công viên Piedmont

Một trong những địa điểm yêu thích của người dân địa phương trong thành phố,  Công viên Piedmont  là một nơi nghỉ ngơi xanh tươi khỏi cuộc sống đương đại. Nếu bạn đến Atlanta vào một ngày nắng đẹp, hãy đến đây để đi bộ hoặc đạp xe dọc theo những con đường tuyệt đẹp, chơi thể thao và nằm dài trên bãi cỏ. Vào những tháng ấm hơn, bạn cũng có thể tổ chức một bữa ăn ngoài trời, phơi mình dưới ánh nắng mặt trời và ngâm mình trong hồ bơi.

10-diem-du-lich-xep-hang-dau-o-atlanta

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Atlanta tham quan Mỹ

Nhà hát Fox

Với kiến ​​trúc lấy cảm hứng từ Trung Đông và sự sang trọng đặc trưng của những nhà hát lớn của những năm 1920,  Nhà hát Fox  là một trong những địa danh được tìm kiếm nhiều nhất ở Atlanta. Kiến trúc mạ vàng và đồ trang trí đủ công phu để khiến mọi người trả tiền chỉ để tham quan các địa điểm, nhưng hầu hết du khách đến để thưởng thức một trong vô số bộ phim, buổi hòa nhạc và chương trình mà nhà hát cung cấp. chế tạo.

Địa điểm Lịch sử Quốc gia Martin Luther King Jr.

Đặt vé máy bay đi Mỹ để khám phá một trong những điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất của Atlanta, nhóm nghiên cứu địa danh này tưởng nhớ Martin Luther King Jr. Và Phong trào Dân quyền. Các địa danh bao gồm các địa điểm quan trọng đối với cuộc đời của Tiến sĩ King, chẳng hạn như ngôi nhà thời thơ ấu của ông và nhà thờ nơi ông thuyết giảng.

Thủy cung Georgia

Giữ danh hiệu là thủy cung lớn nhất thế giới,  Thủy cung Georgia  là điểm tham quan không thể bỏ qua của Atlanta. Nó có hơn 100.000 loài động vật trong sáu phòng trưng bày, bao gồm các hệ sinh thái khác nhau. Nơi phổ biến nhất trong thủy cung là triển lãm Ocean Voyager nguy nga. Tại đây, du khách đi bộ qua một đường hầm acrylic, khi họ nhìn thấy cá mập, cá voi và các loài khác bơi xung quanh và trên cao. Các điểm nổi bật khác bao gồm các buổi biểu diễn và lặn trong bể cá mập.

Địa danh lịch sử Atlanta

Nếu bạn thích bảo tồn và lịch sử, trung tâm Lịch sử Atlanta  có tính tương tác cao sẽ khiến bạn thích thú. Cơ ngơi đồ sộ bao gồm nhiều ngôi nhà khác nhau, nơi du khách có thể nhìn thấy cuộc sống của các thành phần khác nhau trong xã hội trong một số khoảng thời gian. Đi cùng với các diễn viên mặc trang phục để xem các thực hành hà khắc của cuộc sống đồn điền thế kỷ 19, cũng như những thứ xa xỉ mà tầng lớp thượng lưu miền Nam được hưởng trong những năm 1920.

Núi đá

Monzonite bằng thạch anh này tự hào là bức phù điêu lớn nhất trên toàn thế giới, và như vậy, rất đáng để ghé thăm. Lịch sử của nó bị bao phủ bởi nhiều tranh cãi bởi những nỗ lực biến nó thành “Núi Rushmore của miền Nam” bằng cách khắc hình ảnh của Stonewall Jackson, Robert E. Lee và Jefferson Davis – ba nhân vật chủ chốt của Liên minh miền Nam – trên đó. Những con số vẫn tồn tại, mặc dù bị chỉ trích nặng nề, nhưng khách du lịch cũng đến với ngọn núi để thưởng thức cảnh đẹp của nó. Khung cảnh nhìn từ trên xuống thật tuyệt vời, ngọn núi bao gồm một bảo tàng động vật hoang dã, một bãi biển, các nhà hàng và thậm chí là 2 sân gôn.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Fernbank

Bảo tàng lịch sử trùng hợp này rất hấp dẫn, có phần ấn tượng và mang lại nhiều điều thú vị. Giờ đây, du khách có thể thư giãn trên những con đường mòn rộng 7 foot mới mở gần đây để triển lãm tương tác và các hoạt động thực hành. Các gia đình cũng có thể thưởng thức rạp IMAX, nơi chiếu một loạt các bộ phim giáo dục về các chủ đề khác nhau. Không chỉ vậy, viên ngọc quý của bảo tàng là bộ sưu tập khủng long của nó, bao gồm Argentinosaurus đầu tiên được lắp ráp hoàn chỉnh, loài khủng long lớn nhất được phát hiện cho đến nay.

Trung tâm CNN

Vào phát sóng toàn cầu tại trụ sở CNN World. Bất kỳ ai cũng có thể vào tòa nhà của mạng và tận hưởng mua sắm cũng như ăn uống, nhưng những ai muốn xem cảnh hậu trường có thể tham gia chuyến tham quan 50 phút của phim trường. Các chuyến tham quan này đưa du khách vào một hành trình chuyên sâu cho phép hiểu chi tiết từng bước của chương trình phát sóng. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể có cơ hội tham gia chương trình phát sóng trực tiếp.

Nghĩa trang Oakland

Ban đầu được xây dựng như một nghĩa trang trong một khu vườn rộng 6 mẫu Anh,  giờ đây Nghĩa trang Oakland  ẩn chứa lịch sử của Atlanta trong đất của nó. Các cựu chiến binh nội chiến, thị trưởng và thậm chí cả các biểu tượng của Georgia như Bobby Jones và Margaret Mitchell đều được chôn cất tại đây. Các lăng mộ và tác phẩm điêu khắc được bao quanh bởi những con đường tròn, những cây sồi cổ thụ và hoa mộc lan.

Bảo tàng nghệ thuật cấp cao

Được thiết kế ban đầu bởi Richard Meier, bảo tàng này là bảo tồn nghệ thuật hàng đầu ở toàn bộ miền Đông Nam Bộ. Với các bộ sưu tập khác nhau, từ nghệ thuật thời Phục hưng đến hiện đại, đây là một trong những điểm thu hút sự chú ý nhất của Atlanta.

Điểm nổi bật của bảo tàng là bộ sưu tập nghệ thuật Mỹ thế kỷ 19 và 20, mặc dù nó cũng có một số lượng ấn tượng các tác phẩm của các bậc thầy người Pháp thế kỷ 19, một Sahara và các cuộc triển lãm nhiếp ảnh. Bảo tàng được khen ngợi vì lịch trình bận rộn của các sự kiện, bao gồm một loạt các tác phẩm nghệ thuật độc lập và nước ngoài hàng năm.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến tham quan của mình chưa? Ngay bây giờ, hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Atlanta giá rẻ và đặt cho mình một chỗ trên hành trình bay đến thành phố Atlanta xinh đẹp để hiện thực hóa ước mơ khám phá ngay thôi. Hãy ghi nhớ những kinh nghiệm du lịch Atlanta  cần thiết nhất để sở hữu một hành trình ưng ý.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi