Núi Hàm Lợn top 8 điểm du lịch gần Hà Nội

15/01/2023 Tuấn Phát

Du lịch gần Hà Nội đang là xu hướng hot trong thời gian gần đây, hãy lên chiến lược & có được những trải nghiệm hoàn hảo bằng cách tìm hiểu thêm những địa điểm vui chơi lý tưởng gần thủ đô. của công ty chúng tôi.

1. Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn)

Khi du khách nhắc đến những địa điểm đi chơi gần Thủ đô Hà Nội thì núi Hàm Lợn không thể là một thương hiệu xa lạ. Chạy xe theo đường cao tốc Thăng Long – Nội Bài theo hướng Vĩnh Phúc, bạn có thể đến địa điểm du lịch này & chỉ trong hơn 1 giờ đồng hồ. Hàm Lớn Nằm trong nội địa của dãy núi duy nhất – Sóc Sơn và có độ cao khoảng 462m so với mực nước biển, là một trong những ngọn núi thử thách nhất đối với du khách.

Tại Hầm Lớn, chúng ta có thể cắm trại qua đêm bên bãi Núi Bàu rất lớn dưới chân núi. Không khí núi và gió hồ nóng hổi hỗ trợ cho Hầm Lớn luôn nóng và trong lành ngay cả khi trời nắng nóng. Trong khi đó, Hầm Lớn là địa điểm du lịch gần Hà Nội được nhiều nhóm sinh viên ưa thích.

Núi Hàm Lợn | Tổng hợp kinh nghiệm cho chuyến đi hoàn hảo - MOTOGO

Tuy nhiên, lượng mưa đổ xuống đột ngột tại chỗ này có thể gây ra một trong những khó khăn trong việc nấu nướng. Vì vậy, du khách nên chuẩn bị sẵn một trong những món ăn nhà làm để đề phòng. Ngoài ra, bạn có thể đặt phòng khách sạn với đồ ăn sẵn & phòng ngủ dự phòng tại Sóc Sơn.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội giá rẻ

2. Ha Long – Quang Ninh province

Chỉ cách thành phố Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, Vịnh Hạ Long & một địa điểm ở Di Phít rất lý tưởng cho chuyến du ngoạn gần Hà Thành của bạn . Đến đây, gia đình sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh Vịnh Hạ Long, một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của nhân loại, đồng thời ngắm cảnh và chiêm ngưỡng hệ thống hang động cao quý như hang Sửng Sốt, đảo Titop, hòn Trống Mái. & nhiều hơn thế.

Chúng ta có thể đặt du thuyền Vịnh Hạ Long để tận hưởng trọn vẹn hành trình tham quan dài ngày mà thành viên lựa chọn và thư giãn, giải trí khi ở trên tàu. Không kể Vịnh Hạ Long, có rất nhiều địa điểm để các thành viên thỏa mãn trí tò mò như trung tâm vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park, Bảo tàng Mỏ Quảng Ninh, đảo Tuần Châu, cầu Bãi Cháy hay Bãi Cháy. Huyện đảo Cô Tô tò mò và vẻ hoang sơ yên bình.

Là một trong những khu du lịch gần thủ đô Hà Nội rất phát triển, hệ thống khách sạn Hạ Long cũng được đầu tư khá chuyên nghiệp mang đến cho du khách những kỳ nghỉ tuyệt vời. Hãy chọn chỗ nghỉ tại Bãi Cháy hoặc kho Tuần Châu, vì đó là khu vực tập trung nhiều khách sạn & resort nhất Vịnh Hạ Long và dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan khác.

3. Tam Dao – Vinh Phuc

Với khí hậu se lạnh quanh năm và cảnh núi non hùng vỹ, Tam Đảo là địa điểm phượt gần Hà Nội lý tưởng cho những ngày cuối tuần thư giãn. Tại đây chúng ta có thể cảm nhận được sự luân chuyển của 4 mùa trong một ngày. Gió xuân vào buổi sáng, gió mùa hạ nhẹ và nắng vào buổi chiều, gió mùa thu vào buổi chiều và gió mùa đông lạnh vào ban đêm. Mời bạn đặt phòng khách sạn Tam Đảo & thử trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú nơi đây.

Tour Tam Đảo có rất nhiều địa điểm hấp dẫn để bạn khám phá như: Thánh thất Tam Đảo, Thác Bà Hoàng Thượng Ngàn, Thác Bạc Tình, tháp truyền hình… âm thanh khi bạn đến đây. .

4. Thiên đường Bảo Sơn

Công viên thiên đường Bảo Sơn nằm ở ngoại ô thành phố là địa điểm hấp dẫn nhiều bạn trẻ & gia đình đến vui chơi cuối tuần. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và rất hấp dẫn như vườn thú, thủy cung, mua sắm tại siêu thị & thưởng thức thẩm mỹ ..

Với không gian trong lành, yên bình, là sự hòa quyện giữa tinh hoa nghệ thuật và các game show phong phú, chắc hẳn thiên đường Bảo Sơn sẽ là chốn đi về Hà Thành gần như hoàn hảo .

5. Sapa – Lao Cai

Một trong những địa điểm du lịch gần Thủ đô Hà Nội trong 2 ngày không còn dang dở đó chính là thị trấn Sapa xinh đẹp. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, Sapa nổi tiếng quanh năm. Khi đến với Sapa, cả gia đình sẽ được hòa mình vào không gian văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, như chinh phục đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương ở độ cao 3143m, khám phá Bản Mạo Đài, núi Tây An, Vân Kiều và nhiều điều hấp dẫn khác. các điểm tham quan. . , Thác Bắc Béo hoặc dạo quanh các khu chợ nổi tiếng như chợ Bắc Hà, chợ Cao Sơn Mường Hum, chợ Sapa,… trải nghiệm các sản vật của vùng núi Lào Cai sau đó mua sắm tại đây & mua các sản phẩm thổ cẩm do người dân làm ra. Trong khi, gia đình sẽ tham gia vào những bữa tiệc và lễ hội cổ điển đặc sắc tại Sapa, đây cũng là một trong những trải nghiệm khó quên.

Nơi nào tốt nhất để sống ở Sapa? Khách sạn ở Sapa rất đa dạng và tốt về Thương mại & Dịch vụ. Có nhiều loại khách sạn cho bạn lựa chọn, từ một đến năm sao, tùy theo nhu cầu lưu trú của bạn. Gia đình bạn nên chọn cho mình khách sạn ở trung tâm thị trấn Sapa để tiện đi lại và đi siêu thị. Nếu vẫn muốn yên tĩnh, bạn có thể chọn các homestay hoặc resort gần làng, nơi đây cũng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

6. Dong Mo

Khu du lịch gần Tp. Giải pháp Hà Nội – Đồng Mô Cách thành phố Hà Nội khoảng 40km và có thể dễ dàng đi xe máy hoặc ô tô. Đồng Mô được đa số chúng ta bình chọn là địa điểm du lịch gần Hà Nội giá rẻ được nhiều gia đình và các anh chị trẻ lựa chọn làm điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến cắm trại ngắn ngày.

Làng văn hóa kết hợp Di phát của các dân tộc bản địa Việt Nam Nằm trong Khu du lịch Đồng Mô. Nơi ấy là nơi tái hiện những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của 54 dân tộc anh em chúng ta. Đây là điểm dừng chân lý tưởng của cả du khách trong nước và quốc tế, vì vậy hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn Đồng Mô tại đây để trải nghiệm chuyến tham quan thú vị nhất.

7. Ninh Binh

Ninh Bình là một địa điểm du lịch gần thủ đô Hà Nội sẽ được review tới cả nhà. Quãng đường chạy xe chưa đến 100km, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều quãng đường. Những điểm du lịch chính ở Ninh Bình mà người nhà không thể bỏ qua như danh thắng Trường An hay Tam Cốc Bích Động, đầm Vân Long, chùa Bái Đính, đồi dứa Tam Điệp… là một trong những điểm thu hút du khách. Tour tham quan nổi tiếng ở Ninh Bình. Chuyến đi Phố hoàn hảo kết hợp các yếu tố du lịch sông nước, hang động, văn hóa, lịch sử, khám phá và nghỉ dưỡng.

Ngành du lịch Ninh Bình đang đổi mới và phát triển nhanh chóng không thay đổi, số lượng các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ cũng đáp ứng được yêu cầu của các nước khác. Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Ninh Bình tiết kiệm thì bạn nên đặt phòng khách sạn Ninh Bình trước khi đi, nhất là vào mùa du lịch cao điểm. Tuy nhiên, trước khi đặt phòng, gia đình cũng phải tìm hiểu kỹ về một số khách sạn tại chỗ này để phù hợp với nhu cầu của bản thân, từ giá cả, dịch vụ thương mại, cơ sở vật chất đến chất lượng, sự thuận tiện, yên bình & thái độ…

8.Hai Phong City

Đất Cảng Hải Phòng là một trong những nơi có nhiều tiềm năng du lịch và ngày càng trở nên hiện đại. Đất Cảng có nhiều danh lam thắng cảnh văn hóa truyền thống, lịch sử hào hùng và thiên nhiên hấp dẫn thu hút hàng trăm lượt du khách mỗi năm. Những hoạt động không thể bỏ qua khi bạn đến với Đất Cảng Hải Phòng như leo núi ở vịnh Lan Hạ, tắm biển lớn Đồ Sơn, thưởng ngoạn vẻ đẹp huyền bí của Khu du lịch sinh thái Cát Bà… đặc biệt hơn cả là các bạn sẽ có tất cả cơ hội tham gia các hoạt động nổi tiếng, độc đáo của Hải Phòng như tiệc chọi trâu Đồ Sơn tổ chức vào ngày 9/8 hàng năm hay lễ hội kinh điển của nghề chài lưới. kéo dài 3 ngày từ 30 tháng 3 đến 1 tháng 4 theo lịch hàng năm và nhiều tiệc tùng, lễ hội khác.

Ngoài những chuyến tham quan du lịch tại các điểm Di Phát, nhà hàng, siêu thị tại TP. Hải Phòng cũng được nhiều khách yêu thích, hải sản ở đây hầu như luôn tươi ngon do lợi thế gần biển. Hệ thống khách sạn Hải Phòng cũng vì thế mà ngày càng nhiều khách du lịch cũng phải nâng cao khá nhiều để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là tổng hợp 8 địa điểm Đi Phốt gần thủ đô Hà Nội . Tùy theo sở thích, giờ đi, lượng người ra vào mà bạn có thể chọn cho mình một vị trí tương xứng và thả hồn vào thiên nhiên sau những ngày làm việc mệt mỏi. cứng.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi