Ngắm cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất ở New York

04/08/2021 Tuấn Phát

Nhắc đến New York, bạn sẽ nghĩ ngay đến một thủ đô hoa lệ với những tòa nhà cao tầng, những trung tâm thương mại, giải trí sầm uất. Nhưng bạn có biết rằng New York còn sở hữu tài sản vô giá là cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Đường mòn Appalachian băng qua 14 bang của Mỹ tạo nên một bức tranh vô cùng đa dạng và sống động. Thung lũng trải dài từ New York đến Albania.

Đường mòn thắng cảnh quốc gia Appalachian

Đường mòn Appalachian băng qua 14 bang của Mỹ tạo nên một bức tranh vô cùng đa dạng và sống động.

Thung lũng sông Hudson

Thung lũng trải dài từ New York đến Albania. Thung lũng thể hiện rất nhiều lịch sử xã hội và chính trị thông qua những câu chuyện của người dân địa phương về cuộc chiến tranh cách mạng đã diễn ra ở đây.

Thác Niagara – Di sản quốc gia

Thác Niagara nằm ở rìa phía bắc của New York và Hồ Ontario của Canada. Nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Saratoga. Công viên lịch sử quốc gia

Công viên đã đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đấu tranh giành độc lập của người Mỹ.

Kênh đào Erie – Di sản quốc gia

Đây là một di tích có ý nghĩa lịch sử quốc gia với 500 dặm đường thủy nhân tạo.

Thượng sông Delaware

Ở đây bạn sẽ tìm thấy các điểm tham quan tuyệt vời, phong cảnh đẹp.

Đặt vé máy bay Japan Airlines tại hệ thống Vietnambooking

Vietnambooking – Đại lý bán vé máy bay từ Tphcm đi New York trực tuyến của Japan Airlines. Hệ thống đặt vé của Vietnambooking được thiết kế với giao diện thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng đặt vé máy bay Asiana Japan Airlines chỉ với vài cú click chuột mà không phải mất thời gian, công sức đến phòng vé. . Đặc biệt hơn, bạn có thể thoải mái lựa chọn, đặt vé máy bay Japan Airlines đi các chặng quốc tế và nội địa tại Vietnambooking qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên của Vietnambooking sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng có chuyến bay thoải mái nhất.Hãy gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19004798 của Vietnambooking ngay hôm nay, để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vé máy bay giá rẻ cùng Japan Airlines.

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi