Mỹ Khê Top 10 bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp

20/10/2022 Tuấn Phát

Bãi biển Tp. Đà Nẵnglà một điểm đến được lựa chọn thu hút du khách trong nước và quốc tế. Trong số đó, tất cả những bãi biển nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh khiến TP. Đà Nẵng nổi tiếng đi biển trong mắt các đồng đội ngoại quốc. Vào mỗi dịp hè, lượng khách du lịch biển thành phố Đà Nẵng luôn tấp nập đến để thưởng ngoạn và có những hoạt động vui chơi trên bãi biển, tận hưởng làn nước trong xanh, mát mẻ của biển, hơn thế nữa là tắm biển tại bãi biển. Thành phố. Đà Nẵng khá rộng rãi, thoải mái, trải dài bên những bãi cát trắng hoang sơ và luôn được giữ sạch đẹp. Không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp của đại dương mà các quốc gia khác còn có thể tận hưởng vô số dịch vụ thương mại, giải trí, siêu thị, nhà hàng, lưu trú tại các bãi biển vô cùng đa dạng và hấp dẫn. .

Trong bài viết, hãy cùng Luxtour đến với top 10 bãi biển đẹp nhất Tp. Đà Nẵng để chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của bạn thêm phần thú vị.

1. Bãi biển Mỹ Khê – bãi biển đẹp nhất hành tinh

Vị trí: Nằm trên trục đường chính Võ Nguyên Giáp, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút di chuyển, du khách có thể dễ dàng tham quan biển Mỹ Khê bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Điểm nổi bật: Bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển sống động và gợi cảm nhất hành tinh mà bất kỳ du khách nào khi đến thăm Đà Nẵng đều không bao giờ bỏ qua bãi biển Mỹ Khê ấn tượng này. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn quyến rũ bởi bãi biển dài, trắng mịn, sóng biển đầy nữ tính và làn nước biển ấm áp quanh năm. Người nước ngoài có thể thoải mái vui chơi với các môn thể thao dưới nước rất sảng khoái như lướt ván, mô tô nước, câu cá, chèo thuyền kayak,… Đây cũng là những mô hình vui chơi, giải trí được cải tiến. và phát triển mạnh tại bãi biển Mỹ Khê, nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn của quý khách khi đến du lịch biển Mỹ Khê.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng - 1 trong những bãi biển khuyến rũ nhất hành tinh

Đến với Du lịch biển Mỹ Khê bà con không cần lo ăn gì, ở đâu vì nơi đây tập trung đông đúc nhà hàng, nhiều khách sạn từ bình dân đến hạng 1 ngay. Bãi biển Mỹ Khê dễ chịu mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho chuyến du ngoạn của mình.

>> Săn vé máy bay giá rẻ tham quan Đà Nẵng

2. Bãi biển Nam Ô Đà Nẵng

Vị trí: Bãi biển Nam Ô thuộc Phường Hòa Hiệp, Quận Linh Chiểu, Thành phố Đà Nẵng và cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 17km về phía Tây Bắc.

Bãi biển Nam Ô hay còn có tên thường gọi khác là Rạn Nam Ô, là một điểm du lịch có tiềm năng du lịch lớn. Tuy không nổi tiếng như những bãi biển khác ở Đà Nẵng nhưng những bãi biển Nam Ô ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ, nguyên sơ vào mỗi buổi sớm mai. Nếu bạn là người trong chúng ta yêu thích không gian yên tĩnh và thanh bình thì nơi đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng không thể bỏ qua để tận hưởng không khí yên bình của biển lớn.

Bến bãi đá ngầm Nam Ô được nhiều du khách tìm đến vào mùa xuân để chụp những bức ảnh đẹp với những thảm rêu xanh mướt, phủ kín các bãi đá. Ngày hè, bãi biển Nam Ô còn thu hút sự ghé thăm của rất nhiều du khách để tắm biển, thả hồn vào làn nước trong xanh mát lành nơi đây. Nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng thu hút rất nhiều anh chị em trẻ tuổi ghé qua để chụp hình check in, săn bình minh & hoàng hôn trên biển cũng vô cùng thú vị và đáng thử.

3. Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Vị trí: trung tâm TP Hải Dương. Đà Nẵng 8km về phía Đông Nam, nằm cạnh khu danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Bãi biển Non Nước được vinh danh cùng với bãi biển Mỹ Khê là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Nơi đây mê hoặc mọi du khách bởi vẻ đẹp của đại dương xanh, trong lành, sạch sẽ, bãi cát trắng tinh, mịn màng, ngập tràn ánh nắng. Môi trường tại bãi biển Non Nước lý tưởng đến mức bạn không chỉ được tận hưởng sự mát mẻ của biển với các hoạt động vui chơi dưới nước như câu cá, trượt ván, bóng chuyền bãi biển hay tổ chức các chương trình. Team building bãi biển cực hấp dẫn. Kể cả cơ hội du ngoạn thành phố Đà Nẵng, bạn nhất định phải ghé thăm bãi biển Non Nước để cảm nhận hết vẻ đẹp của biển nơi đây, để đắm mình trong vẻ đẹp thanh bình, quên đi mọi bộn bề của cuộc sống. sống cuộc sống thường ngày, cảm nhận sự thanh thản trong tâm hồn,

4. Bãi biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng

Vị trí: Bãi biển Bắc Mỹ An, phường Bắc Mỹ An, quận Nam Giới Sơn, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 7km.

Nói cách khác , bãi biển Bắc Mỹ An được mọi du khách cũng như người dân thành phố Đà Nẵng yêu thích khi đã lỡ ghé thăm nơi đây. Không thể không trầm trồ trước vẻ đẹp trong xanh của đại dương, bãi cát trắng tinh bên cạnh đại dương lấp lánh nhưng vô cùng sạch sẽ, nhẹ nhàng đón những con sóng nhỏ vỗ vào bờ cát mịn màng nhưng vô cùng yên tĩnh. Hãy đến với biển Bắc Mỹ An để cảm nhận nhịp sống như ngưng đọng lại, tận hưởng những khoảng thời gian ngắn ngủi nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí thư thái trước những ngôi nhà mái tranh ven biển để cả người nước ngoài ngả lưng. nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí, tắm nắng và tận hưởng không khí biển trong xanh, mát mẻ.

Thời điểm đẹp nhất ở Bắc Mỹ An là lúc bình minh & hoàng hôn, lúc này ánh nắng ban đầu đã bớt gay gắt như “quả cầu lửa” trên mặt biển khiến ánh nắng lấp lánh trên mặt biển rất chi tiết. Thật huyền ảo, lãng mạn, những đám mây trên biển cũng ửng hồng tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời mà bạn nhất định phải chiêm ngưỡng và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng đó.

Dường như bãi biển Bắc Mỹ An còn là nơi hội tụ đủ các dịch vụ hoàn chỉnh như vui chơi, giải trí, vui chơi, nghỉ dưỡng, tổ chức hội thảo, tổ chức hội nghị đạt tiêu chuẩn cấp nước. Ngoài việc đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của các đoàn khách nước ngoài đến Du lịch tại TP. Đà Nẵng. Đây cũng là một trong những địa điểm đáng đến khi du lịch Đà Nẵng mà các thành viên trong gia đình nhất định nên tiết kiệm trong chuyến đi của mình.

5. Bãi biển Phạm Văn Đồng, thành phố Đà Nẵng

Bãi biển Phạm VănĐông thuộc quận Sơn Trà, nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, ngay cạnh Công viên Biển Đông. Được mệnh danh là bãi biển đẹp không thua gì biển Mỹ Khê hay Bắc Mỹ An. Nước biển nơi đây như hòa cùng màu xanh của trời, trong xanh đến mê hồn, bãi cát trắng tinh nằm song song với hàng dừa đón gió biển mát rượi. Bãi biển Phạm Văn Đồng lúc nào cũng nhộn nhịp, đông đúc nhưng chưa thực sự đông đúc. Giữa cái nắng hè oi bức, oi ả, đắm mình trong làn nước biển trong xanh, lành lạnh & làn gió biển lành lạnh thổi vào đã xua tan đi cái nắng ấy. Khu vực yên bình, trong lành tại biển Phạm Văn Đồng cũng cho tôi cảm giác yên tâm hoàn hảo và tuyệt vời nhất khi luôn có những bóng người đứng trên bãi biển, Việc cứu trợ kịp thời đảm bảo sự an toàn và bình yên cho tất cả những người nước ngoài khi vui chơi dưới đại dương tại đây. Đến đây, các thành viên trong gia đình còn có thể thử sức với các Dịch vụ Thương mại vui chơi trên biển như dù lượn, dù lượn, mô tô nước, trượt ván hay tổ chức chương trình team building vui nhộn trên bãi biển. Vui vẻ cũng là lựa chọn được mọi người nước ngoài yêu thích và thu hút mọi hành khách đến với nơi đây.

6. Bãi Bụt – bán đảo Sơn Trà

Bút kho Đà Nẵng là một địa điểm trên đảo Sơn Trà , nằm ngay phía nam núi Sơn Trà, bên cạnh Bút kho là ngôi chùa Linh Ứng rất nổi tiếng.

Nhưng được biết đến là bãi biển còn tương đối hoang sơ và vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, nơi đây hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của vạn vật thiên nhiên, biển cả. . Nằm tách biệt trong không gian giữa núi và biển, Bến Bãi Bụt mang đến cho mọi du khách một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, vô cùng sảng khoái để cảm nhận nhịp sống chậm lại cho gia đình bạn. bao gồm cả thời gian để nạp năng lượng nhiều hơn, bỏ lại tất cả những lo toan của cuộc sống và quy trình phía sau và tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình tại Phật kho.

Nhưng bến bãi TP. Đà Nẵng thu hút một lượng lớn khách du lịch nhờ có bãi cát trắng trải dài, nước biển trong vắt hiện ra những sinh vật biển dưới đáy biển đa sắc, vô cùng gợi cảm. Hãy đến và tận mắt trải nghiệm vẻ đẹp của Phật kho để thấy rằng những điều mà Luxtour chia sẻ là hoàn toàn có thật khi nói về nơi này.

7. Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Bãi tắm Tiên Sa nằm cuối đường Yết Kiêu – Phường Thọ Quang – Quận Sơn Trà – TP. Đà Nẵng. Với khoảng cách khoảng 9km về phía đông bắc, cũng là khá xa so với trung tâm TP. Tuy bí khá xa trung tâm nhưng nếu bớt chút thời gian ghé thăm biển Tiên Sa thì những gì mà các thành viên trong gia đình nhận lại được là vô cùng xứng đáng. Bãi biển này nằm yên bình ở phía Bắc đảo Sơn Trà, mang một vẻ đẹp rất hoang sơ và tĩnh lặng. Màu xanh của nước biển trên bãi cát trắng mịn dưới những tia nắng ấm áp, màu dịu mát của những hàng dừa cao vút tạo cảm giác sảng khoái, cuốn hút mọi du khách đến với nơi đây.

Bãi biển Tiên Sa ẩn mình giữa hai khe núi và đại diện cho vẻ đẹp nội tâm khiến ai cũng ngỡ ngàng như chính cái tên “Tiên Sa” của nó. Đến cửa hàng bãi biển này, ta như lạc vào chốn thần tiên, với dải cát trắng uốn lượn như vòng cung, nơi đây như một dải lụa dài vắt ngang trên nền xanh của biển và núi. Từ trên cao nhìn xuống tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng ảo diệu.

8. Bãi biển Mân Thái

Vị trí: Bãi biển Mân Thái nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, phía Bắc giáp biển Mỹ Khê và biển Phạm Văn Đồng.

Bãi biển Mân Thái mang vẻ đẹp hoang sơ và còn lưu giữ được những nét sinh hoạt của cư dân làng chài. Đến với bãi biển Mân Thái lúc bình minh, em sẽ được trải nghiệm & hiểu hơn về cuộc sống thường ngày của ngư dân nơi đây với những vựa hải sản tươi ngon. Bãi biển Mân Thái tuy không hot về hoạt động du lịch như những bãi biển khác nhưng nó luôn mang vẻ đẹp phẳng lặng với bãi cát rộng, dài và mịn, rất thích hợp cho một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Chiều muộn đi dạo thư giãn trên bãi biển.

9. Bãi biển thanh bình Thành phố Đà Nẵng

Đúng như tên gọi yên bình, đây là một trong những bãi biển chiếm trọn vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng, thanh thoát cuốn hút mọi du khách khi đến với Thành phố Đà Nẵng. Nơi đây hội tụ vẻ đẹp của một vùng biển hiền hòa bao gồm cát trắng, nắng vàng, biển xanh rộng lớn, chính vẻ đẹp của thiên nhiên đã góp phần thu hút rất nhiều người nước ngoài. truy cập vào đây. Đại dương bình yên có chiều dài khoảng một km, trải dọc theo đường Nguyễn Tất Thành, trong nội ô thành phố, ngay cuối đường Ông Ích Khiêm, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Bãi biển yên bình được đánh giá là bãi biển khá an toàn, thích hợp cho các hoạt động vui chơi cạnh bãi biển như bóng chuyền, tổ chức team building hay các game show dưới nước như dù lượn, trượt ván, v.v.

Bãi biển yên bình với đầy đủ các vị trí thuận lợi, mang vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn chắc hẳn bạn đã đến đây khá nhiều. Trong khi sự phát triển nhanh chóng của các khách sạn Đà Nẵng cũng tập trung khá nhiều về đây để đáp ứng cho du khách khi có nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng.

10. Bãi biển Xuân Thiều – vẻ đẹp hoang sơ của biển

Bãi biển Xuân Thiều là một trong số ít bãi biển của TP. Đà Nẵng vẫn giữ được vẻ hoang sơ của đại dương do chưa được du lịch táo bạo. Bãi biển Xuân Thiều yên tĩnh, sạch đẹp với bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh, hướng ra vịnh Đà Nẵng hiền hòa, quanh năm sóng vỗ rì rào, là nơi lý tưởng để Gò Phiot nghỉ ngơi và hòa mình vào biển cả. bạn trong làn nước mát.

Tản bộ bên bờ biển, bạn sẽ cảm nhận được hương gió biển thổi vào làn da vô cùng sảng khoái cùng với bãi cát trắng mịn, nóng bỏng. Từ đây, chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng một bên là đảo Sơn Trà xinh đẹp, một bên là núi Hải Vân cao quý. Cửa biển xa xa lộ ngay trước mắt, người nước ngoài tha hồ ngắm cảnh, nơi giao hòa giữa núi non trùng dương, nơi cửa ngõ dẫn vào mênh mông vô tận.

Hi vọng với những chia sẻ về Top 10 bãi biển đẹp nhất TP. Đà Nẵng của Luxtour bạn sẽ có những trải nghiệm chơi game vô cùng hoàn hảo khi ghé thăm Đà Nẵng. Nếu khách hàng yêu cầu hỗ trợ thêm cho chuyến du ngoạn sắp tới về lịch trình cũng tương tự như đặt dịch vụ du lịch biển lớn TP. Đà Nẵng, hãy liên hệ với Luxtour để được hưởng những Ngân sách Dịch vụ tốt nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi