Mùa hè là thời gian đẹp nhất để đến Phú Quốc

09/01/2023 Tuấn Phát

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 3n2đ giá thấp 2022. Các bạn trẻ đang có kế hoạch cho 1 chuyến trải nghiệm du lịch tới Đảo ngọc Phú Quốc trong 3 ngày 2 đêm? Hẳn nhiên các bạn trẻ lại chưa chắc chắn nên đi vào thời gian nào? Đi bởi phương tiện gì? Và phải bố trí lịch trình như sao để cho hài hòa, vừa trải nghiệm được những danh lam thắng cảnh tuyệt sắc của Phú Quốc, vừa thưởng thức được những món sản vật địa phương, lại vừa tham quan các dịch vụ vui chơi giải trí – giải trí mê hoặc. Vậy thì chớ bỏ dở bài viết này của VietnamBooking, Cửa Hàng chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một chuyến đi ăn – chơi – trải nghiệm chuyến tham quan Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cụ thể nhất ngay dưới đây.

kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Tham quan Phú Quốc 3n2đ vào thời điểm nào?

Để có 1 du lịch Phú Quốc ít nhiều thì việc đào bới về khí hậu và lúc thích hợp để tham quan rất chi là khác hoàn toàn. Theo tổng kết triết lý của không ít “tín đồ” chuyến du lịch thì thì vào khoảng tháng 9 đến tháng 3 năm là thời hạn đẹp để tới Phú Quốc. Lúc này, Phú Quốc mang thời tiết tương đối đơn giản dễ dàng, nắng đẹp, biển êm sẽ cho mình 1 tham quan suôn sẻ và không trở nên ảnh hưởng của mưa, bão hay biển động. Thêm nữa, thời gian này lượng khách tới Phú Quốc cũng không thật đông. Bạn sẽ rẻ được 1 khoản giá kha khá đối với đi chuyến trải nghiệm du lịch vào mùa hè đấy.

mùa hè là thời hạn đẹp nhất để đến Phú Quốc

tuy nhiên dù đi vào lúc này, VietnamBooking cũng khuyên Cả nhà nên book trước vé máy bay và phòng khách sạn khoảng một – 2 tháng trước hành trình, để đơn giản “săn” vé máy bay giá tốt hoặc book được phòng khách tán thành nhé!

các bạn chớ nên đi Phú Quốc vào mùa mưa (khoảng cuối tháng 4 và đầu tháng 10). Đi chuyến du lịch trong 2 thời điểm này hành trình của bạn có thể bị ảnh hưởng bao hàm bởi tác động của mưa và bão biển.

Phú Quốc vào mùa mưa đại dương thường động dữ dội

>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc hãng Vietjet Air

Tham quan Phú Quốc 3n2đ di chuyển bằng phương tiện gì?

Cách đi tới Phú Quốc

– cách đi bằng máy bay:

hiện tại, cả 4 hãng hàng ko là Vietnam Airlines Jetstar Vietjet Air và Bamboo Airways đang khai quật chặng bay thẳng từ Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Lạt, TP. Hải Phòng, Vân Đồn… tới sân bay Phú Quốc. Cụ thể:

+ hcm – Phú Quốc: hiện tại, chặng bay này được khai quật bằng 3 hãng hàng không trong nước có tần suất khoảng 8 chuyến bay khứ hồi mỗi ngày. Mức chi phí dao động từ 199.000 – 1.909.000 đồng/lượt (chưa công dụng thuế, phí).

+ Hà Nội – Phú Quốc: Tần suất chặng bay này khá cao, khoảng trên 20 chuyến khứ hồi hằng ngày, vì những hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo khai thác. Chi tiêu vé máy bay Hà Nội Phú Quốc dao động từ 289.000 – 899.000 đồng/lượt.

+ TP. Hải Phòng – Phú Quốc: sở hữu 2 hãng khai thác sở hữu 2 chuyến bay hàng ngày, mức ngân sách tiết kiệm nhất khoảng 519.000 đồng/lượt.

Bảng đầu tư vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc update tiên tiến nhất 2022

* bấm vào ngày bất cứ để tậu Chi tiêu vé mới nhất. Nhắc nhở đầu tư vé ngày nay rất có thể đã thay đổi

* giá vé thích hợp nhất cho một người to (chưa gồm thuế phí) được tìm ra trong vòng 48 giờ

Hotline đặt vé máy bay chi tiêu rẻ: 1900 4798

– Đi xe khách phối kết hợp thuyền thủy:

nếu khách hàng ko muốn đi máy bay thẳng tới Phú Quốc, chúng ta cũng có thể đi xe khách tới bến thuyền Hà Tiên hoặc Rạch đầu tư kế tiếp đi tàu cao tốc tới Phú Quốc. Tuy vậy lịch trình này sẽ kéo dãn thời hạn và siêu mệt mỏi. Mặc dù phương án này chỉ vận dụng cho hành khách ngay sát bên cạnh, du khách ở Hà Nội hay ở miền bắc thì tuyệt nhất là tìm bay thẳng đến Phú Quốc. Nếu sợ tốn kém thì có thể canh lúc bộ quà tặng kèm theo của những hãng hàng đừng để “săn” vé máy bay giá rẻ chỉ từ 0 đồng.

cách đi đến Phú Quốc bằng máy bay, xe khách phối hợp thuyền thủy

Di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm

Từ sân bay Phú Quốc tới trung tâm thành phố Dương Đông chỉ khoảng 14km và có vô số cách thức để các bạn trẻ di chuyển. Chúng ta cũng có thể đi taxi, xe ôm, xe đưa đón của hotel hoặc dịch vụ xe buýt miễn mức giá của sân bay.

taxi Mai Linh Phú Quốc

Phương tiện cách di chuyển du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Một trong những di chuyển khi chuyến du lịch Phú Quốc 3n2đ được nhiều du khách yêu thích, lựa chọn đó là thuê xe máy. Bạn có thể mướn xe máy ở ngay sân bay, hotel lưu trú hoặc shop cho thuê xe sở hữu mức giá rẻ chỉ còn 120.000 – 140.000 đồng/ngày. Chỉ việc đổ thêm 50 ngàn xăng là bạn đã sở hữu thể thỏa sức vi vu bất kể ở đâu bạn thích rồi.

các bạn trẻ nên mượn xe máy để cách đi ở Phú Quốc

Một số trong những Địa chỉ cửa hàng thuê xe máy tại Phú Quốc:

– mượn xe tại sân bay Phú Quốc: 090 989 59 69

– siêu thị thuê xe máy ở 106 đường Trần Hưng Đạo:096 896 89 58

– Cho mướn xe phú quốc 247 ở 92 đường Trần Hưng Đạo: 098 546 55 55

Lịch trình chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc 3n2đ thu hút

Ngày 1: Thăm quan thị trấn Dương Đông Phú Quốc

bắt đầu cho một chuyến đi rong ruổi trải nghiệm Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, các bạn trẻ nhớ ban đầu sở hữu thị trấn Dương Đông nhé! Đấy là trung tâm chuyến trải nghiệm du lịch của Đảo ngọc với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Dinh Cậu, làng mạc chài Hàm Ninh, Bãi Trường…

Dinh Cậu: đây là điểm du lịch mà bất cứ ai lúc tới Phú Quốc đều sẽ ghé thăm. Không những vị trí ngắm bình minh đẹp nhất ở Phú Quốc còn là chốn linh thiêng gửi gắm của người ngư dân thuộc những chuyến ra khơi thuận buồn xuôi gió, tôm cá đầy khoang.

xóm chài Hàm Ninh: sau khoản thời gian rời Dinh Cậu, chúng ta cũng có thể check in 1 xã chài cổ bình an nép mình bên biển với tên gọi Hàm Ninh. Không chỉ được thử sức thuộc những chuyển động quăng chài, thả lưới mà đến đây chúng ta có thể khám phá lặn ngắm san hô, chèo tàu và đặc biệt là thưởng thức thủy sản có giá bán cực “yêu”.

xã chài Hàm Ninh

Bãi Trường: Gây ấn tượng thứ nhất có khác nước ngoài là làn nước phí tổn, mát giá thành cùng bờ cát trắng trải dài. Với mọi tín đồ ưa “sống ảo” vậy đây trưởng thành điểm đến toàn vẹn. Nhớ “săn” Hình ảnh hoàng hôn tại bãi Trường hay thả mình vào không gian náo nhiệt của Sunset Sanato Beach Club nhé!

sau cùng, để kết thúc 1 ngày chiêm ngưỡng phố thị Dương Đông thì chúng ta nhớ ghé phiên chợ đêm Dương Đông hoặc những quán thủy sản ven hồ để cảm nhận những món thủy sản tươi sống thơm và ngon nhé!

Bãi Trường – Điểm sống ảo nổi tiếng tại Phú Quốc

Ngày 2: trải nghiệm Nam Đảo Phú Quốc

tới Phú Quốc, các bạn hãy dành trọn 1 ngày để trải nghiệm Nam Đảo mang những địa danh như bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, nhà thùng nước mắm, vườn tiêu Phú Quốc…

Bãi Sao: Là bãi biển đẹp ở Phú Quốc. Thiên nhiên hoang vu mang làn nước đại dương màu sắc ngọc bích, bãi cát trắng mịn, những rặng dừa con cong ôm trọn biển sẽ khiến đốn tim bất cứ ai.

Cáp Treo Hòn Thơm: đây là khối hệ thống cáp treo dài nhất xã hội, từ đây chúng ta có thể ngắm vừa phải cảnh đẹp nhất hữu tình ngoạn mục của Phú Quốc.

Cáp Treo Hòn Thơm

Quần đảo An Thới: mang địa điểm đang nổi loạn tại Phú Quốc như: Hòn Móng Tay, hòn Dăm Ngang, hòn Mây Rút sẽ cho chính mình những khám phá vô cùng hút hồn. Nhất là lặn ngắm san hô, chiêm ngưỡng xã hội biển.

sau thời điểm rời các bờ biển xinh đẹp, các bạn trẻ thường xuyên cách đi để tham quan di tích nhà thù Phú Quốc, nghề thùng nước mắm hoặc xưởng chế tác ngọc trai.

Lặn ngắm san hô ở Hòn Móng Tay

Ngày 3: khám phá Bắc Đảo Phú Quốc

nếu như khách hàng đang hỏi Bắc Đảo Phú Quốc có gì thì dưới đây sẽ là danh sách các địa điểm bùng cháy dành cho bạn:

Vườn tiêu Phú Quốc: Phú Quốc nổi tiếng có món ăn đặc sản tiêu. Gần đây, các bạn trẻ sẽ được chuyến tham quan các vườn tiêu xanh mướt, ngút ngàn và tậu tiêu về khiến cho quà cho người thân.

Vườn tiêu Phú Quốc

Bãi Dài: Được vinh danh là 1 trong những bãi biển hoang sơ nhất xã hội vì hãng truyền thông ABC News (Australia) bình chọn năm 2008.

Vinpearl Land & Vinpearl Safari Phú Quốc: Đây cũng là 1 Địa Chỉ mà chúng ta không nên bỏ dở. Khu công viên giải trí hiện đại số 1 và vườn thú hoang dại Safari sẽ cho mình các giây phút vui chơi và giải trí thử sức mạo hiểm và trải nghiệm kĩ năng trong tham quan Phú Quốc 3n2đ.

Vinpearl Safari Phú Quốc

có cẩm nang du lịch Phú Quốc 3n2đ này, VietnamBooking mong muốn bạn sẽ có 1 chuyến du lịch Phú Quốc sở hữu thực niềm niềm vui và khám phá hương vị riêng. Đừng bỏ lỡ đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại VietnamBooking để có 1 chuyến vui chơi và giải trí rẻ và nhà cửa hơn nhé!

Đặt vé máy bay đi chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc tại VietnamBooking

các bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá thấp nhớ contact mang đội booker bài bản của khối hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần báo tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Cửa Hàng chúng tôi với lâu lăm cẩm nang sẽ giúp đỡ bạn có một chuyến bay rẻ & chóng vánh. Khối hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại search, so sánh đầu tư chi tiêu vé từ những hãng hàng không to Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay trực tuyến tiện lợi, thuận lợi giúp đỡ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là với – sắm là thấy .

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi