Kinh nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Las Vegas

19/08/2021 Tuấn Phát

Thuộc bang Nevada của Hoa Kỳ, thành phố Las Vegas nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng và không gian giải trí sôi động. Las Vegas thực sự quyến rũ với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với những dịch vụ sang trọng. Dưới đây là danh sách những trải nghiệm đắt giá nhất hành tinh khi du lịch Las Vegas.

Từ những sòng bạc sang trọng cho đến những sân khấu trình diễn, Las Vegas được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ, lung linh và sôi động ngay cả khi cả thế giới đang ngủ say.

Las Vegas không chỉ là một sòng bạc

Trải nghiệm vua tốc độ – Speedvegas

Speedvegas biến những ý tưởng lái xe của bạn thành hiện thực trên đường đua dài nhất và thú vị nhất ở Las Vegas . Những người quan tâm đến tốc độ trong Speedvegas cần đặt trước gói Happy Hour of Power để tận hưởng các vòng không giới hạn quanh đường đua lấy cảm hứng từ Công thức 1 mà họ mơ ước. Với 12.000 USD, trải nghiệm có thể được chia sẻ với tối đa 12 khách, những người sẽ được lựa chọn trong số các siêu xe Mỹ kỳ lạ như các mẫu xe của Lamborghini, Ferrari, McLaren, Porsche và Shelby.

Hãy thử một lần trải nghiệm tốc độ với những chiếc xe siêu đắt tiền tại Speedvegas

Sky Golf – Topgolf Las Vegas, MGM Grand

Topgolf Las Vegas là một địa điểm hàng đầu của Topgolf có diện tích gần gấp đôi so với Topgolf thông thường cùng với hồ bơi, quán bar và các phòng nghỉ dành cho hoàng gia. Với khoảng 8.000 USD, bạn và một nhóm khoảng 30 người bạn và gia đình có thể chơi gôn bên cạnh các ngôi sao nhạc rock trong ba giờ với máy chủ chuyên dụng, quầy bar cao cấp với thực đơn tùy chọn và thưởng thức những món ăn ngon. Suite hoàng gia riêng cũng có phòng tắm riêng và máy lạnh cho tầm nhìn tuyệt vời về đêm ở Vegas.

Bạn không chỉ chơi golf như bình thường mà còn được hòa mình vào sự bao la, rộng lớn của đất trời

HeliYoga – Lên đỉnh núi tập Yoga bằng trực thăng

Nếu bạn muốn bay cao và muốn thử trải nghiệm mới với thiên nhiên, hãy thử “HeliYoga: Limitless của Maverick Helicopters”. Trải nghiệm sang trọng kéo dài hai tiếng rưỡi đưa du khách từ Las Vegas đến thung lũng ở Công viên Tiểu bang Valley of Fire để tham gia lớp học yoga Silent Savasana thân thiện, chỉ có thể đến bằng trực thăng. Cuộc phiêu lưu trị giá 3,499 đô la kết thúc với bánh mì nướng rượu sâm banh và một chuyến bay ngoạn mục qua trung tâm thành phố Las Vegas và Dải Las Vegas.

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng bạn đang ở trên đỉnh núi và tập yoga, tại HeliYoga sẽ làm điều đó cho bạn.

Máy bay trực thăng súng máy

Machine Gun Helicopters mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Bạn sẽ có cơ hội sử dụng súng máy M249 Saw hoặc súng máy M60 với trực thăng ngắm bắn. Thời gian bắt đầu hành trình của các xạ thủ là 7h30 hoặc 11h30 với 12 lần thử sức. Những người tham gia sẽ được dạy cách sử dụng súng như một xạ thủ trên không từ máy bay trực thăng Eurocopter AS350 B2 A-Star, được sửa đổi đặc biệt cho phạm vi trên không. Dưới sự hướng dẫn và đảm bảo an toàn của Helicopter Range Masters, khách hàng có thể trải nghiệm gói Gunner với giá 2.999 USD.

Xạ thủ trực thăng, nghe như chỉ có trong phim, nhưng bạn sẽ được trải nghiệm thực tế tại Las Vegas

Bạn đã đủ cảm thấy du lịch Las Vegas hấp dẫn và đắt đỏ chưa? Vì vậy, hãy cố gắng trải nghiệm Las Vegas một cách sang trọng và hấp dẫn nhất. Chắc chắn đó sẽ là chuyến du lịch Las Vegas thú vị của bạn  .

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi