Kinh nghiệm du lịch Houston: Thành phố sôi động của Mỹ

27/08/2021 Tuấn Phát

Bạn đang có kế hoạch  đi du lịch  đến  Houston  trong tương lai gần? Tuy nhiên, bạn vẫn chưa có  kinh nghiệm du lịch Houston  . Vậy thì hãy đọc những kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Hoa Kỳ được coi là cường quốc phát triển nhất trên thế giới. Nền kinh tế, văn hóa, ẩm thực của Mỹ đều có sức ảnh hưởng lớn đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dù nằm cách xa Việt Nam nửa vòng trái đất nhưng hàng năm vẫn có hàng nghìn lượt người Việt đến thăm  Mỹ  .

Nước Mỹ có rất nhiều siêu đô thị giàu có và sầm uất để chúng ta khám phá. Một trong những thành phố lớn nhất của Mỹ mà bạn nên khám phá là Houston. Houston không chỉ nổi tiếng là nơi đặt trụ sở của trung tâm vũ trụ NASA mà còn chứa đựng nhiều trung tâm thương mại, điểm du lịch nổi tiếng. Để giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo. japan-airlines sẽ chia sẻ với bạn  nhất  cần thiết  trải nghiệm du lịch Houston  .

Houston là một trong những thành phố lớn nhất ở Mỹ

Giới thiệu ngắn gọn về thành phố Houston của Mỹ

Houston là một trong bốn thành phố lớn nhất của Hoa Kỳ và cũng là thành phố lớn nhất của tiểu bang Texas. Diện tích của Houston là khoảng 1600 km vuông và dân số của nó là khoảng 6 triệu người. Đến với Houston, bạn sẽ có cơ hội khám phá những con phố sầm uất, những công trình kiến ​​trúc cổ kính và thỏa sức mua sắm tại những trung tâm thương mại hàng đầu thế giới.

Houston là thành phố lớn nhất của tiểu bang Texas

Những kinh nghiệm du lịch Houston mà bạn nên biết

Bạn nên đi du lịch Houston vào thời gian nào trong năm?

Houston là thành phố có khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Houston năm nào cũng phải đón gió nóng thổi từ sa mạc Mexico. Do đó, thời tiết ở Houston khá nóng bức, đặc biệt là vào mùa hè. Trái ngược với các thành phố khác trên thế giới, bạn không nên đến thăm Houston vào mùa xuân hoặc mùa hè. Vào mùa xuân thường có bão và lốc xoáy, còn vào mùa hè thì rất khô và nóng.

Bạn nên đến thăm Houston vào mùa thu hoặc mùa đông

Theo  kinh nghiệm du lịch Houston  , bạn nên đi vào mùa đông hoặc mùa thu. Đây là hai mùa thời tiết ở Houston khá dễ chịu và có nhiều lễ hội đặc sắc để bạn tham gia.

Làm thế nào để đến thành phố Houston

Hiện tại, cách duy nhất bạn có thể đi từ Việt Nam đến Houston là máy bay. Vì quãng đường bay quá dài nên vẫn chưa có hãng hàng không nào tại Việt Nam có đường bay thẳng đến Houston. Bạn sẽ phải bay quá cảnh tại một số thời điểm. Tất cả các chuyến bay đến Houston sẽ hạ cánh tại Sân bay Liên lục địa George Bush. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20 dặm về phía bắc. Từ đây bạn có thể đi xe buýt hoặc taxi vào trung tâm thành phố.

Sân bay ở Houston

Khách sạn tại Houston

Theo  kinh nghiệm du lịch Houston  , dưới đây là một số khách sạn giá tốt ở Houston mà bạn có thể tham khảo:

Ambassador Suites by Hilton Houston West – Katy

Địa chỉ: 16435 Katy Freeway, Energy Corridor, Houston, TX 77094.

Comfort Suites Northwest Houston tại Beltway 8

Địa chỉ: 8155 N Sam Houston Parkway W, Houston, 77064.

Công viên cổ điển Hyatt Place Houston NW

Địa chỉ: 20330 Tomball Parkway, Houston, 77070.

Holiday Inn Express & Suites Houston SW – Khu Trung tâm Y tế

Địa chỉ: 9300 South Main Street, Houston, TX 77025.

Đi đâu ở Houston?

Trung tâm vũ trụ NASA

Là một người sống trong thế giới hiện đại của thế kỷ 21, chắc hẳn không ai là không biết đến trung tâm vũ trụ NASA vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn có biết NASA đặt trụ sở ở đâu không? Đó là ở thành phố Houston. Nơi này được sử dụng để nghiên cứu, thử nghiệm và vận hành các chuyến bay vũ trụ của Mỹ. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến tham quan tìm hiểu về không gian cũng như vũ trụ. Trung tâm Vũ trụ NASA thường mở cửa từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày. Riêng thứ 7 và chủ nhật mở cửa đến 7h tối.

Trung tâm Vũ trụ NASA ở Houston

Chùa Phật Ngọc – Jade Buddha Temple

Có lẽ bạn nghĩ rằng ở một thành phố hiện đại của Hoa Kỳ sẽ không có những ngôi chùa linh thiêng như ở các nước Đông Nam Á. Tuy nhiên bạn đã nhầm. Ở Houston, có một ngôi chùa rất nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan đó chính là chùa Phật Ngọc. Ngôi chùa này nằm ở khu vực phía Tây của Houston và có diện tích khoảng 2,5 ha. Ngôi chùa được xây dựng vào năm 1989 và trở thành trung tâm tín ngưỡng và tu học của Phật tử cho nhiều trường học tại thành phố Houston.

Chùa Phật Ngọc – Jade Buddha Temple

Đảo Galveston

Khi du lịch Houston, bạn nhất định phải dành thời gian để ghé thăm đảo Galveston. Hòn đảo này được ví như thiên đường vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của thành phố Houston. Nó nằm cách trung tâm thành phố Houston khoảng 1 giờ đi ô tô. Đến với đảo Galveston, bạn sẽ được khám phá những bãi biển thơ mộng, thưởng thức những bữa ăn tại những nhà hàng sang trọng hay những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Ngoài ra, hòn đảo này còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Vườn Moody, nhà kính hình kim tự tháp, vườn thú, phố cổ,….

Đảo Galveston được coi là thiên đường giải trí ở Houston

Khu mua sắm ở Hồng Kông

Nếu bạn cần tìm một nơi ở Houston có thể tham quan và mua sắm các loại mặt hàng thì hãy đến với khu mua sắm Hồng Kông. Đây được coi là trung tâm mua sắm Châu Á lớn nhất Đông Nam Mỹ. Các loại mặt hàng, món ăn, cách thức mua bán ở đây đều mang đậm nét văn hóa đặc trưng của Châu Á.

Khu mua sắm ở Hồng Kông
DU LỊCH MỸ | CHỈ TỪ 19.990.000đ
 Tim hiểu thêm ở đây

Bảo tàng trẻ em của Houston

Nếu bạn đến Houston với con của bạn, sau đó ghé thăm Bảo tàng Trẻ em Houston. Bảo tàng này được xây dựng vào năm 1980 với mục đích nâng cao ý thức và phát triển khả năng của trẻ em. Đến đây chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị.

Bảo tàng trẻ em của Houston

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi