Khách sạn hoàn hảo ở Houston cho một kỳ nghỉ

24/08/2021 Tuấn Phát

Du lịch thành phố Houston luôn là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều du khách mỗi khi hè về. Tuy nhiên, để chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn thì việc lựa chọn khách sạn là vô cùng quan trọng và cần thiết. Dưới đây là thông tin và địa chỉ những khách sạn tốt nhất ở Houston mà bạn nên ở. Khám phá những điều mới mẻ và thú vị tại những khách sạn chất lượng cao này!

Top 5 khách sạn tốt nhất ở Houston thích hợp cho kỳ nghỉ

Khách sạn Cambria Trung tâm hội nghị trung tâm thành phố Houston

Khách sạn Cambria là một trong những khách sạn tốt nhất ở Houston vô cùng nổi tiếng. Khách sạn thu hút mọi người bởi lối kiến ​​trúc hiện đại kết hợp hoàn hảo với nét cổ điển vô cùng bắt mắt. Bước vào khách sạn, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian bao la, rộng rãi và thoáng mát. Lưu trú tại đây, du khách sẽ được hưởng các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm phòng gym chất lượng cao, spa làm đẹp, chăm sóc tóc,…

Khách sạn Cambria là một trong những khách sạn tốt nhất ở Houston vô cùng nổi tiếng.
Ảnh: booking.com

Cambria Hotel Houston Downtown Convention Centre còn mang đến cho du khách nhiều tiện nghi khác. Khách sạn cung cấp cho bạn đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và các vật dụng cần thiết. Trong phòng có quầy bar mini với đồ uống pha sẵn và bàn làm việc, máy pha cà phê. Bữa sáng của bạn sẽ được thưởng thức tại nhà hàng với các món ăn phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: 1314 Texas Avenue, Downtown Houston, Houston, 77002, USA

Khách sạn AC của Marriott Houston Downtown

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, AC Hotel by Marriott Houston Downtown được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với vẻ ngoài bắt mắt và không gian rộng lớn, AC Hotel luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách sạn được xây dựng theo phong cách hiện đại với những đường nét tinh tế, sáng tạo. Các phòng của AC Hotel được trang bị đầy đủ các tiện nghi giúp du khách dễ dàng sử dụng. Bạn sẽ tìm thấy một chiếc máy pha cà phê và thưởng thức thức uống thơm ngon này và tận hưởng những giây phút yên bình tại khách sạn.

Khách sạn AC của Marriott Houston Downtown được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Phòng nhìn ra thành phố của khách sạn

Sau một ngày dài vui chơi mệt mỏi, du khách có thể ghé thăm nhà hàng của khách sạn và thưởng thức các món ăn ngon. Có đầy đủ các món ăn theo phong cách Mỹ cho bạn lựa chọn. Đừng quên gọi một chai Whisky, nó sẽ góp phần làm cho bữa ăn của bạn trở nên hấp dẫn và hoàn hảo hơn. Chính với sự lịch sự và chu đáo đó, AC Hotel by Marriott Houston Downtown đã trở thành khách sạn tốt nhất ở Houston .

Địa chỉ: 723 Main Street, Downtown Houston, Houston, 77002, USA

Thưởng thức các món ăn ngon tại AC Hotel by Marriott Houston Downtown

Trung tâm y tế InterContinental Houston

Nằm trong top những khách sạn tốt nhất ở Houston , Trung tâm Y tế InterContinental Houston không bao giờ làm bạn thất vọng. Bước chân vào khách sạn, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian hiện đại và cách bài trí bắt mắt. Các phòng của InterContinental đều rộng rãi với cửa kính nhìn ra thành phố Houston xinh đẹp. Trong chuyến du lịch Mỹ , nếu có dịp dừng chân tại đây, du khách đừng quên trải nghiệm ngắm nhìn thành phố Houston về đêm tại khách sạn InterContinental.

Trung tâm Y tế InterContinental Houston. Ảnh: booking.com

Trung tâm Y tế InterContinental Houston nằm gần các điểm tham quan du lịch lớn nên bạn rất dễ dàng di chuyển. Bên cạnh đó, khách sạn có dịch vụ đưa đón tận nơi nên bạn có thể thuê xe để đi lại trong thành phố. Du khách nên lưu số điện thoại của khách sạn để liên hệ nếu có khó khăn trong quá trình di chuyển. Tại InterContinental có quầy lễ tân 24 giờ sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào.

Địa chỉ: 6750 Main Street, Houston, TX 77030, USA

Ảnh: booking.com

Sleep Inn & Suites gần Westchase

Khi nói đến những khách sạn tốt nhất ở Houston, không thể bỏ qua Sleep Inn & Suites gần Westchase. Khách sạn không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích mà còn có giá phòng rẻ. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng mới Sleep Inn & Suites near Westchase sẽ dành tặng cho bạn những ưu đãi lớn và những phần quà ý nghĩa. Nghỉ ngơi tại khách sạn bạn sẽ được tận hưởng căn phòng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, đồ dùng cá nhân của bạn sẽ được chuẩn bị miễn phí tùy theo số lượng người trong một phòng.

Sleep Inn & Suites gần Westchase sẽ mang đến cho bạn những ưu đãi lớn và những món quà ý nghĩa.
Sleep Inn & Suites gần Westchase

Sleep Inn & Suites gần Westchase có spa chăm sóc sắc đẹp mở cửa hàng ngày để chào đón du khách. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo tại nhà hàng và quầy bar của khách sạn.

Địa chỉ: 3850 Wilcrest Drive, Westchase, Houston, 77042, USA 

Homewood Suites By Hilton Houston Memorial

Du lịch đến Houston và nghỉ tại Homewood Suites By Hilton Houston Memorial là một điều tuyệt vời. Bên trong khách sạn là hệ thống phòng nghỉ sang trọng được trang bị đầy đủ tiện nghi. Có đủ các loại phòng từ phòng đơn đến phòng gia đình tùy theo nhu cầu của quý khách. Khách sạn còn xây dựng nhà hàng, quầy bar thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Quý khách có thể thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị Mỹ đích thực từ các đầu bếp nổi tiếng của khách sạn.

Lưu trú tại Homewood Suites By Hilton Houston Memorial là một điều tuyệt vời.

Là một trong những khách sạn tốt nhất ở Houston, Homewood Suites mang đến một trải nghiệm thú vị. Tại đây bạn sẽ được thư giãn tại bể bơi ngoài trời và tham gia các hoạt động bổ ích. Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan phòng tập và giao lưu với các huấn luyện viên chuyên nghiệp để lấy lại thân hình chuẩn nhất.

Địa chỉ: 9450 Katy Freeway, Houston, TX 77055, USA

Bể bơi ngoài trời của khách sạn. Ảnh: booking.com

Trên đây là những khách sạn tốt nhất ở Houston  bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác, hãy truy cập trang tin tức  và cập nhật du lịch Mỹ . Chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi