Hua Hin Top 10 điểm du lịch Thái Lan

16/11/2022 Tuấn Phát

Thái Lan là một đất nước xinh đẹp sẽ chào đón bạn với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và nền ẩm thực quyến rũ. Đặc biệt, đặt chân đến đất nước Chùa Vàng còn hấp dẫn du khách bởi những trung tâm mua sắm giá cả phải chăng và những món ăn ngon tại đây. Chuyến du lịch Thái Lan của bạn sẽ không trọn vẹn nếu bạn chưa ghé thăm 1 trong 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan dưới đây.

Hua Hin

Hua Hin là một tỉnh của Thái Lan nằm cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 200km. Trước đây, nơi đây là nơi sinh hoạt & nghỉ ngơi của hoàng gia Thái Lan. Vì vậy, nơi đây vẫn còn lưu giữ được nhiều cung điện cũng như đền chùa mang đậm nét thời trang và văn hóa Thái Lan. Đặc biệt, khi khám phá  Thái Lan,  bạn sẽ bắt gặp hình ảnh Vua & Hoàng hậu được tôn kính treo khắp nơi.

9 Best Things to Do in Hua Hin - What is Hua Hin Most Famous For? – Go Guides

Hua Hin  còn là điểm đến hấp dẫn du khách bởi nơi đây sở hữu vô số địa điểm tuyệt đẹp như bãi biển Hua Hin, cung điện Mùa hè, nhà ga xe lửa cổ hay công viên Santorini cực hot chỉ cần về sớm…

Thuộc 1 trong 8 thị trấn của tỉnh Prachuap Khiri Khan.  Hua Hin  xuất thân từ một làng chài yên bình và từng là nơi nghỉ dưỡng của hoàng gia Thái Lan mỗi mùa hè. Đến nay, Hua Hin thu hút  khách du lịch Thái Lan  khắp nơi. Không chỉ bởi bãi biển trong vắt và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Nơi đây cũng mang đến một cuộc sống hòa đồng & thân thiện rất đáng để ghé thăm.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Bangkok tham quan Thái Lan

Chùa Phật Ngọc

Ngôi chùa này có tên là Wat Phra Kaew, nằm trong khuôn viên của Cung điện Hoàng gia. Trong khuôn viên cung điện có khá nhiều ngôi chùa lớn nhỏ. Nhưng chùa Phật Ngọc là ngôi chùa lớn nhất và nổi bật nhất. Nơi này có những bức tượng Thần & Phật khổng lồ. Đặc biệt, ở đây còn có tượng Phật Ngọc quan trọng và có ý nghĩa đối với toàn thể người dân Thái Lan. Bức tượng đó cũng là biểu tượng của nhà vua Thái Lan – một trong những người được tôn kính nhất ở Thái Lan.

Chùa Phật Ngọc được thiết kế với lối kiến ​​trúc cung đình vô cùng tinh xảo. Trong chùa có nhiều bảo tháp mạ vàng rất đẹp. Khám phá chùa Phật Ngọc trong ngày khi  du lịch Thái Lan  . Du khách sẽ thấy ngôi chùa rực rỡ sắc màu lung linh như một cung điện. Đặc biệt, trên ngọn tháp cao 11m ở chùa có một viên ngọc lục bảo quý giá. Trên viên ngọc bội là bức tượng Phật Thích Ca uy nghiêm.

Chùa Phật Vàng

Chùa Phật Vàng  hay còn gọi là Wat Traimit. Nơi đây thu hút phần lớn người dân trong nước cũng như  du khách quốc tế  thường xuyên đến tham quan. Chùa không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp và sự yên bình. Nó cũng rất linh thiêng khi có bức tượng vàng lớn nhất thế giới bên trong ngôi đền.

Ngôi chùa tọa lạc tại khu vực China Town của Bangkok. Nơi đây sở hữu bức tượng Phật được đúc hoàn toàn bằng vàng và có kích thước lớn nhất thế giới. Bên cạnh nét đặc biệt đó, ngôi chùa này còn thu hút du khách bởi kiến ​​trúc đẹp sang trọng. Vẫn mang những chóp mái vàng quen thuộc của những ngôi chùa ở Thái Lan, chùa Phật Vàng hiện lên như một cung điện rộng lớn khiến du khách không khỏi trầm trồ.

Sông Chao Phraya

Sông Chao Phraya  còn được gọi là sông Menan. Sông dài 372 km, chảy qua đồng bằng trung tâm. Sông cũng chảy qua các tỉnh như Nakhon Sawan, Uthai Thani, Chainat, Singburi, Ang Thong, Ayutthaya, Pathum Thani, Nonthaburi đến  Bangkok.  Điển hình là dòng sông Mẫu chảy ra vịnh Thái Lan.

Đây là con sông lớn & nổi tiếng nhất ở thành phố Bangkok. Đặc biệt, loại hình  sông Chao Phraya  này dường như đã trở thành một trong những biểu tượng của Bangkok. Du thuyền trên mô hình sông Chao khi đi  tour du lịch Thái Lan 4n3d du  khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan đô thị.

khi ngồi thuyền khám phá sông nước. Du khách không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp của thành phố này. Họ cũng có thể chiêm ngưỡng cuộc sống yên bình của nơi này với những hình ảnh bình dị và mộc mạc của một thành phố đông đúc. Đặc biệt, đây là một trong những thành phố sầm uất nhất Châu Á.

Damnoen Saduak Bangkok

Chợ nổi này nằm cách trung tâm Bangkok khoảng 100km, mở cửa từ 6h sáng đến trưa nên các bạn nên đi sớm để tham quan cũng như hạn chế tình trạng kẹt xe trong nội thành  Bangkok  .

Cũng giống như miền Tây Nam Bộ nước ta, người dân  Bangkok  cũng có một nét tương đối độc đáo là sống trên sông nước. Hình ảnh những khu chợ nổi trên sông luôn là điều thú vị và tò mò đối với nhiều du khách phương Tây.

Trong số đó, nổi tiếng nhất có lẽ là chợ nổi Damnoen Saduak. Ở đây bán chủ yếu là đồ ăn, hoa tươi, trái cây ngon… đủ sắc màu. Cả người mua và người bán đều ở trên tàu. Vì vậy, đây là một trong những hình du lịch tạo nên những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho du khách.

Ko Samui

Nơi đây được mệnh danh là xứ sở của dừa. Đặc biệt, đây còn là hòn đảo lớn thứ 3 trong vịnh Thái Lan với vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Đối với du khách Việt Nam thì cái tên này còn hơi xa lạ nhưng với người Thái thì đây lại là điểm đến quen thuộc. Điểm du lịch này hấp dẫn không kém hòn ngọc Phuket nổi tiếng.

Koh Samui không chỉ là một làng dừa quyến rũ. Ngoài ra còn có ngôi chùa Wat Phra Yai với bức tượng Phật cao tới 12m và có niên đại từ năm 1972.

Ayutthaya

Cố đô Ayutthaya nằm  cách trung tâm Bangkok khoảng 80km. Nơi đây từng là thủ đô của quốc gia này trong quá khứ. Cho đến năm 1991, nơi đây được công nhận là Di sản văn hóa toàn cầu.

Nơi đây nổi tiếng với bức tượng Phật được bọc trong rễ cây. Đó là một hình ảnh không chỉ đặc sắc, độc đáo mà còn hàm chứa trí tuệ. Ai đến đây sẽ có một cảm giác bình yên mới. Không chỉ vậy, tại cố đô này còn có vô số địa danh cổ kính để du khách khám phá và mua về một mảnh ký ức xưa cũ của xứ sở này.

Vịnh Phang Nga

Vịnh Phang Nga  thuộc đảo ngọc Phuket nổi tiếng của Thái Lan. Nơi đây cũng không nằm ngoài sự mong đợi của du khách. Vịnh còn sở hữu một vẻ đẹp khiến ai cũng phải ngẩn ngơ. Mặt biển trong xanh và có hàng ngàn ngọn núi đá nằm rải rác trên biển. Họ đã tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn vừa hoang sơ đầy quyến rũ.

Koh Phi Phi

Đảo Phi Phi nằm cách Phuket chỉ hơn 50km. Không chỉ có vẻ đẹp quyến rũ. Nơi đây còn được mệnh danh là hòn đảo sạch nhất thế giới. không gian yên bình & vẻ đẹp của nơi này. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời & tận hưởng cảm giác như đang ở thiên đường.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi