Hà Nội mùa thu top 3 điểm du lịch tháng 10

04/01/2023 Tuấn Phát

Tháng 10 là thời điểm bản đồ du lịch Việt Nam vô cùng nhộn nhịp. Với khí hậu se lạnh, muôn vàn loài hoa đua nhau khoe sắc, bạn sẽ có được những bức hình lung linh.

Tháng 10 mang theo khí hậu vừa chuyển sang thu, không khí vô cùng dễ chịu. Tháng 10 du lịch là thời điểm thuận lợi cho tất cả các tín đồ cuồng chân. Chẳng cần phải mua ở đâu xa, ngay trong lòng Việt Nam cũng có những địa điểm du lịch đẹp nhất biến thành tâm điểm chú ý so với dân tình.

Đừng quên cùng Vietnambooking điểm qua top 3 địa điểm du lịch hấp dẫn người nước ngoài trong tháng 10 này nhé!

Hà Nội nép mình vào mùa thu

Trong số những điểm đến lý tưởng tháng 10 phải kể đến Hà Nội. Hà Nội mùa thu thu hút người nước ngoài bằng những nét dịu dàng, thơ mộng và đượm buồn. Không còn nắng nóng, tháng 10 là lúc thủ đô se se lạnh, có gió thổi rất dễ chịu. Tháng 10, nắng trưa Hà Nội không thể gay gắt, mang theo chút gì đó ấm áp và oi bức, nhiệt độ luôn dưới 30 độ C, càng về tối càng lạnh.

Mùa vàng yên ả và dịu dàng của thủ đô.

Thời điểm này cũng là lúc phố phường Hà Thành xuất hiện hoa sữa, hoa cúc và lá vàng rơi … Vẽ nên một ngày thu lãng mạn. Du lịch vào tháng 10, thật là thiếu sót nếu bạn không selfie với những con đường lá vàng rơi, cả một vùng xe đầy hoa. Một số địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh Hà Nội mùa thu là: Phố Phan Đình Phùng, Phố Kim Mã, Phố Tàu, Phố Nguyễn Du, v.v.

Đến thăm Hà Nội vào tháng 10, du khách có thể trải nghiệm mùa sấu chín, cốm non. Có thể nói, sấu và cốm non từ lâu đã trở thành đặc sản Hà thành mùa thu được du khách truyền tai nhau để cảm nhận. Hầu hết chúng ta luôn hỏi từ miền Bắc để có được vài hộp sấu bao tử hoặc mứt sấu gừng khi ai đó đi du lịch Hà Nội vào thời điểm này.

Cốm non – đặc sản mùa thu của Hà Nội.

>> Săn vé máy bay tháng 10 tham quan Hà Nội

Hà Giang mùa hoa Tam giác mạch

Hà Giang hiện lên trên bản đồ du lịch Việt Nam với vẻ đẹp của non cao núi rừng hùng vĩ như một bức tranh màu nước. Hà Giang quanh năm khoác lên mình một sức hút kỳ lạ từ những mùa hoa. Về cơ bản tháng 10, vùng đất Hà Giang ngập tràn hương sắc của hoa Tam thất, được người nước ngoài ví như “thiên đường”.

Những bồn hoa màu hồng nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo.

Từng cánh đồng hoa Tam giác mạch nở hồng phớt khắp cao nguyên đá, khéo léo điểm xuyết vào bức tranh phong cảnh nên thơ nơi mảnh đất Hà Giang xa xôi. Sắc hồng dịu dàng của hoa Tam giác mạch càng trở nên thơ mộng bởi hậu cảnh là cảnh núi rừng hoang sơ đang lặng lẽ tô điểm. Giữa bốn bề núi đá neo đậu, mùa hoa Tam Giác Mạch tháng 10 lại càng khiến lòng người xao xuyến.

Hoa kiều mạch được trồng khắp các sườn đồi.

Vào tháng 10 mùa hoa nở rộ, Hà Giang lại chiêu đãi những vị khách tài hoa một chuyến du lịch trải nghiệm. Không chỉ vậy, đây cũng là thời điểm hai bạn trẻ lên Hà Giang chụp ảnh cưới, các tín đồ sống ảo được dịp tha hồ hoạt động. Bí quyết để sở hữu những bức hình nghìn like không lo hóa thân thành thiếu nữ vùng cao xinh đẹp bằng cách thuê trang phục dân tộc khoe sắc bên hoa.

Cao nguyên đá Hà Giang bỗng trở nên thơ mộng.

Mù Cang Chải hút hồn mùa lúa chín

Tháng 10 hàng năm, Mù Cang Chải khoác lên mình những tấm áo màu rubi óng ả của những thửa ruộng bậc thang, người dân từ khắp nơi đổ về săn lúa chín. Biển ngọc rực lửa chạy dọc theo ruộng bậc thang, hòa hợp với khí hậu nay khá đắt giá, nhanh chóng biến thành tọa độ ảo.

Mùa kim cương trên ruộng bậc thang Raspberry.

Sáng sớm là thời điểm du khách có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với biển gạo rubi. Khi mặt trời mọc, những tia nắng dịu nhẹ khiến ruộng bậc thang càng thêm lung linh. Những hình ảnh thu được sẽ rất thơ mộng. Ruộng bậc thang Mâm Xôi – La Pán Tẩn, đèo Thung Khe, bản Lim Mông, thung lũng Tú Lệ là những địa điểm săn lúa mà giới trẻ nhất định phải chờ đợi khi săn lúa chín ở Mù Cang Chải.

Mù Cang Chải mùa lúa chín rực rỡ.

Du lịch ở Mù Cang Chải chưa trở nên hiện đại nên cần có các cơ sở lưu trú dưới hình thức nhà nghỉ và homestay. Vì vậy, chi phí tham quan Mù Cang Chải sẽ không đắt lắm. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng ở Mù Cang Chải như: thịt lợn nướng kẹp cây rừng, mật ong rừng, gà đen, nhộng ong rừng, xôi trứng kiến, táo mèo, lợn mán …

Các tệp hình ảnh hàng nghìn lượt thích được thiết lập dễ dàng trong khung cảnh tráng lệ này.

Hà Giang, Mù Cang Chải, Hà Nội sẽ là những lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn tìm một điểm dừng chân ưng ý cho chuyến du lịch tháng 10 của mình.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi