Đường Rivoli Top 5 điểm tham quan tại Paris

04/09/2022 Tuấn Phát

Paris không chỉ khiến người nước ngoài ngất ngây với vẻ đẹp sang trọng mà còn chiều lòng du khách với những địa điểm mua sắm quá chất.

Paris không chỉ khiến người nước ngoài ngất ngây với vẻ đẹp lộng lẫy mà còn thu hút khách du lịch với những địa điểm mua sắm hoàn hảo tuyệt đối.

1. Đường Rivoli

Phố Rivoli là một trong những địa điểm không thể bỏ qua đối với những du khách muốn mua sắm ở Paris. Dọc theo con phố này, người nước ngoài sẽ mở các cửa hàng bách hóa (tại quảng trường tòa thị chính – place de l’Hôtel de Ville) kinh doanh rất nhiều mặt hàng từ phong cách, mỹ phẩm làm đẹp, trang sức quý giá. , nước hoa (hầu hết là các nhãn hiệu mộc mạc như H&M, Mango, Zara, Forever 21 …) đến khả năng làm đẹp cho các thiết kế nội thất.

Hình như ở đây cũng có các cửa hàng điện tử, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng sô cô la, đặc biệt là siêu thị của Apple.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Paris chỉ từ 14,978,750 VND

2. Góc Bảo tàng Louvre – vườn Tuileries – đại lộ Champs Elysée

Nơi đây thường được gọi là “tam giác rubi cổ điển và sang trọng” bởi sự tập trung dày đặc của các thương hiệu lớn trong ngành sản xuất đồ bắt mắt. Nếu muốn mua những món đồ sành điệu đẳng cấp, đừng quên đến khu vực bờ phải sông Seine – thiên đường mua sắm của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Sự trải dài đô thị của hữu ngạn sông Seine được cho là khó có nơi nào khác trên thế giới sánh được.

Vị trí con phố Faubourg Saint-Honoré được mệnh danh là mảnh đất dành cho các nhà thiết kế thời trang như Versace, Hermès, Prada, Gucci, Lanvin… vị trí con phố Paix đến quảng trường Vendome tập trung nhiều tên tuổi nổi tiếng. trong ngành kim hoàn và trang sức của Paris như: Cartier, Mauboussin, Chanel, Van Cleef, Boucheron …

3. Khu vực đường Saint-Germain des Prés

Vị trí này trước đây được biết đến với các chuyên gia sách lớn và các dãy ki-ốt bán sách cũ. Tuy nhiên, ngày nay, ở tả ngạn sông Seine, đã có những sự bùng nổ ban đầu của những thương hiệu cá tính làm nghệ thuật. Người nước ngoài sẽ tìm thấy các siêu thị và các thương hiệu nổi tiếng như Armani, Yves Saint-Laurent, Louis Vuitton, Etam, Zara …

Nơi đây còn nổi tiếng với những quán cà phê ngoài trời như Café de Flore, Les Deux Magots…

4. Khu vực từ nhà hát Opéra đến Chaussée d’Autin

Đây là khu vực thú vị với hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày, quy tụ các trung tâm mua sắm được yêu thích, các cửa hàng bách hóa lớn như Printemps, Galeries Lafayette – nằm dọc theo đại lộ Haussmann. Tại đây, người nước ngoài có thể dễ dàng bắt gặp những tủ đồ mới nhất, hàng hiệu sành điệu, trang sức mỹ phẩm từ dân gian đến cao cấp, từ cổ đến hiện đại … tất cả sẽ khiến các tín đồ mua sắm bận rộn cho đến khi “cạn túi”.

5. Khu vực đường Alésia

Nằm ở phía nam Paris, đây là khu vực tốt nhất để tìm kiếm các hiệu ứng thời trang lỗi thời, hàng tồn kho. Người nước ngoài có thể được lựa chọn tương đối đầy đủ để triển khai quà tặng với mức chiết khấu lên đến 30 – 1/2.

Không chỉ vậy, vùng đất mua sắm nổi tiếng này, người nước ngoài hoàn toàn có thể đến các khu chợ trời ở Paris như Saint-Ouen hay Porte de Vanves để chọn cho mình những món đồ độc đáo với giá hời. không bao giờ sở hữu.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi