Du lịch Núi Phú Sĩ Nhật Bản – Top 10 điểm đến hút khách

03/03/2023 Tuấn Phát

Núi Phú Sĩ cách Tokyo khoảng 100 km và là điểm đến phổ biến cho chuyến đi trong ngày bắt đầu từ Tokyo. Nhiều điểm tham quan du lịch có sẵn trong và xung quanh núi Phú Sĩ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên với phong cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp.

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên tham quan ở đâu và làm gì gần núi Phú Sĩ thì hãy xem bài viết “Du lịch núi Phú Sĩ ở Nhật Bản – “Cảm xúc” 10 điểm đến hấp dẫn quanh núi Phú Sĩ”. Vietnambooking đã đưa ra những địa điểm hàng đầu để bạn khám phá trong chuyến đi Trekking quanh núi Phú Sĩ!

du lịch núi phú sĩ nhật bản – “ngất ngây” 10 điểm đến hút hồn quanh núi phú sĩ

Săn vé máy bay giá rẻ đến Nhật Bản, “Ngất ngây” với 10 điểm đến hút hồn quanh Núi Phú Sĩ

Du lịch vòng quanh núi Phú Sĩ – Phú Sĩ Ngũ Hồ

Nếu khách hàng đã từng nhìn thấy hình ảnh biểu tượng của núi Phú Sĩ phản chiếu trên mặt nước phẳng lặng của một hồ nước thì gần như chắc chắn đó là 1 trong 5 hồ bao gồm hồ Kawaguchiko (河口湖), hồ Yamanakako (山中), hồ Saiko (西湖), hồ Motosuko (本 栖 湖) và Hồ Shoji (精進).

Có rất nhiều hoạt động ngoài trời quanh Vùng này như câu cá, chèo thuyền và các môn thể thao dưới nước khác. Một hành trình quanh hồ sẽ khá hữu ích vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, đặc biệt là vào mùa thu khi cây cối chuyển màu, in bóng xuống mặt hồ, những làn gió mát rượi đung đưa tạo nên một khung cảnh rất đẹp. thơ trữ tình.

Đi bộ quanh núi Phú Sĩ – Làng cổ Oshino Hakkai

Oshino Hakkai là một trong những điểm tham quan ở vùng núi Phú Sĩ được tạo ra từ tám hồ nước mùa xuân đầy tuyết đột ngột tan chảy từ núi Phú Sĩ. Kể từ khi xuất hiện thoải mái và tự nhiên hơn 80 năm trước, nó đã được lọc để hoàn toàn nguyên sơ và được nhiều người coi là linh thiêng. Tám hồ nước này nằm trong khuôn viên của Oshino Hakkai và bạn cũng có thể ghé thăm tất cả chúng qua nhiều cây cầu và con đường tuyệt đẹp dẫn quanh quang cảnh.

Nằm giữa Hồ Beastie Kawaguchiko và Hồ Yamanako, đây là một trong những điểm dừng chân nổi tiếng mà du khách có thể dành vài giờ để ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí yên bình, không mất phí vào cửa. và cũng mở cửa 24 giờ.

Du ngoạn quanh núi Phú Sĩ – khu vui chơi Yamanakako Hananomiyako

Nằm dưới chân núi Phú Sĩ gần hồ Yamanakako, cánh đồng hoa rộng 300.000 mét vuông này trở thành một biển màu sắc chân thực giữa những ngày xuân và thu, với núi Phú Sĩ ở phía xa. Tùy theo tháng và mùa, du khách có thể thưởng thức nhiều loại hoa khác nhau.

Một trong những sự kiện phổ biến nhất vào mùa xuân là lễ hội hoa tulip, nơi có khoảng 150.000 bông hoa tulip nở xen kẽ trên khắp các cánh đồng. Từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5 là thời điểm cao cấp để đi Trekking quanh Núi Phú Sĩ. Vào giữa tháng 8, bạn có thể ngắm nhìn những bông hoa hướng dương vàng rực rỡ cho mùa nóng, và mùa thu mang đến những bông cúc bách nhật ấm áp, rực rỡ.

Du lịch vòng quanh núi Phú Sĩ – Bảo tàng thẩm mỹ và nghệ thuật tỉnh Yamanashi

Chỉ cách Ga Kofu 15 phút đi xe buýt, khu phức hợp màu rượu vang của Bảo tàng Thẩm mỹ và Nghệ thuật Tỉnh Yamanashi là nơi trưng bày hơn 10.000 tác phẩm. Ngôi sao của chương trình là tủ Millet, là tác phẩm của họa sĩ người Pháp, người đã truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trong đó có Van Gogh. với một số tác phẩm nổi tiếng nhất của ông được trưng bày, trong đó có tác phẩm “The Sower”.

Bản thân Bảo tàng là một nơi lý tưởng để thư giãn, với công viên nghệ thuật và thẩm mỹ xung quanh mang đến khung cảnh thiên nhiên yên bình cho một số hoạt động giải trí nhẹ nhàng.

Đi bộ quanh núi Phú Sĩ – Fuji-Q Highland

Nhắc đến xứ sở Phượt gần núi Phú Sĩ thì không thể bỏ qua khu vui chơi Fuji-q Highland với rất nhiều trò chơi Tăng tốc và mạo hiểm cao. Nổi tiếng với game show tàu lượn siêu tốc không an toàn nhất thế giới, nơi đây sẽ là cung đường tình yêu cho những bạn trẻ đam mê cảm giác mạnh.

Ngoài ra, cảm giác hồi hộp khi đến thăm Bệnh viện ma cũng không phải là một thử thách đơn giản bởi tính ám ảnh và chân thực về mặt hình ảnh. Bạn nên chuẩn bị tinh thần và tâm lý khi đến đây trải nghiệm.

Đi bộ quanh núi Phú Sĩ – Hang băng Narusawa

Động băng Narusawa (鳴沢氷穴) là một trong những hang động dài 153m nằm trong rừng Aokigahara. Du khách hoàn toàn có thể đi bộ bên trong hang, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những cột băng và bức tường băng phát sáng.

Lối vào hang băng được bao quanh bởi một bức tranh tuyệt đẹp cao 3-4m và được chiếu sáng với ý nghĩ tạo cảm giác huyền ảo, huyền ảo. Gần đây, hang gió cũng là điểm đến yêu thích của mọi cá nhân trong mùa hè mát mẻ, sảng khoái. Động băng Narusawa là một trong những điểm không thể bỏ qua khi du lịch quanh núi Phú Sĩ.

Đi bộ quanh núi Phú Sĩ – Công viên quốc gia Minami Alps

Có nhiều ngọn núi ở Yamanashi hơn núi Phú Sĩ! Công viên Vương quốc Minami Alps là một cụm gồm một số đỉnh núi cao nhất Nhật Bản, bao gồm các ngọn núi cao thứ 2, 4 và 7 của Nhật Bản (tương ứng là Kita-dake, Aino-dake và Akaishi–) dake).

Khu dã ngoại công viên quốc gia Minami Alps mảnh mai nhưng đầy những đỉnh núi thách thức mà ngay cả những người leo núi dày dạn kinh nghiệm cũng khó leo lên tới đỉnh, nhưng bù lại họ có được tầm nhìn hoàn hảo. của núi Phú Sĩ và xung quanh khu dã ngoại công viên Minami Alps.

Du lịch vòng quanh núi Phú Sĩ – Chùa Chureito Chùa

Chùa Chureito (忠) là một phần của Đền thờ Arakurayama Sengen ở Thành phố Fujiyoshida và là địa điểm chụp ảnh tự sướng Núi Phú Sĩ nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Ngôi chùa đỏ 5 tầng hướng ra Núi, vào mùa hoa anh đào, sắc hồng luôn bao phủ khắp ngôi chùa, nếu muốn ngắm hoa anh đào thì nên đi vào giữa tháng 4.

Du ngoạn quanh núi Phú Sĩ – Onsen

Nếu tham gia tour Phố Phi quanh núi Phú Sĩ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu trải nghiệm tắm Onsen. Một trong những cách thưởng thức hoàn hảo nhất là ngâm mình trong suối nước nóng Onsen với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ. Ở khu vực hồ Kawaguchi chỉ có một số khu nghỉ dưỡng Onsen hỗ trợ tắm suối nước nóng và có phòng tuyệt đẹp với tầm nhìn ra núi Phú Sĩ. Đến với núi Phú Sĩ, bạn không nên bỏ qua vùng đất nổi tiếng này.

Đi bộ quanh núi Phú Sĩ – Yatsugatake Chushin-Kogen Quasi . khu vui chơi vương quốc

Công viên vương quốc Yatsugatake Chushin-Kogen Quasi rộng lớn trải dài cả hai tỉnh Yamanashi và Nagano có hồ nước, cây bạch dương trắng và thực vật núi cao, tất cả đều bao phủ đỉnh Yatsugatake.

Kiyosato và các vùng cao nguyên khác, với khung cảnh đồng quê gợi nhớ đến phong cảnh châu Âu, đã chiếm được cảm tình của nhiều du khách. Đứng trên đỉnh Utsukushi-Mori cao 5.059 foot, xoay 360 độ và thu vào tầm mắt khung cảnh đầy cảm hứng, bao gồm Núi Phú Sĩ, Dãy núi An-pơ Minami và Oku-chichibu.

Các chân đồi của Yatsugatake được dành cho chăn nuôi bò sữa thâm canh để sản xuất sữa tươi, cũng như canh tác bắp cải, rau diếp và các loại rau khác ở độ cao lớn.

Trên đây là Trekking Mt Fuji Nhật Bản – “Choáng” 10 điểm đến đẹp mê hồn quanh núi Phú Sĩ, bạn đã tìm được điểm đến ưng ý nào chưa?. Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên xuất phát từ đâu thì hãy liên hệ với Shop chúng tôi, Vietnambooking với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm visa và dịch vụ Japan Travel sẵn sàng làm hài lòng quý khách trên mọi hành trình. Du lịch Nhật Bản xinh đẹp.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi