Du lịch nhật bản tháng 11 nên đi đâu, ăn gì?

29/08/2022 Tuấn Phát

Đến đất nước mặt trời mọc vào tháng 11, ngoài việc tận hưởng khoảnh khắc giao mùa giữa hai mùa thu đông. Người nước ngoài cũng có thể được chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp nhất địa điểm này là lá phong đỏ (Momiji). Vì vậy, đừng bỏ lỡ chúng tôi cũng ghé thăm các điểm đến để ngắm lá phong đỏ, ẩm thực, tiệc tùng, lễ hội khi bạn có điều gì đó mới mẻ khi đến thăm Nhật Bản vào tháng 11.

Thời tiết khi đi du lịch đến Nhật Bản trong Tháng mười một

Tháng 11 là tháng giao thoa giữa 2 mùa thu đông nên khí hậu tương đối phải chăng. Ở phía Bắc của Nhật Bản_Hokkaido có mùa đông sớm vào khoảng đầu tháng 11, có thể có tuyết rơi. Vì vậy, nó khác với ở nước ngoài khi trải nghiệm du lịch ở một nơi nào đó cần được nhắc nhở.

Nhiệt độ trung bình vào tháng 11 khoảng 15-20 độ C. Ban ngày trời mưa, càng về đêm càng yên bình. Càng về phía bắc, nhiệt độ chung có thể thay đổi theo khu vực.

Nhắc nhở khi đi du lịch Nhật Bản vào tháng 11

Cẩm nang du lịch Nhật Bản tháng 11

  • Đối với tất cả người nước ngoài đi du lịch ở các khu vực phía Bắc, cần mang theo quần áo ấm phong phú. vì nhiệt độ vô cùng oi bức.
  • Người nước ngoài đến thăm các khu vực khác ở Nhật Bản cũng nên mang theo quần áo ấm, vì đối với thời tiết của Việt Nam, Nhật Bản nói chung lạnh hơn.
  • vì đó là thời điểm ngắm lá phong đỏ đẹp nhất Nhật Bản nên lượng khách du lịch đông. Do đó, nếu đi phượt, các bạn trẻ nên đặt trước khách sạn hoặc các địa điểm vui chơi, giải trí.

Top 5 tour du lịch Nhật Bản tháng 11 mới nhất 2020

>> Săn vé máy bay tháng 11 – Vé quốc tế giá tốt

Địa điểm du lịch nhật bản tháng 11

Đền Kiyomizudera

Thăm Nhật Bản vào tháng 11: Khung cảnh mùa thu của Đền Kiyomizudera

Đền Kiyomizudera nằm trên một ngọn núi ở phía đông của Kyoto. Đến đây có lẽ sẽ là ngôi chùa của bốn mùa. Có lẽ trong cả bốn ngày xuân, hạ, thu, đông, chùa Kiyomizudera đều mang một vẻ đẹp rất riêng.

Chưa kể đến sự linh thiêng, cổ kính mà ngôi chùa mang đến cho du khách khi đặt chân lần sau, sự uy nghi và quy mô khiến người nước ngoài có cảm giác như đang thả mình vào đất trời.

Phía trên ngọn núi nhỏ này, ngoài đền Kiyomizudera, vẫn còn 3 địa điểm nữa dành cho người nước ngoài tham quan.

  • Cung điện Okunoin
  • Đền Jishu
  • Thác Otowa Thác

Khi đến thác Otowa, bạn có thể nếm thử thứ nước thần thánh này. Truyền thuyết kể rằng những người uống rượu tại Thác Otowa sẽ được giảm giá đặc biệt cho chất lượng có một không hai.

Suối nước nóng Shibu

Shibu Onsen là một thành phố suối nước nóng nằm dọc theo sông Yokoyugawa ở vùng Yamanouchi. Người nước ngoài sẽ có một bộ Yukata và dép Geta để đi dạo quanh thị trấn nhỏ này. Dọc các con đường trong thành phố là những khu tắm suối nước nóng ngoài trời, những khu nhà trọ kiểu Nhật với bề dày lịch sử hơn 400 năm.

Du lịch Nhật Bản tháng 11: một góc thị trấn suối nước nóng Shibu Onsen

Đến sở hữu tại đây, người nước ngoài sẽ cảm nhận được phiên bản của chính mình như được trở về quá khứ với đầy đủ những nét truyền thống đậm đà văn hóa truyền thống Nhật Bản. Không có gì tuyệt vời hơn khi được trải qua một đêm và thức dậy ở một nơi yên bình, thoáng mát như vậy.

Một nhắc nhỏ là khi dạo quanh thành phố, đôi khi bạn có thể bắt gặp những chú khỉ tinh nghịch ở công viên khỉ Jigokudani gần đó. Bạn không nên đến gần hoặc trêu chọc họ.

Biển Koya (Niigata)

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tháng 11: Mùa thu lá đỏ phủ kín mặt hồ

Nếu bạn muốn ngắm nhìn ngày thu hay lá phong đỏ (Momiji) một cách chân thực và bất chợt thì không nên bỏ qua địa điểm này.

Hồ Koya nằm trên núi Hiuchi. Xung quanh là những cây cổ thụ lớn. Vào mùa thu, những chiếc lá hóa đá quý rơi xuống nổi trên mặt biển tạo nên một khung cảnh thơ mộng và yên bình.

Du khách có thể cắm trại qua đêm ở đây tất nhiên phải đặt trước.

Những món ăn nên thử khi đến Nhật Bản vào tháng 11

Hegi. Mì sợi

Chuyến du lịch Nhật Bản tháng 11: Mì Hegi Soba, đặc sản của vùng Niigata

Nếu khách hàng định ghé thăm khu Niigata, đừng quên nếm thử món mì Hegi này. Mì Hegi hay còn được gọi là Hegi Soba. Hegi Soba có thêm rong biển (funori) vào bột để sợi mì mềm và dai hơn so với mì soba thông thường.

Hegi Soba được đặt trong khay gỗ. Mì Hegi được nhúng qua nước nấu và thường được ăn với củ sen và tempura.

Oden

Du lịch Nhật Bản tháng 11: Oden được bày bán với nhiều mẫu mã ở ven đường hoặc trong các cửa hàng tiện lợi

Oden hiểu theo tiếng Việt là lẩu chén hay lẩu tự nấu. Nếu khách hàng thường xuyên đến Aeon Mall sẽ thấy loại lẩu Oden hoàn hảo nhất.

Oden sẽ là món ăn nhẹ được yêu thích nhất vào ngày thu ở Nhật Bản. Nguyên liệu để có một món Oden hoàn chỉnh và toàn diện với đậu phụ, trứng luộc, củ cải, chả cá, bắp cải cuộn, mochi, rong biển, Konnyaku. Súp oden là một loại súp dashi với hương vị của đậu nành.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món ăn này ở bất kỳ siêu thị nào ở Nhật Bản.

Hồng (Kaki)

Mùa thu cũng có thể được gọi là mùa hồng ở Nhật Bản. Những quả hồng sau khi chín có vị ngọt, mềm, thơm lừng cả một con phố.

Có 2 loại hồng chính ở Nhật Bản: Hachiya và Fuyu

  • Hachiya phải đợi nó được nấu chín, thật tuyệt khi thế hệ sau có thể ăn nó. nếu không sẽ rất chua.
  • Fuyu ăn cứng như táo.

Do số lượng hồng vào mùa thu nhiều nên thường được chế biến thành thạch hoặc sấy khô để đảm bảo được lâu. Bạn cũng có thể mua chúng để làm quà cho người thân hoặc bạn bè khi trở về đó.

Tiệc tùng, lễ hội truyền thống bắt nguồn khi du lịch Nhật Bản vào tháng 11

Shichi đi san

Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tháng 11: Kimono cho bé gái dự tiệc

Shichi go san hay còn được biết đến là lễ hội tiệc tùng dành riêng cho các bạn nhỏ khi chúng ở độ tuổi 3-5-7. Bữa tiệc liên hoan này được tổ chức vào ngày 15 tháng 11 hàng năm với ý nghĩa sâu sắc là mong muốn các con lớn lên trưởng thành, mạnh mẽ, an khang. Đồng thời, những con số này cũng đánh dấu những dịp rất lạ trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ.

những bữa tiệc, lễ hội mang đậm dấu ấn mong ước cho các cháu lớn lên vững vàng, vững vàng, bình an.

Thời đại ngày nay, trẻ con sẽ được người lớn tặng cho món kẹo Chitose ame hay còn gọi là kẹo ngàn năm tuổi. Trên bao bì kẹo được trang trí hình hạc và rùa với những lời chúc chân thành, ý nghĩa cho con cháu được thủy chung, trường thọ.

Chuyến du lịch Nhật Bản vào tháng 11: Tặng kẹo Chitose ame cho các bạn nhỏ

tiệc tùng, Ohara. ngày hội

Du lịch Nhật Bản tháng 11: Hàng nghìn vũ công nhảy múa trong không khí vui tươi, náo nhiệt

Lễ hội Ohara là lễ hội lớn nhất ở Kagoshima được tổ chức vào ngày 2 và 3 tháng 11 hàng năm. Bữa tiệc này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1949, nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập thành phố Kagoshima.

Hơn 22.000 vũ công sẽ cùng nhau nhảy múa trên đường phố theo điệu nhạc truyền thống vui nhộn như “Ohara bushi” và “Hanya bushi”. Không khí vui tươi, sôi động này đã làm rạng rỡ hơn 600.000 người nước ngoài tham gia hưởng lợi hàng năm.

bữa tiệc liên hoan Karatsu Kunchi

Lễ hội Karatsu Kunchi được tổ chức vào ngày 2-4 / 11 tại ngôi đền Karatsu ở thành phố Karatsu với lịch sử gần 400 năm.

Các bữa tiệc và lễ hội được tổ chức với mục đích tạ ơn thần linh đã ban cho người dân một vụ mùa bội thu.

Hikiyama trong hình dạng của một con cá chép

Trong thời hiện đại, mọi người mang những palanquins khổng lồ (hikiyama) qua thị trấn. Và điểm đến cuối cùng họ đặt chân đến là bãi biển Nishino. Hikiyamas được trang trí bằng mũ bảo hiểm samurai, rồng và các sinh vật từ thần thoại Nhật Bản.

Với những hướng dẫn trên, chúng tôi hy vọng các bạn trẻ có những chuyến đi trọn vẹn tại đất nước mặt trời mọc vào mùa thu tháng 11. Tháng 11 là thời điểm giao mùa thu đông nên thời tiết sẽ nắng nóng. Các bạn trẻ hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng những vật dụng để giữ ấm thể chất nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Nhật Bản tháng 11 thật vui vẻ. Cảm ơn bạn đã theo dõi Vietnambooking!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi