Du lịch Las Vegas – thiên đường giải trí hàng đầu nước Mỹ

19/08/2021 Tuấn Phát

Bạn có biết rằng thánh địa nổi tiếng của thế giới là thành phố Las Vegas ? Không chỉ được biết đến với những sòng bạc hiện đại bậc nhất thế giới mà còn được biết đến là trung tâm mua sắm, ăn uống cao cấp, các hoạt động vui chơi giải trí đa dạng. Ở Las Vegas, hầu như mọi hoạt động đều diễn ra thâu đêm, các biển hiệu đèn được bật sáng ở hầu hết các con hẻm. Chính vì vậy, nơi đây còn được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng”. Hàng năm, Las Vegas luôn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách ghé thăm nhất trên thế giới. Những gợi ý dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ với những điều độc đáo chỉ có ở Las Vegas.

Những điều độc đáo ở thành phố Las Vegas

Thành phố của những sòng bạc lớn nhất thế giới

Cansino với thiết kế hiện đại, đèn LED sáng nhấp nháy ngày đêm. Ảnh: Agoda

Thành phố Las Vegas nổi tiếng nhất thế giới về cờ bạc với hệ thống sòng bạc dày đặc, được thiết kế độc đáo và hiện đại. Dọc theo đại lộ Las Vegas có hơn 40.000 khu nghỉ dưỡng sòng bài cực kỳ lộng lẫy. Đèn LED được bật 24/24 trên các tòa nhà cao tầng, các buổi biểu diễn sôi động và náo nhiệt được tổ chức cả ngày lẫn đêm. Chính vì vậy mà nhiều người Mỹ thường đùa bằng cái tên  Lost Wages, tức là họ sẽ tiêu hết lương khi đến đây.

Khách sạn được thiết kế và xây dựng theo mô hình kỳ quan tháp Eiffel của Pháp. Ảnh: Jetseter.

Nơi đây còn có một điểm đặc biệt là các khách sạn được thiết kế giống mô hình của các kỳ quan thế giới như: Có khách sạn thiết kế giống Kim tự tháp, nhưng cũng có khách sạn như cung điện ở Hy Lạp,… .Mỗi khu khách sạn đều có đặc điểm riêng của nó. Có những khu được thiết kế với những con kênh Venice nổi tiếng, những khu khác có những hoạt động vui chơi hấp dẫn với đài phun nước, những bùng binh lớn,… Ở Las Vegas các dịch vụ tuy đắt đỏ nhưng giá cả lại riêng biệt. Khách sạn chỉ bằng một nửa các thành phố khác. Nguyên nhân chính là các khách sạn này đều kiếm thu nhập chính từ sòng bạc.

Las Vegas được mệnh danh là thủ đô hôn nhân của thế giới

Kết hôn tại Thành phố Las Vegas là một thủ tục đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm. Ảnh: olddownestate

Có lẽ không nơi nào trên thế giới này có thể cấp giấy đăng ký kết hôn nhanh và rẻ như ở Las Vegas. Các cặp đôi không phải chờ đợi như những nơi khác, chỉ cần trả một khoản phí khoảng $ 77 và giấy tờ tùy thân có ảnh là bạn có thể nhận được giấy đăng ký kết hôn trong vài phút. Sau đó, các cặp đôi có thể tổ chức hôn lễ của mình với chi phí cực kỳ tiết kiệm, tiết kiệm nhất có thể tổ chức hôn lễ tại văn phòng Hôn nhân dân sự với giá khoảng $ 75.

Thủ tục cấp giấy đăng ký kết hôn tại Las Vegas rất dễ dàng và nhanh chóng. Ảnh: Aposlittle

Chính vì vậy, nơi đây cũng là địa điểm được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên, tỷ lệ ly hôn ở Las Vegas cũng được thống kê là cao nhất so với bất kỳ thành phố nào ở Hoa Kỳ. Theo cẩm nang du lịch Mỹ , đây có lẽ là nơi duy nhất trên thế giới có thể kết hôn và ly hôn với thủ tục dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Làm thế nào để đến thành phố Las Vegas

Có nhiều hãng hàng không bay đến Las Vegas, bao gồm United Air Lines. Ảnh: bizjournals

Từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng đến du lịch Las Vegas mà phải quá cảnh ở nước thứ ba. Một số hãng hàng không bạn có thể lựa chọn như United Airlines, hãng hàng không quốc gia Nhật Bản, All Nippon Airways đều phải quá cảnh tại Nhật Bản, hoặc hãng hàng không Hàn Quốc Korea Air quá cảnh tại Hàn Quốc, v.v … Có khá nhiều hãng hàng không cho để bạn lựa chọn nhưng vì hành trình còn xa đến bên kia thế giới nên bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm để lên kế hoạch cho  chuyến du lịch Mỹ trọn vẹn nhất . Khi bạn đến nơi, Las Vegas cũng như một số khách sạn ở Việt Nam cũng có xe đưa đón sân bay, tùy thuộc vào khách sạn bạn đặt.

Thời tiết ở Thành phố Las Vegas

Biểu đồ nhiệt độ Thành phố Las Vegas. Ảnh: vaxvacationaccess

Vì là sa mạc nên thời tiết ở đây rất nóng, mùa hè thường dài, mùa đông ngắn, thời tiết dễ chịu hơn, ban đêm mát mẻ. Las Vegas là một trong những điểm nóng nhất, khô nhất và ít ẩm ướt nhất ở Bắc Mỹ. Trong những tháng mùa hè, nhiệt độ cao nhất lên tới 42 độ C, ban đêm nhiệt độ xuống khoảng 37 độ C. Vì vậy, thời gian tốt nhất để đến thăm Thành phố Las Vegas là từ tháng Ba đến tháng Năm và từ tháng Chín đến tháng Mười Hai. Thời tiết lúc này tương đối dễ chịu.

Nếu bạn đang có ý định một lần trải nghiệm thành phố có hệ thống casino lớn nhất thế giới thì hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chuẩn bị cho chuyến đi hoàn hảo nhất. Và lưu ý, Đừng quên theo dõi tin tức du lịch Mỹ được chúng tôi cập nhật hàng ngày tại đây.

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi