Những địa điểm du lịch Phú Quốc cần phải đến một lần

09/01/2023 Biên Tập

Phú Quốc là một quần đảo xinh đẹp và lớn nhất tại Việt Nam nằm sau trong vùng vịnh của Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây còn được xem là “Maldives của Việt Nam” với những bãi biển xanh dài cùng bờ cát trắng tinh khôi đẹp tựa như thiên đường, với sức hấp dẫn của Phú Quốc khiến các du khách không thể nào bỏ qua.

Địa điểm du lịch Phú Quốc sẽ giúp bạn tham quan tất tần tật những danh lam thắng cảnh siêu đẹp tại đảo Ngọc một cách trọn vẹn nhất. Nếu có gì khó khăn trong việc du lịch tại hòn đảo Phú Quốc, Vietnam Booking sẽ giúp bạn đặt tour du lịch Phú Quốc giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

1. Grand World Phú Quốc:

Grand World Phú Quốc được nằm trong khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp Vinpearl hàng đầu Việt Nam. Đây là tổ hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và ăn uống, mua sắm. Đây là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc bạn nên đến khi đặt chân đến với hòn đảo ngọc này. Nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn đường phố Châu Âu với lối kiến trúc tinh tế và vô cùng sang trọng.

địa điểm du lịch Phú Quốc Grand World Phú Quốc

Du khách sẽ được tham quan sông Venice trên thuyền Gondola với phiên bản tại Việt Nam.

2. Vinpearl Safari Phú Quốc:

Vinpearl Safari là công viên sở thú hoang dã lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bạn đã từng ngắm nhìn các công viên hoang dã trên các phương tiện truyền thông ở nước ngoài thì đây chính là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm những hoạt động đó tại Việt Nam. Với quy mô này, Vinpearl sẽ chăm sóc và bảo vệ cho những loài vật quý hiếm và tạo điều kiện sống tốt nhất cho chúng.

địa điểm du lịch Phú Quốc Vinpearl Safari Phú Quốc

Du khách được di chuyển bằng xe bus chuyên dụng để vào khu rừng này và ngắm nhìn những con thú rất gần mình.

>> Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

3. VinWonders Phú Quốc:

Nếu bạn là một người năng động và yêu thích cảm giác mạnh thì bạn không thể nào bỏ qua được VinWonders tại Phú Quốc bởi nơi đây có những trò chơi thử thách lòng dũng cảm như tháp rơi tự do, đu quay lộn đầu, công viên nước với nhiều trò chơi dưới nước, thủy cung và khu vui chơi trong nhà cùng với các trò chơi hấp dẫn.

địa điểm du lịch Phú Quốc VinWonders Phú Quốc

VinWonders thích hợp với những nhóm bạn trẻ đi cùng với nhau vào những dịp rảnh rỗi

4. Sun World Hòn Thơm – cáp treo Sunworld Hòn Thơm:

Du lịch Phú Quốc không chỉ có VinWonders, Vinpearl Safari, Grand World mà  còn có Sun World Hòn Thơm. Có rất nhiều khách du lịch dành trọn thời gian 1 ngày để đi khám  phá tất tần tật tại Hòn Thơm và trải nghiệm cảm giác mạnh với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Từ cáp treo bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đẹp tuyệt vời với cảnh núi rừng xanh ngát và bãi biển màu xanh ngọc cùng với bờ cát dài trắng mịn của mẹ thiên nhiên ban tặng. Tạo nên khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng và quyến rủ. Tại Hòn Thơm bạn sẽ có vô vàn những trò chơi dưới nước vô cùng hấp dẫn.

địa điểm du lịch Phú Quốc Sun World

Cáp treo Sunworld được mệnh danh là cáp treo dài nhất thế giới.

5. Thiền viện Trúc Lâm:

Thiền viện Trúc Lâm hay còn được gọi chùa Hộ Quốc là một trong những ngôi chùa lớn nhất tại hòn đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây được đặt trên đỉnh núi nên Thiền viện Trúc Lâm có phong cảnh rất hùng vĩ và thơ mộng bởi vì được bao bọc bởi rừng và núi do mẹ thiên nhiên ban tặng. Đây là một địa điểm du lịch Phú Quốc cực kì tâm linh và thiêng liêng đối với người dân tại Phú Quốc.

địa điểm du lịch Phú Quốc Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Một du khách đang tận hưởng không gian yên bình tại Thiền viện Trúc Lâm

6. Dinh Cậu Phú Quốc:

Ngoài những bãi biển xinh đẹp tựa như thiên đường thì hòn đảo ngọc Phú Quốc này còn có những địa điểm tâm linh nổi tiếng như là Dinh Cậu Phú Quốc. Nơi đây là địa điểm tham quan tâm linh nổi tiếng và được nhiều người ghé thăm. Dinh Cậu Phú Quốc được thiết kế giống như những ngôi đình ở miền Bắc với mái ngói màu đỏ tươi và hai cột trụ lớn có chạm khắc hình rồng ấn tượng.

địa điểm du lịch Phú Quốc Dinh Cậu

Dinh Cậu còn có chỗ để các du khách có thể chụp hình check-in.

7. Bãi Dài:

Bãi dài có lẻ là một bãi biển nổi tiếng với dãi cát trắng mịn cùng với làn nước xanh trong vắt thêm những hàng cây xanh tươi ôm lấy bờ biển. Đến với hòn đảo ngọc Phú Quốc thì không thể không đến với bãi Dài để tắm biển, nằm trên bãi cát mịn như hòa mình vào thiên nhiên với không khí thoáng đãng, dễ chịu giúp cho các du khách có thể thư giãn tại đây.

địa điểm du lịch Phú Quốc Bãi dài

Bãi Dài được xem là bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

>> Xem thêm: Săn vé máy bay từ Đà Nẵng đi Phú Quốc khứ hồi giá rẻ

8. Trang trại tiêu Phú Quốc:

Phú Quốc còn được biết đến là nhà phân phối hồ tiêu số 1 tại Việt Nam. Nơi đây sở hữu rất nhiều trang trại tiêu nổi tiếng trải dài từ thị trấn Gành Dầu cho đến thị trấn Dương Đông. Nơi đây không chỉ đem lại giá trị lớn về kinh tế cho hòn đảo Phú Quốc mà còn trở thành một địa điểm du lịch Phú Quốc độc đáo, thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan và chụp ảnh.

địa điểm du lịch Phú Quốc Trang trại tiêu Phú Quốc

Du khách không những tham quan trại tiêu mà còn có thể mua chúng về làm quà.

9. Trang trại ngọc trai Phú Quốc – Xưởng nuôi cấy và chế tạo ngọc trai:

Khi đặt chân đến với trang trại ngọc trai tại Phú Quốc, các du khách sẽ có thể thấy được quá trình nuôi cấy ngọc trai và sản xuất ra những sản phẩm trang sức độc đáo và đẹp mắt. Ngoài ra, các du khách có thể mua những món đồ trang sức đó về làm quà tặng cho người thân vừa sang trọng  lại vừa chất lượng.

địa điểm du lịch Phú Quốc Trang trại ngọc trai

Các công nhân đang cùng nhau chế tác ra những món đồ trang sức sang trọng từ ngọc trai.

10. Nhà thùng – Xưởng nước mắm Phú Quốc:

Ở Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với biển xanh cát trắng mà còn nổi tiếng về sản xuất nước mắm. Nhà thùng nước mắm Phú Quốc gần như là một đặc trưng của hòn đảo này và nơi đây còn là thương hiệu làm rạng danh Phú Quốc. Nếu đã đến được hòn đảo ngọc Phú Quốc bạn nên thử đặt chân đến nhà thùng – xưởng nước mắm nổi tiếng để tham quan.

địa điểm du lịch Phú Quốc Nhà thùng

Nhóm khách du lịch đang tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất ra 1 chai nước mắm.

11. Nhà tù Phú Quốc:

Nhà tù Phú Quốc là một nơi được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận di tích lịch sử Quốc gia vào năm 1995. Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc được dựng lại để tái hiện lại lịch sử khu trại giam tù binh, là nơi ghi lại những tội ác sống động về các tội ác của đế quốc thực dân. Nơi đây mang đậm nét lịch sử hào hùng và sự dũng cảm của các anh hùng dân tộc.

địa điểm du lịch Phú Quốc Nhà tù Phú Quốc

Một đoàn khách đang tham quan và tìm hiểu tại nhà tù Phú Quốc.

>> Xem thêm: Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc khứ hồi giá rẻ

12. Các làng chài ở Phú Quốc:

Các làng chài ở Phú Quốc là địa điểm du lịch Phú Quốc mà các du khách đến đây đều phải ghé qua một lần. Các làng chài nổi tiếng ở Phú Quốc như làng chài Gành Dầu, làng chài Hàm Ninh, làng chài Rạch Vẹm, làng chài Cửa Cạn, làng chài Rạch Tràm,… Đến với các làng chài, du khách sẽ có dịp thưởng thức các loại hải sản tươi ngon được bắt lên từ biển và chế biến ngay tại quán.

địa điểm du lịch Phú Quốc Các làng chài

Các làng chài còn là nơi “sống ảo” cho các bạn trẻ

13. Chợ Dương Đông:

Chợ Đông Dương là một trong những chợ hải sản lớn nhất tại Phú Quốc, nơi đây bán các loại hải sản tươi ngon bậc nhất Phú Quốc. Đến đây, bạn như được đắm chìm vào các loại hải sản, với tất cả các loài cá từ lớn đến nhỏ, mực, tôm, cua, ghẹ,… Ngoài ra, nơi đây còn thích hợp cho những du khách muốn mua quà ở vùng biển như  để biếu tặng gia đình và người thân.

địa điểm du lịch Phú Quốc Chợ Dương Đông

Những người tiểu thương đang buôn bán tại chợ

14. Chợ đêm Phú Quốc:

Chợ đêm Phú Quốc là một địa điểm du lịch Phú Quốc thu hút khách du lịch vào những buổi tối nhộn nhịp. Đây là thiên đường cho những tín đồ khoái ăn hải sản vì nơi đây bán hơn 50 loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, ốc, ghẹ,… Các món ăn được chế biến với nhiều cách khác nhau, mang nét đặc sắc và đặc trưng của Phú Quốc khiến khách du khách không thể quên.

địa điểm du lịch Phú Quốc Chợ đêm Phú Quốc

Một buổi tối tại chợ Đêm đông khách du lịch.

Đây là tất cả những địa điểm du lịch Phú Quốc bạn cần phải đến khi có thời gian đến đây. Với biết bao nhiêu cảnh đẹp với các thảm thực vật xanh tươi bao bọc hòn đảo ngọc Phú Quốc và các khu nghĩ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí đẹp tuyệt vời. Để đặt vé máy bay và tham khảo các khách sạn đẹp, giá rẻ thì bạn có thể đến với Vietnam Booking hoặc liên hệ với hotline: 19003398 để được tư vấn nhanh nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi