Địa danh du lịch Mỹ tuyệt đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè này

05/05/2022 Tuấn Phát

Đất nước Hoa Kỳ hoa lệ luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch hàng năm. Là một trong những quốc gia phát triển nhất thế giới, du lịch đến đây chắc chắn sẽ rất thú vị.

Bạn đã nghĩ ra thành phố xinh đẹp nào để du lịch hè này chưa? Nếu chưa, hãy cùng xem những địa điểm du lịch thú vị của nước Mỹ xinh đẹp này nhé!

Newyork

New York được mệnh danh là thành phố phát triển hiện đại bậc nhất thế giới, nơi đây luôn có phố Wall sầm uất, khu nhà hát Broadway nổi tiếng, hay những tòa nhà chọc trời ở Empire, tượng nữ thần tự do… Bất cứ ai đến với địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ này đều sẽ cảm thấy hài lòng. và ngập tràn cảm xúc với từng góc phố của thành phố “quả táo lớn” New York.
New York, thành phố tráng lệ của nước Mỹ
.
Nhiều du khách cảm thấy choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của Quảng trường Thời gian, vui vẻ nhộn nhịp với các nghệ sĩ đường phố, giao lưu với người dân nơi đây. Ngoài ra còn có công viên cây xanh Union Square là nơi tụ tập của rất nhiều người đến vui chơi. Tất cả những điều đặc biệt đó tạo nên một nguồn năng lượng và bầu không khí tuyệt vời mà khó nơi nào có được nếu không có chuyến du lịch New York.

Những thiên thần

Los Angeles không chỉ được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng và thú vị của nước Mỹ mà còn là kinh đô điện ảnh Hollywood với bãi biển Venice nổi tiếng thu hút du khách khi đến với thành phố hiện đại này. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác trở thành người nổi tiếng khi đi bộ trên Rodeo Drive và Sunset Strip.
Los Angeles, mang màu sắc tươi đẹp của nước Mỹ
.
Ngoài ra, chuyến đi sẽ trở nên vô cùng thú vị nếu bạn ghé thăm để chụp ảnh lưu niệm tại nhà hát Grauman’s Chinese. Đối lập với phía bên kia thành phố là biển Venice lộng lẫy mang dáng vẻ phóng khoáng, xanh mát với lối sống phóng khoáng. Cảm giác thật thoải mái và tự do khi thả bộ trên con đường dọc Oceanfront Walk với nhiều người tham quan, đến với điểm du lịch hấp dẫn ở Mỹ này bạn sẽ có thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đại dương. sáng tạo đầy màu sắc.

Bãi biển Miami

Cuộc sống ở khu vực gần bờ biển Miami được coi là nơi sôi động, náo nhiệt nhất, dù đêm hay ngày. Đây là bãi biển phía Nam luôn tràn ngập ánh sáng thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Ocean Drive trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết bởi những ánh đèn cao áp nhiều màu sắc. Địa điểm du lịch Mỹ đẹp và thơ mộng này mang đậm nét lãng mạn của văn hóa Tây Ban Nha. Hình ảnh những quý ông nói tiếng Tây Ban Nha, hút xì gà, đùa giỡn, chơi cờ domino là hình ảnh quen thuộc trên hầu hết các con phố nơi đây.
Thiên đường du lịch Miami có màu xanh của đại dương

San Francisco

San Francisco là một địa điểm du lịch Mỹ vô cùng lãng mạn bởi những làn gió mát từ Thái Bình Dương thổi vào, nơi đây có khí hậu đặc trưng của thành phố. Mọi người đến đây sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ từ những làn gió, đi dạo ở công viên Cổng Vàng, hay lãng mạn hơn là thả mình trên bãi biển để ngắm biển mây.
Đừng quên San Francisco khi bạn đến Mỹ
.
Xe đạp cáp là phương tiện đặc trưng của vùng đất này, bởi vào những ngày trời nhiều mây bạn sẽ rất thích thú khi đạp xe quanh thành phố, quan sát những ngọn đồi trong thành phố, những ngôi nhà cổ kính ven thành phố. sườn đồi, những ngôi nhà này theo kiến ​​trúc thời Victoria và Edward từ thời Phục hưng, thường được dùng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim thú vị.

Denver

Du khách yêu thích thành phố Mile High vì không gian ngoài trời tuyệt vời và những người dân địa phương năng động, nhiệt tình. Denver cũng là một thỏi nam châm thu hút những người hâm mộ lễ hội mùa hè nhiệt thành tại đây.

Charleston

Thành phố có những con đường dành cho người đi bộ, những khách sạn boutique quyến rũ và những người dân địa phương thân thiện nhất. Nếu nhiệt độ quá nóng, bạn luôn có thể ghé vào một quán cà phê có máy lạnh và thưởng thức nhạc sống tuyệt vời.
Chỉ cần đi bộ trên con phố này thôi đã cảm thấy rất tuyệt

Thành phố Kansas

Mùa hè tràn ngập các lễ hội đường phố và các món ăn ngon đặc sản của địa phương. Chính những ưu điểm này đã khiến Kansas lọt vào danh sách 15 thành phố du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ trong mùa hè vừa qua.

Thành phố Salt Lake

Thành phố Utah thu hút nhiều du khách bởi cảnh đẹp và vị trí ấn tượng dưới chân dãy núi Wasatch. Du khách có thể đi bộ đường dài, đi xe đạp leo núi và câu cá…

>> Tham khảo Săn vé máy bay đi Mỹ – Vé quốc tế giá rẻ chỉ từ 29.550.664 ₫

Seattle

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để đến Seattle, bạn có thể đi du thuyền hoặc dạo chơi trong công viên lớn của thành phố hoặc đi bộ lên Núi Rainier, ngọn núi cao vút thường ẩn hiện sau những đám mây.
Các tòa nhà cao ở Seattle

Portland, Oregon

Bạn thực sự nên ghé qua vào mùa hè ở thành phố phía tây bắc nước Mỹ này để ghé thăm những khu chợ nông sản được đánh giá cao nhất với quả mọng, cá hồi tươi, và các quán cà phê sáng tạo và đồ uống mùa hè. mát mẻ.
Bạn có biết tại sao mùa hè đến với nước Mỹ không? Những địa điểm du lịch thú vị trên đây sẽ khiến bạn đến là không muốn về.
.

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi