Đi chơi ở đâu? Điểm tham quan nổi tiếng ở San Francisco

10/05/2022 Tuấn Phát

Phương tiện di chuyển – săn vé máy bay đi San Francisco

 Vé máy bay giá rẻ đến San Francisco , giá  vé máy bay đi san francisco hãng eva  khá cao. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, bạn nên chú ý cập nhật thông tin khuyến mại, giá vé thường xuyên. Tốt nhất bạn nên liên hệ và đặt vé trước chuyến đi khoảng 2-3 tháng để có được tấm vé máy bay giá rẻ.

 Đặt vé máy bay đi San Francisco giá rẻ , cho chặng bay Hà Nội – San Francisco với giá vé dao động từ 9.000.000 – 75.000.000 đồng. Bạn có thể mua vé của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, American Airlines, ANA All Nippon Airways, Dragonair, Cathay Pacific Airways, Asiana Airlines, Korean Air…

Đối với hành trình TP.HCM – San Francisco, giá vé dao động từ 7.500.000 VND – 75.000.000 VND. Kinh nghiệm du lịch San Francisco tự túc Bạn có thể mua vé của một số hãng hàng không như Philippine Airlines, American Airlines, ANA All Nippon Airways, Vietnam Airlines, Japan Airlines, EVA Airways…

 Hướng dẫn du lịch San Francisco , người dân ở đây có thói quen sử dụng phương tiện giao thông khá thường xuyên. Xe buýt và cáp treo là hai hình thức giao thông công cộng phổ biến nhất đối với khách du lịch khi đến San Francisco.

Xe buýt là phương tiện di chuyển phổ biến ở San Francisco.

Phương tiện công cộng ở San Francisco:

+ Xe buýt: MUNI có 30 tuyến xe buýt cũng như dịch vụ tàu điện ngầm đến mọi nơi trong thành phố. Giá vé: 1.5 $ / người lớn, trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí. Nếu bạn đi nhiều thì nên chọn MUNI Passport, bạn được đi miễn phí không giới hạn, áp dụng cho tất cả xe buýt, xe điện và cáp treo: 11 $ cho hộ chiếu 1 ngày, 18 $ cho 3 ngày, 24 $ cho 7 ngày. Nếu có vướng mắc cần được giải đáp bạn có thể liên hệ: +1 (1) 415 – 673 – MUNI hoặc +1 (1) 415 – 673 – 6864.

+ Xe ô tô đường F: Lộ trình bắt đầu từ Phố Castro và Chợ đến Phố và Bãi biển Jones. Xe chạy từ 6h sáng đến nửa đêm. Giá vé: 1.5 $ / người. Đối với loại phương tiện này, bạn cũng có thể sử dụng Passport MUNI.

+ Trains (tàu): Đây là giao thông vận tải ở San Francisco phổ biến là hệ thống BART kết nối San Francisco với Vịnh Đông. BART chỉ chạy đến khoảng nửa đêm. Trong nội thành San Francisco, các chuyến tàu BART chạy ngầm dọc theo Phố Market. Số điện thoại liên hệ: +1 (1) 510 – 465 – 2278.

Phà (tàu thủy): Cung cấp xe buýt và tàu trên tuyến đường San Francisco đến Quận Marin và các bộ phận của Sonoma. Tàu khởi hành từ một nhà ga nằm ở cuối Phố Market đến Larkspur và Sausalito. Để biết thêm thông tin, hãy gọi: +1 (1) 415 – 455 – 2000.

Cáp treo (cable car): Có 3 tuyến chạy từ 6h30 sáng đến nửa đêm. Giá vé: $ 5 / người (từ 7:00 – 21:00) và $ 1 cho các ngày còn lại. Phía trong:

  • Tuyến Powell – Hyde chạy từ Phố Powell và Phố Market, qua Đồi Nob và Đồi Nga, đến Phố Hyde và Bãi biển ở Bến Ngư Phủ.

  • Tuyến Powell – Mason cũng khởi hành trên Phố Powell và Phố Market, qua Đồi Nob đến Bãi biển phía Bắc đến vịnh và Taylor tại Bến tàu Ngư phủ.

Khách sạn – chỗ ở khi đi du lịch đến San Francisco

Khách sạn tốt, chất lượng ở San Francisco.

 Kinh nghiệm đi San Francisco  Bên cạnh việc đặt  vé máy bay đi mỹ 1 chiều  giá rẻ, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn khách sạn phù hợp. Nếu thuê những khách sạn xa trung tâm thành phố, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản, tuy nhiên sẽ rất mất thời gian đi lại. Vì vậy, tùy vào mục đích chuyến đi, địa điểm muốn đến cũng như chi phí cho chuyến đi mà bạn hãy lựa chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng lý tưởng.

Chung khách sạn ở San Francisco khá cao, nhất là vào mùa cao điểm du lịch. Do đó, bạn cần lưu ý đặt phòng sớm để tránh tình trạng hết phòng hoặc bị “ép” giá cao. Dưới đây là một số tùy chọn bạn có để tham khảo:

+ Nếu bạn có kinh phí lớn, có một kỳ nghỉ với những trải nghiệm tuyệt vời nhất, bạn có thể lựa chọn một số Khách sạn sang trọng ở San Francisco . Đây là những khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, rất thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Phòng được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ massage, phòng tập thể dục, xông hơi, bồn tắm nước nóng, bể bơi trong nhà …

  •  Khách sạn Nikko San Francisco – 222 Mason Street, Downtown San Francisco, San Francisco (CA). Giá phòng từ $ 599.
  •  Biệt thự Florence – 225 Phố Powell, Trung tâm thành phố San Francisco, San Francisco (CA). Giá phòng từ $ 503.
  •  Travelodge Central San Francisco – 1707 Market Street, Mission, San Francisco (CA). Giá phòng từ $ 234.

+ Hoặc để tiết kiệm chi phí Du lịch San Francisco 2020 , bạn có thể lựa chọn một số khách sạn bình dân, giá rẻ ở San Francisco. Đây là những khách sạn chất lượng tốt, đồ ăn ngon, nhân viên nhiệt tình với du khách. Tất cả đều là những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

  •  Khách sạn Aida Plaza – 1087 Market Street, South of Market, San Francisco (CA). Giá phòng từ $ 85.
  •  Khách sạn Europa – 310 Columbus Ave., Cảng cá, San Francisco (CA). Giá phòng từ $ 79.
  •  Khách sạn Royal Inn – 130 Eddy Street, Downtown San Francisco, San Francisco (CA). Giá phòng từ $ 69.

 Đi chơi ở đâu? Điểm tham quan nổi tiếng ở San Francisco 

Những điểm đến tuyệt vời nhất khi du lịch San Francisco.

 San Francisco không có gì đẹp ? Được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất ở Bờ Tây nước Mỹ, Du lịch San Francisco bạn sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp.

 Kinh nghiệm du lịch giá rẻ ở San Francisco Bạn có thể ghé thăm những Các điểm tham quan miễn phí ở San Francisco để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi như Art Palace, Golden Gate Park, Castro …

Ngoài ra, một số các địa danh nổi tiếng ở San Francisco Bạn nên truy cập như:

  • ChinaTown ở San Francisco: Là khu phố cổ lâu đời nhất trong số những Hoa kiều lớn nhất thế giới. Những người Trung Quốc đến đây chủ yếu là lao động nhập cư và doanh nhân.

  • Kim tự tháp Transamerica là tòa nhà chọc trời cao nhất ở San Francisco. Nằm ở trung tâm của khu tài chính, một địa danh khác của San Francisco ngoài Golden Gate.

  • Phố Lombard là một con đường dốc có kiến ​​trúc đặc biệt, được xây dựng theo kiểu lượn sóng để giảm tốc độ các phương tiện.

  • Alcatraz là ngọn hải đăng, pháo đài quân sự, nơi giam giữ những tên tội phạm nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, đây là điểm đến hấp dẫn của tour du lịch San Francisco .

  • Bạn có thể Đặt vé trực tuyến đến các điểm du lịch nổi tiếng ở San Francisco   ĐÂY để chủ động trong việc đi lại, thanh toán và đảm bảo giá rẻ.

Bên cạnh đó, khám phá bãi biển phía Bắc, đi cáp treo, dạo quanh thành phố trên xe buýt hop on – hop off, ngắm hoàng hôn trên cầu Cổng Vàng… cũng là những trải nghiệm thú vị khi du lịch San Francisco. .

Đồ ăn ngon & ngon ở San Francisco

Những món ăn ngon & hấp dẫn ở San Francisco

 Du lịch San Francisco nên ăn gì ? Ẩm thực San Francisco Nó có nhiều đặc điểm độc đáo, nổi tiếng với sự kết hợp của các nguyên liệu tươi địa phương, hương vị độc đáo và sự sáng tạo trong trang trí. Bạn có thể thưởng thức các món ăn Trung Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Maroc, Ấn Độ, Malaysia, Mexico, Hy Lạp, Nga… ngay cả khi du lịch San Francisco.

Một số Địa chỉ ăn uống ngon ở San Francisco Cho bạn tham khảo:

  • Spruce – 3640 Sacramento St.

  • Xem – 373 Broadway.

  • Ame – Khách sạn St. Regis 689 Mission St.

  • Michael Mina – Westin St Francis 335 Powell St.

  • Ino Sushi – 22 Peace Plaza, # 510.

  • Quince – 1701 Octavia St.

Tư vấn chi phí du lịch San Francisco

 Du lịch đến San Francisco tiền ? Đây cũng là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm, tùy thuộc vào số ngày du lịch cũng như phương tiện di chuyển, loại hình khách sạn và nhu cầu ăn uống, mua sắm… chi phí du lịch ở San Francisco Sẽ có các mức giá khác nhau.

Dưới đây là một số gợi ý về tour du lịch đến San Francisco Cho bạn tham khảo:

  • Bờ Tây: Los Angeles – San Francisco – 6 ngày 5 đêm – giá 20.000.000 VND.

  • Los Angeles – Las Vegas – Grand Canyon – San Francisco 8 ngày – giá 58.000.000 đồng.

  • New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Las Vegas – Grand Canyon – San Francisco 12 ngày – giá 82.500.000đ.

Bên cạnh đó, hãy tìm hiểu những hướng dẫn và kinh nghiệm du lịch San Francisco 2020 tự túc đầy đủ, chi tiết . Bạn có thể tham khảo: Kinh nghiệm du lịch mỹ để chuyến đi trở nên hoàn hảo hơn.

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi