Dạo bước giữa thu vàng New York

04/08/2021 Tuấn Phát

Mùa thu ở New York được báo hiệu bằng những chiếc lá vàng buông lơi trên những chiếc ghế dài ở Công viên Trung tâm, khi những quả bí ngô bắt đầu mỏng và ngả vàng … đây cũng là lúc những đôi tình nhân, những người yêu du lịch nắm tay nhau quay về New York. Để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp và nét quyến rũ của New York trong từng sắc thu, mời các bạn cùng du lịch đến đây với một số thông tin được Vietnambooking chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Lạc giữa mùa thu ở Công viên Trung tâm của New York

Cũng như nhiều nước trên thế giới, mùa thu ở Mỹ bắt đầu từ tháng 9 kéo dài đến đầu tháng 12, với sự thay đổi kỳ diệu của thiên nhiên. Một trong những điểm đến thu hút nhiều người đặt vé  máy bay đi New York  khi mùa thu đến chính là Công viên Trung tâm. Sắc vàng, cam, đỏ từ những tán cây rộng lớn bao phủ 3,41km² diện tích công viên dễ dàng khiến bạn lạc bước mà không tìm được lối thoát.

Đi bộ trên những con phố đầy màu sắc

Những ngày thu ở New York vẫn nhộn nhịp như không có một chút xao động nào khác, nhưng đâu đó vẫn có một chút gì đó rất nhẹ, rất mơ màng, vương vấn trên từng bậc thang, từng bước chân người đi trên phố, khiến lòng người nhẹ nhõm, thư thái hơn.

Băng qua những đại lộ sầm uất, đến với những khu phố xinh đẹp, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cặp đôi tay trong tay, nắm tay nhau, lũ trẻ nô đùa trên lá vàng khô, ánh mắt đắm đuối. Tình yêu và nụ hôn rất nhẹ, như tiếng lá khô rơi trên thảm cỏ mềm ở Công viên Trung tâm.

Mùa thu ở New York cũng là thời điểm diễn ra các lễ hội nổi tiếng như Lễ tạ ơn, Halloween… Cả thành phố bừng sáng bởi màu sắc và hương vị của táo và bí ngô.

Không khí sôi động của ngày lễ Halloween

Người dân New York luôn mong chờ ngày lễ Halloween 31/10 như hầu hết các nước phương Tây khác. Vào ngày này, tại New York, một cuộc diễu hành bắt đầu lúc 7 giờ tối trên Phố Spring và Đại lộ số 6. Sự kiện “Halloween Extravaganza và rước ma” được tổ chức thường niên tại nhà thờ St.

Tham dự Ngày lễ Tạ ơn ở New York

Sau Halloween, Lễ tạ ơn cũng là một sự kiện vô cùng hấp dẫn ở New York thu hút rất nhiều người tham gia. Hàng năm vào ngày thứ Năm cuối cùng của tháng 11, lễ hội này được tổ chức tưng bừng trên khắp cả nước. Đây là thời điểm các thành viên trong gia đình quây quần bên bàn tiệc với món gà tây truyền thống. Mọi người sẽ kéo nhau xuống phố trong trang phục mô phỏng bông tuyết, gà tây hay ông già Noel và công chúa tuyết, gợi nên không khí lễ hội tưng bừng khắp 4 km đường phố của New York.

Để giúp việc chuẩn bị hành trình đến New York của mình được chu đáo hơn, ngay bây giờ, bạn có thể tham khảo bảng   giá vé máy bay từ Tphcm đi New York tháng 11 năm 2021 tốt nhất và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất:

Ghi chú :

– Trên đây là bảng giá vé máy bay một chiều cho hành trình từ Hà Nội và TPHCM đi New York, giá vé chưa bao gồm thuế và phí.

– Giá vé trên được Vietnambooking cập nhật tại thời điểm hiện tại (19/10/2021), giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm Quý khách đặt vé.

– Bảng giá vé được Vietnambooking cập nhật trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn đặt vé máy bay của các hãng hàng không khác đang khai thác hành trình đến New York như: Malaysia Airlines, Cathay Pacific Airways, China Airlines,  Vietnam Các hãng hàng không , Singapore Airlines…

Hành trình khám phá New York xinh đẹp với nhiều trải nghiệm bất ngờ vẫn đang chờ đón bạn với những chuyến đi phía trước. Để có cho mình một chuyến du lịch thật thú vị và tiết kiệm, ngay bây giờ hãy nhanh tay liên hệ hotline 19004798 của Vietnambooking để đặt ngay vé máy bay giá tốt ngoài ra còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ về hành trình hiệu quả.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi