Daisen top 10 điểm ngắm lá đỏ ở Osaka Nhật Bản

20/10/2022 Tuấn Phát

Osaka là một trong những thành phố có phong cảnh mùa thu đẹp nhất Nhật Bản. Từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11 hàng năm là thời điểm Osaka bước vào thu với những con đường trải lá đỏ tuyệt đẹp. Người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới đổ về thành phố Osaka xinh đẹp để tận hưởng sắc thu rực rỡ của hàng loạt cây cối chuyển màu. Hãy cùng Nhật Bản dạo qua top 10 địa điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất ở Osaka trong bài viết nhé!

1. Công viên Daisen – Địa điểm ngắm lá đỏ ở Osaka đẹp lung linh

Nằm gần Nintoku Tenno Ryokofun & Richu Tenno Mozunomimi Haranominami no Misasagi, Daisen là một công viên dã ngoại nằm trên đầu danh sách “100 Công viên Lịch sử Anh hùng của Nhật Bản”. Nó có rất nhiều thứ tự nhiên và những ngôi mộ cổ trong Khu vực rộng lớn. Vào mùa thu, những vườn cải thay lá sang một màu đỏ tươi. Với sự sang trọng của một khu vườn Nhật Bản, vào những ngày đẹp trời, bãi cỏ xanh biếc, lá đỏ in bóng xuống mặt hồ khiến khung cảnh nơi đây đẹp như một bức tranh màu nước. Đến với khu dã ngoại Daisen Park , bạn có thể thong dong dạo chơi trong không gian yên tĩnh hay chụp những bức hình tuyệt đẹp trong khung cảnh hữu tình.

Thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: 2-chōme-204 Mozusekiunchō, Sakai-ku, Sakai, Osaka 590-0802, Japan
  • Mùa lá đỏ: Giữa tuần đến hè tháng 11
  • Cách đi: 20 ‘đi bộ từ ga Mozu (tuyến JR Hanwa)

>> Săn vé máy bay giá rẻ tháng 11 tham quan Nhật Bản

2. Công viên giải trí Minoo Park – điểm du lịch mùa thu tuyệt đẹp ở Osaka

đo trung tâm Osaka 1/2 giờ đi tàu về phía bắc. Công viên giải trí Minoo Jiangshan Park với thiên nhiên phong phú là địa điểm ngắm lá đỏ vô cùng lý tưởng ở Osaka. Vào những ngày nắng, chúng ta có thể trải nghiệm lá đỏ cùng với thác nước và cầu vồng cùng một lúc. Trong khi tham quan, các thành viên không nên bỏ lỡ món ăn khét tiếng của Mino Momiji Tempura. Món chả lá lốt với hương vị rất lạ được bày dưới chân núi. Mùa lá đỏ ở khu dã ngoại công viên đó thường rơi vào khoảng giữa tháng 11 đến cuối tháng 12.

Thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: 1-18 Minookoen, Minoo, Osaka 562-0002, Nhật Bản
  • Mùa lá đỏ: Giữa tháng 11 đến đầu tháng 12
  • Cách đi: Từ Umeda ở trung tâm Osaka, đi tuyến Hankyu Takarazuka từ ga Hankyu Umeda đến Ishibashi Sation (15 phút) và đi tuyến Hankyu Minoo đến ga Minoo (5 phút)

3. Chùa Katsuo-ji – Nơi Có Mùa Lá Đỏ Tuyệt Đẹp Ở Osaka

Đền thờ Katsuo-ji hay còn gọi là đền thờ Chiến thắng vĩ đại, nổi tiếng là nơi linh thiêng và được bảo vệ bởi những con búp bê Daruma. Con đường dẫn vào điện gồm 2 hàng cây chia đường hầm lá đỏ tuyệt đẹp hòa quyện với nền trời xanh như tranh vẽ. Bao quanh điện thờ là Công viên Moriminoo Kokutei. Từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12, nơi đây tràn ngập sắc đỏ, vàng khiến cảnh vật càng thêm lãng mạn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Osaka, Minoo, Aomatani 2914-1
  • Mùa lá đỏ: Thượng tuần đến tháng 11 mùa hè
  • Giải pháp: Từ ga Senri-Chuo, tuyến Midosuji, đi xe buýt 29 khoảng 35 phút, xuống ở trạm Katsuoji 290 yên

4. Công viên giải trí Hoshida Park – nơi ngắm Lá đỏ ở Osaka

Địa điểm ngắm lá đỏ ở Osaka này là một trong những khu dã ngoại của công viên quốc gia rộng lớn với nhiều thứ tự nhiên, nằm giữa những ngọn núi. Tại khu dã ngoại Hoshida Park, bạn cũng có thể đi dạo ngắm cảnh hay thử sức leo trên bức tường nhân tạo cao tới 16,5m. Quan trọng hơn, từ cây cầu treo khổng lồ nổi tiếng Hoshi no Buranko với tổng chiều dài 280m, chúng ta có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Nhìn từ trên cao, rừng cây lá đỏ bạt ngàn đẹp đến nao lòng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 5019-1 Hoshida, Katano, Osaka 576-0011, Japan
  • Mùa lá đỏ: Giữa tháng 11 đến đầu tháng 12
  • Giải pháp đi: đi bộ 40 phút từ ga Keihan Kisaichi

5. Chùa Kanshinji – Điểm Đến Hấp Dẫn Vào Mùa Thu Ở Osaka

Kanshinji là một trong những ngôi chùa cổ nằm ở phía Tây Osaka được rất nhiều người nước ngoài đến thăm. Những hình vẽ xây dựng cổ kính và phong cảnh mùa thu với những hàng cây vàng đỏ rực rỡ là lý do khiến ngôi chùa này nổi tiếng đến vậy. Đến đây, các thành viên trong gia đình như được hòa mình vào không gian thanh tịnh của cõi Phật và thư giãn, giải trí trong khung cảnh tuyệt vời. Đền Kanshinji được bình chọn là điểm đến tò mò mùa thu hấp dẫn nhất Nhật Bản.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 475 Teramoto, Kawachinagano, Osaka 586-0053, Nhật Bản
  • Giải pháp: Đi tàu Nankai Koya từ ga Namba và ga cuối cùng là Kawachinagano, sau đó bắt xe buýt Nankai đến đền, mất khoảng 15 phút

6. Đường Midosuji – địa điểm ngắm Lá đỏ lãng mạn ở Osaka

Đại lộ Midosuji dài 4 km, rộng 44 m chạy dọc từ Bắc vào Nam, nối liền hai trung tâm giải trí lớn của Osaka là Umeda và Namba. Dọc con đường đó được trồng những hàng cây bạch quả với khoảng 800 cây. Vào mùa thu, cảnh vật nơi đây được nhuộm vàng rực của mùa lá đỏ. Đi dạo dưới những tán lá đỏ trong không khí se lạnh thật là lãng mạn. Ngoài là một trong những địa điểm ngắm lá đỏ ở Osaka , bạn cũng có thể kết hợp du lịch, mua sắm và thưởng thức món ăn Nhật Bản khi ghé thăm con đường này.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Mido-suji, Osaka, Nhật Bản
  • Đến đó bằng cách nào: Từ ga Namba đến ga Umeda, tuyến Midosuji

7. Khu dã ngoại công viên Osakajo – Điểm du lịch hấp dẫn ở Osaka

Công viên Osakajo là nơi tọa lạc của lâu đài Osaka-Osakajo, một trong những tòa tháp lâu đài nổi tiếng của Nhật Bản. khu vui chơi giải trí với thiên nhiên đa dạng, phong phú và tháp Osaka mang đậm giá trị văn hóa lịch sử từ nhiều năm nay là điểm du lịch hấp dẫn ở Osaka. Vào mùa thu, bạn cũng có thể đến thăm lâu đài kết hợp với lá đỏ của những cây bạch quả.

Thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: one Osakajo, Chuo Ward, Osaka, 540-0002, Japan
  • Mùa lá đỏ: Giữa tháng 11 đến giữa tháng 12

8. Khu dã ngoại Osaka Expo Memorial Park – Nơi Ngắm Lá Đỏ Tuyệt Đẹp Ở Osaka

Vào ngày thu, công viên được nhuộm đỏ bởi màu lá của vô số cây cổ thụ. Đặc biệt, thác nước momiji và khu vườn Nhật Bản là những nơi lý tưởng nhất để ngắm lá đỏ ở công viên này. Đến với khu dã ngoại Osaka Expo Memorial Park, bạn có thể đi dạo trên những con đường trải đầy lá đỏ. Hay chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những thác nước trắng xóa. Tất cả những điều này tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ. Có vẻ như công viên còn rất nhiều địa điểm thú vị khác. Giống như Tháp trên trời, Bảo tàng Dân tộc học Bản địa Quốc gia mà chúng ta nên ghé thăm.

Thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Osaka, Suita, Senri Banpaku Koen
  • Mùa lá đỏ: Thượng tuần đến tháng 11 mùa hè
  • Làm thế nào để đến đó: Banpaku Kinen Koen Station Osaka Monorail

9. Núi Ushitaki (Đền Daiitoku) – Trải nghiệm Leo núi & Lá đỏ ở Osaka

Nằm ngay phía nam Osaka, núi Ushitakiđịa điểm ngắm lá đỏ nổi tiếng của Osaka. Vào mùa lá đỏ, màu đỏ của tháp hòa quyện với màu đỏ của thiên nhiên tạo nên một khung cảnh đẹp đến mê hồn. Đi sâu vào Núi Ushitaki, bạn sẽ đến được Đền Daiitoku-ji. Đến đây vào tháng 11 mùa lá đỏ, chúng ta có thể tham gia tiệc tùng, lễ hội Momiji vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, leo núi & tận hưởng không gian mùa thu là một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây mà các thành viên trong gia đình chưa thể rời đi!

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 1178 Osawacho, Kishiwada, Osaka
  • Mùa lá đỏ: Thượng tuần đến tháng 11 mùa hè
  • Cách đi : Từ ga Kishiwada trên tuyến Nankai Honsen, bắt xe buýt Nankai đến Ushitakiyama, xuống tại trạm dừng Ushitakiyama (55 phút, 650 yên) đi bộ 3 phút

10. Khu dã ngoại Công viên Settsukyo – Nơi Ngắm Lá Đỏ Tuyệt đẹp Ở Osaka

Cách trung tâm thành phố không quá xa, khu dã ngoại Settsukyo Park là địa điểm leo núi ngắm cảnh yêu thích của nhiều bạn. Trong công viên, có tới 5 con đường mòn để người dùng thử mày mò với ngọn núi này. Một trong số đó là tuyến khám phá khe núi đi thẳng qua thung lũng momiji. Vào mùa thu, cảnh sắc nơi đây đẹp lung linh với những ghềnh thác trắng xóa cao 15m xen lẫn những cánh rừng xanh đỏ rực rỡ.

Thông báo liên hệ:

  • Address: Osaka, Takatsuki, Tsukawaki 5-8
  • Mùa lá đỏ: Hè tháng 10 đến hè tháng 11
  • Đến đó bằng cách nào: từ ga JR Takatsuki, Trạm dừng xe buýt Kitaguchi Shiei, bắt xe buýt số 51 đến Tsukawaki hoặc số 50 đến Shitaguchi khoảng 15 phút -220 yên, từ Tsukawaki hoặc Shitaguchi đi bộ 10 phút đến cổng công viên

Vẻ đẹp mùa thu ngập tràn lá đỏ của Osaka khiến ai đến đây cũng không khỏi xao xuyến. Du lịch Nhật Bản, bạn nhớ ghé thăm những địa điểm ngắm lá đỏ ở Osaka đẹp long lanh mà hãy dạo một vòng Nhật Bản vừa được gợi ý trên đây để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng này nhé.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi