Đà Lạt tháng 11 hấp dẫn với 5 đặc điểm sau

21/12/2022 Tuấn Phát

Đà Lạt tháng 11 với vẻ đẹp hoang sơ nên thơ, uyển chuyển nhưng cũng vô cùng lãng mạn. Thành phố ngàn hoa vốn đã đẹp nay càng thêm rực rỡ khi tiết trời bước vào đông. Đà Lạt, càng phung phí, càng được nhiều người yêu thích. Và sau đây bạn sẽ thấy Đà Lạt tháng 11 sẽ như thế nào nhé.

1. Bốn mùa trong một ngày

Dù bạn đến Đà Lạt vào tháng nào, vào mùa nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được tiết trời yên bình. thành phố cao nguyên sương mù giá vừa đủ các tháng trong năm. Tháng 11, Đà Lạt cộng thêm nhiều khoản chi ngân sách vì đã bước vào mùa đông.

Trong một buổi sáng nắng nóng như thế này, thay vì lang thang ngoài đường, bạn cũng có thể chọn một quán cà phê để nhâm nhi và khám phá những bóng hình con người ẩn hiện trong làn sương sớm. đến khoảng 9h, 10h sáng, không khí ban đầu sẽ ấm hơn. Những tia nắng len lỏi qua từng lớp mây, sương mù như mang mùa xuân về Đà Lạt.

Đến trưa, thời tiết sẽ ấm dần lên. Nói đến độ hot, người nước ngoài vẫn có thể cảm nhận được giá tiền đang rần rần. Thời tiết có nắng nhưng vẫn oi bức. Tóm lại là 3 mùa trong 1 ngày. Cứ tầm chiều và tối, Đà Lạt tháng 11 như đã bước vào thu với những tia nắng dưới chân những viên ngọc quý. Thật buồn khi ở đây, không phải ở đây.

Đi Đà Lạt vào tháng 11 là tháng tốt nên ít nước ngoài hơn cũng là lúc bạn có thể tận hưởng Đà Lạt một cách yên bình nhất!

>> Săn vé máy bay tháng 11 – Vé nội địa giá tốt

2. bỗng phố núi mưa phùn

Những giai điệu da diết, bất tận trong ca khúc cùng tên luôn khiến tôi còn chần chờ gì nữa mà không quay lại thành phố xa lạ này. Và trong trường hợp lên Đà Lạt và ngắm cảnh thành phố trong mưa, ta mới thấy nỗi buồn thấm vào tim.

Đà Lạt tháng 11 thường có những cơn mưa bất chợt. Mưa không to, lúc không, lúc chợt. Nếu đứng trên cao và thoáng, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy mưa từ khu vực này sang khu vực khác. Đà Lạt trong cơn mưa rơi mát rượi và lòng người cũng tương tư thêm tĩnh lặng. mạnh mẽ vì những lúc như vậy họ dễ nghĩ và buồn khi nhìn từng hạt mưa rơi.

3. màu hoa mềm và mượt

Thay vì đi giữa dòng người nhộn nhịp giữa thành phố, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay vùng ngoại ô Đà Lạt yên bình. Người không thích sẽ nói là nhàm chán, tất nhiên người thích sẽ thấy bình yên và tươi đẹp. Ngoại ô Đà Lạt là những con đường núi quanh co, những rừng thông xa xôi và bầu trời trong xanh bất tận. Và ngoại thành Đà Lạt tháng 11 là thời điểm lên ngôi của nhiều loài hoa xấu.

Hoa dã quỳ

Đầu tiên phải kể đến sắc vàng của hoa dã quỳ Đà Lạt . Vượt qua hầu hết những loài hoa đẹp nhất được chăm sóc cẩn thận, loài hoa hướng dương dại tự phát sinh một vẻ đẹp có lẽ đã trở thành loài hoa biểu tượng của Đà Lạt.

Dọc theo những con đường lên đèo Lang Biang, Trại Mát hay Tà Nung, bạn sẽ bắt gặp những cánh đồng hoa dã quỳ nở rộ. Hoa nở thành từng chùm lớn nên giống như có một ngày nắng ấm cho vùng ngoại ô u buồn, lãng phí. Mùa ra hoa kéo dài từ khoảng cuối tháng 10 đến đầu tháng 1 năm sau. Hàng năm trong thời gian này, rất nhiều du khách đến Đà Lạt để trải nghiệm hoa rubi trên thảm cỏ xanh tuyệt đẹp này.

Hoa cải ngọt

Cánh đồng súp lơ được trồng với nhiều loại ở địa điểm Tu Tra – Dưỡng Đường, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 25km. Bạn có thể trải nghiệm tham quan cánh đồng hoa cải trắng với địa điểm tham khảo: từ Dalat Milk đi thẳng đến cầu trượt ba, đầu tiên rẽ phải và liên tục về hướng chợ Tu Tra khoảng 5 km, sau đó hỏi ruộng ở đâu. Hoa cải dầu cho du lịch. Súp lơ chỉ nở trong khoảng thời gian 20 ngày, vì vậy hãy đặt lịch sớm. Đến đây thì còn chần chừ gì nữa mà không nhớ đừng bẻ cành, giẫm đạp, hái hoa để tự sướng hay vứt rác bừa bãi.

4. Đà Lạt trong xanh, tươi mát với những đồi chè

Không chỉ tháng 11 mà bất cứ thời điểm nào trong tháng 11 bạn vẫn nên ghé thăm những đồi chè. Nổi tiếng nhất và thường xuất hiện giữa các tour du lịch Đà Lạt là Đồi chè Cầu Đất . Dù đường hơi xa nhưng tất nhiên nhiều du khách vẫn đến để trải nghiệm với đồi chè xanh mướt, căng tràn sức sống.

Nếu đến đây vào sáng sớm, bạn còn có thể ngắm nhìn đồi chè trong sương sớm. Làn sương mờ ảo càng làm cho những đồi chè càng thêm rộng. Màu xanh bất tận không biết đâu là điểm cuối.

Selfie ở đồi chè Cầu Đất thì đẹp khỏi nói. Chính vì lẽ đó, đồi chè Đà Lạt đã trở thành điểm check in yêu thích của người nước ngoài cũng như là điểm selfie chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi.

5. Tràn ngập sắc hồng của cỏ hồng

Đặc sản của du lịch Đà Lạt tháng 11 là mùa cỏ hồng. Thành phố thậm chí còn tổ chức tiệc cỏ hồng để thỏa sức trải nghiệm du lịch. Thông thường lễ hội sẽ diễn ra vào những ngày cuối tháng 11, đầu tháng 12. Và tuyệt vời nhất trong năm, lễ hội này còn lan rộng hơn nữa. Cỏ hồng như tên thường gọi của tôi có một màu hồng biệt lập. Cỏ hồng còn được gọi là cỏ tuyết vì khi sương đọng trên cỏ khiến cỏ có màu trắng như tuyết. Số lượng cỏ thì khỏi nói, mặc dù ở khu vực Đan Kia – suối Kim Cương, số lượng cỏ bao gồm cả tạo nên một đồi cỏ hồng rất đẹp.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi