Cung điện Mùa Đông Top 10 Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Nga

19/09/2022 Tuấn Phát

Nước Nga với rất nhiều di sản văn hóa truyền thống nổi tiếng, những bãi biển nổi tiếng hay những quảng trường tiện nghi khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp xa hoa, nghiêm trang của nhiều điểm du lịch trong nước. đây. Du khách gần đây chắc hẳn không khỏi ngạc nhiên trước những công trình kiến ​​trúc đồ sộ, cùng với đó là kiến ​​trúc cổ kính dĩ nhiên là nền văn minh của nhiều nhà thờ nổi tiếng hay những tòa nhà chọc trời. Cùng với kiến ​​trúc của thời kỳ Xô Viết tạo cho chúng ta cảm giác duyên dáng và mềm mại khi đến với nước Nga. Bên cạnh đó, bạn còn được ngắm nhìn tổng thể và toàn diện của những tác phẩm nghệ thuật đẹp lung linh được trưng bày trong sự lưu giữ truyền thống. Để biết thêm về những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất, đẹp nhất ở Nga mời các bạn xem bài viết này nhé.

1 Nhà thờ Hồi giáo Nurulla

Nhà thờ Hồi giáo Nurulla là nơi mà những người sùng đạo ở Nga thường lui tới, ở đây có lối kiến ​​trúc riêng biệt tượng trưng cho kiến ​​trúc của đạo Hồi với nhiều chi tiết thiết yếu như lăng, mộ, lăng, đền. Đài phát thanh, doanh trại… Hàng năm, nhà thờ Hồi giáo Nurulla luôn tổ chức các ngày lễ của người Hồi giáo một cách nghiêm túc và trang nghiêm, thu hút đông đảo tín đồ trong và ngoài tín ngưỡng từ khắp nơi đổ về tham quan. Quan thoại. Nhà thờ Hồi giáo Nurulla cũng là một di sản xã hội hoàn hảo của UNESCO.

2 Cung điện mùa đông

Cung điện Mùa Đông là một trong những công trình kiến ​​trúc tiêu biểu đẹp nhất của nước Nga được xây dựng từ năm 1753 với hơn 700 căn phòng được trang trí long lanh và được làm bằng đá granit đắt tiền nhập khẩu từ Ý và Ý. Phần Lan. Để có được vẻ đẹp “triệu người mê” như bây giờ, cung điện mùa đông đã phải huy động sức người của hơn 2.300 người làm việc cật lực trong suốt 9 năm, tương tự như tiêu tốn rất nhiều tiền bạc. trở thành điểm thu hút khách du lịch số 1 ở Nga.

Cung điện Mùa đông – điểm đến lý tưởng cho người yêu nghệ thuật

>> Săn vé máy bay đi Moscow – Vé quốc tế giá rẻ

3 Suzdal

Suzal là một trong những thị trấn nhỏ ra đời từ năm 1778 ở Nga, nằm bên bờ sông Kamenka cách thủ đô Moscow khoảng 200km về phía đông bắc. Du khách đến với Suzdal sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và luôn ngẩn ngơ trước cảnh quan thiên nhiên khi đến đây. Tất cả những ngôi chùa, tu viện, ngôi nhà ở thành phố nhỏ bé này đều được thiết kế bằng gỗ và cách ngăn cấm những tòa nhà cao tầng “mọc lên” khi đến đây đã khiến Suzdal an nhiên và hạnh phúc. hài hòa và hợp lý trong không gian thiên nhiên tươi đẹp. Vào những ngày hè, nơi đây sẽ tung ra những lễ hội dân gian cháy bỏng với “thương hiệu” rất riêng của tôi, đó là lễ hội tiệc dưa chuột với nhiều kích cỡ, hình dáng và màu sắc trang trọng. như vô số công thức nấu ăn từ dưa chuột như dưa chuột tươi, dưa chuột muối,Dưa chuột muối… Tại bữa tiệc này, có nhiều hoạt động như đọc thơ vui, hát các bài hát về dưa chuột rất nhàn nhã. Không chỉ đơn giản và bình dị là một trong những thành phố nhỏ với hơn 10.000 dân, Suzdal còn là tấm gương lưu giữ và phản chiếu lịch sử nước Nga qua nhiều thế kỷ.

4 Quảng trường Đỏ

Nằm ngay giữa thủ đô nước Nga, Quảng trường Đỏ nhanh chóng trở thành niềm tự hào của những người dân đến đây. Quảng trường Đỏ được xây dựng từ thế kỷ 15 là nơi ghi nhớ và ghi dấu nhiều sự kiện cần thiết trong lịch sử huy hoàng của nước Nga. Đây cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch bậc nhất ở Nga khi xung quanh quảng trường còn có nhiều hạng mục chân thành và mang ý nghĩa huyền thoại như lăng Lenin hay bảo tàng lịch sử vẻ vang của nước Nga … Năm 1991, Quảng trường Đỏ được UNESCO xếp vào danh sách một di sản toàn cầu.

5 Nhà thờ Saint Basil

Nhà thờ Saint Basil nằm ở trung tâm thủ đô Moscow, bên cạnh Quảng trường Đỏ và Điện Kremlin. Nhà thờ được xây dựng vào năm 1561 với cùng một phong cách kiến ​​trúc chủ đạo và màu sắc nói chung giống nhau. 9 tòa tháp hình củ hành trên đỉnh có hình chữ thập đầu tư giống hệt như hình chụp từ trên cao. hình ảnh ngôi sao 8 cánh, đây cũng là hình ảnh mang nhiều ý nghĩa chân thành và tâm linh, tôn giáo ở Nga. Nhà thờ Saint Basils là một trong 7 kỳ quan mềm thu hút nhiều du khách đến tham quan du lịch Nga trải nghiệm quan trọng nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi