Connecticut Top 10 Địa Danh Ngắm Thu Lãng Mạn Tại Mỹ

14/12/2022 Tuấn Phát

Là một vòng tuần hoàn của tạo hóa, cứ mùa thu tới thì khắp đất trời lại thay màu sắc mới. Nhắc đến mùa thu, người ta sẽ nhớ ngay đến một Cửu Trại Câu có hồ nước trong như ngọc, một Mù Căng Chải có mùa vàng trải dài bất tận vào tháng 9 và tất nhiên, xứ cờ hoa cũng có cảnh thu đặc sắc làm bao người choáng ngợp. Đối với những ai yêu mùa thu thì săn vé máy bay đi Mỹ từ khoảng tháng 9 đến đầu tháng 12 là lý tưởng nhất. Đến Mỹ mùa này, bạn nhất định phải khám phá top 10 địa điểm ngắm cảnh thu lãng mạn nhất của nước Mỹ sau đây.

1. Connecticut

Vào mùa thu, khu vục phía Nam của bang Connecticut tràn ngập rừng cây lá vàng rực rỡ, những ngọn đồi thoai thoải cùng tầm nhìn lãng mạn ra sông Housatonic cũng được điểm tô bởi sắc vàng, cam, đỏ đầy thơ mộng. Riêng ở các thành phố của tiểu bang, bạn cũng cảm nhận được rõ rệt hương vị mùa thu len lỏi khắp các con phố, dù tản bộ đến đâu cũng có thể săn được ảnh đẹp.

Connecticut Pictures and Facts

Các hoạt động ngoài trời vào mùa thu ở Connecticut khá đa dạng và thường không bị hạn chế. Bởi lẽ thời tiết mùa thu lúc nào cũng mát mẻ, không gây trở ngại cho các hoạt động vui chơi khám phá. Bạn có thể tham gia chèo thuyền kayak, trekking, hiking, cắm trại, đạp xe…

>> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

2. Ellicottville

Ellicottville là một ngôi làng thuộc hạt Cattaraugus, New York. Ngôi làng nhỏ này chỉ rộng khoảng 1 dặm vuông nhưng lại có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ lưu trú… đảm bảo làm hài lòng mọi người ở mọi độ tuổi và sở thích. Nét duyên dáng từ thế kỷ thứ 19 của Ellicottville vẫn được bảo tồn cho đến tận ngày nay. Khi tản bộ xuống phố, bạn sẽ được tha hồ ngắm các ngôi nhà và tòa nhà lịch sử nằm nép mình dưới bóng cây, được hòa mình vào cuộc sống bình yên và gặp gỡ những người dân thân thiện, hiếu khách.

Khi những tán lá của những ngọn đồi xung quanh bắt đầu thay sắc báo hiệu mùa thu đã về, làng Ellicottville diễn ra lễ hội mùa thu đặc sắc chào đón mọi người tham gia. Bạn sẽ được tha hồ ngắm cảnh đẹp, chụp ảnh check in, xem chương trình biểu diễn nghệ thuật, trải nghiệm các trò chơi giải trí và thưởng thức đặc sản địa phương. Ở trung tâm ngôi làng có nhiều cửa hàng bán đặc sản và quà lưu niệm. Bạn có thể ghé qua mua sắm để chuyến đi thêm phần trọn vẹn.

3. Boston

Boston là một thành phố đặc biệt. Bởi lẽ nó không chỉ sở hữu vẻ đẹp cổ kính mà còn có khả năng đưa du khách trở về với lịch sử đầy ấn tượng, giúp du khách đắm mình trong nghệ thuật bằng những tour tham quan bảo tàng hay mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức bia tại một nhà máy bia địa phương nổi tiếng. Boston là thủ phủ của bang Massachusetts, là nơi có rất nhiều điểm tham quan và hoạt động thú vị để bạn trải nghiệm và khám phá.

Boston được cho là điểm ngắm mùa thu lãng mạn nhất nước Mỹ. Thành phố này gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn, cổ kính cùng những công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi nằm nép mình dưới những tán cây màu vàng rực, màu đỏ hay màu cam vàng hút mắt. Một trong những điểm check in nổi bật nhất vào mùa thu ở Boston là trường đại học Havard.

4. Tiểu bang Vermont

Vermont được biết đến là vùng đất thơ mộng và yên bình bậc nhất tại nước Mỹ. Dân số thưa thớt, hệ thực vật phát triển là những điều kiện giúp cảnh quan thiên nhiên Vermont tươi tốt, đẹp tựa như xứ sở thần tiên. Tuy rằng có dân số thưa thớt nhưng Vermont lại hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên rất đỗi thơ mộng. Trong đó, mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm Vermont.

Từ cuối tháng 9, những rừng cây tại Vermont lại đồng loạt thay áp, phủ kín cả vùng trời với màu vàng đỏ đẹp mắt. Xung quanh rừng cây rực rỡ là những mặt hồ phẳng lặng, những con đường trải đầy lá cây khô hay các thác nước yên bình chảy rì rầm êm tai. Đến Vermont vào mùa thu, bạn nhất định phải tham gia các chuyến đạp xe, đi bộ đường dài hay cắm trại, khám phá các trang trại, thăm những cơ cở sản xuất si rô… để được tha hồ ngắm cảnh đẹp và có trải nghiệm đáng nhớ.

5. Michigan

Michigan không chỉ là điểm ngắm mùa thu tuyệt đẹp mà còn là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho những ai muốn khám phá cảnh núi non, thác đổ và tham gia các hành trình tìm về thiên nhiên khác nhau. Tên gọi của tiểu bang Michigan được đặt theo tên của hồ Michigan và trong tiếng Ojibwe thì nó có nghĩa là hồ nước lớn.

Đến với Michigan, bạn sẽ có cơ hội được tham quan những nơi có khung cảnh tuyệt đẹp. Trong đó, những điểm ngắm mùa thu tuyệt vời nhất có thể kể đến là hồ Michigan, công viên quốc gia tiểu bang, thác Bond… Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên tham giác các hoạt động thú vị như chèo thuyền, cắm trại, đi bộ đường dài, săn bắn, tham gia các hoạt động và lễ hội theo mùa tại địa phương…

6. Thành phố New York

Du lịch Mỹ vào mùa thu tất nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội đến thăm thành phố New York. Nhẹ nhàng, quyến rũ và yên bình là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được về thiên nhiên New York khi thành phố này khoác lên mình chiếc ao thu đầy sắc cam, vàng, đỏ rực rỡ. Một chuyến vi vu đến New York vào mùa thu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bởi lẽ, bạn không chỉ được ngắm mùa thu ở nhiều địa điểm nổi tiếng mà còn có thể tha hồ chụp ảnh đẹp.

Tại thành phố New York có rất nhiều điểm ngắm cảnh thu nổi tiếng để bạn tha hồ khám phá như công viên Central Park, thung lũng Hudson, vườn bách thảo New York, Bear Mountain State Park’s, Wave Hill… Bạn hãy tham khảo trước bản đồ để lên kế hoạch khám phá và vui chơi phù hợp.

7. San Francisco

San Francisco là thành phố mà bạn có thể đi du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm. Đến với San Francisco, bạn sẽ không khỏi mê mẩn trước cảnh đàn chim hải âu đang chao liện trên biển hay vẻ đẹp kì vĩ của cây cầu Cổng Vàng và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt, vào mùa thu, bạn còn được thong thả tản bộ trên những con đường lá vàng, tham quan các công viên nổi tiếng và tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời thú vị.

Ngoài cây cầu Cổng Vàng, bạn còn có thể ngắm mùa thu San Francisco tại các địa danh khác như công viên Cổng Vàng, nhà tù Alcatraz, ngồi xe điện cable car dạo quanh thành phố, bến thuyền… Bên cạnh đó, việc check in các bãi biển hàng đầu ở San Francisco và ngắm bình minh hay hoàng hôn cũng là điều bạn nên làm.

8. Maine

Mùa thu ở Maine nổi tiếng nhất là cảnh sắc tráng lệ tại các công viên quốc gia. Bạn có thể tìm đến công viên quốc gia Acadia – một trong 10 vườn quốc gia đẹp nhất ở Mỹ để chiêm ngưỡng cảnh thu Maine và tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời khác nhau. Có rất nhiều lý do để bạn phải đến Acadia như: ngắm mặt trời mọc, ngắm những hàng cây khoác áo mùa thu soi mình xuống hồ Eagle, đi bộ đường dài xuyên rừng…

Ngoài khám phá cảnh đẹp, bạn cũng đừng quên dành thời gian để mua sắm và thưởng thức món ngon Maine. Bạn sẽ không thể tìm thấy đồ hiệu xa xỉ ở Maine nhưng bù lại, bạn sẽ được đắm mình vào thiên đường đồ handmade, hàng thiết kế hay đồ nội thất phong cách retro, đồ cổ…

9. Colorado

Đỉnh điểm mùa thu tại Colorado thường từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 và có thể thay đổi theo từng năm. Được biết, Colorado là nơi sở hữu số lượng câu dương lớn nhất nước Mỹ nên cảnh mùa thu ở đây cũng có phần khác biệt. Đỉnh điểm mùa thu thường diễn ra ngắn và sau đó lá cây bắt đầu rụng dần. Vào mùa này, bạn có thể ngắm lá vàng, lá đỏ ở bất kì đâu nhưng những vùng núi rừng ở ngoại ô là có phong cảnh đẹp nhất.

Nếu bạn leo núi vào mùa thu ở Colorado, đảm bảo bạn sẽ săn được rất nhiều ảnh đẹp. Tuy nhiên, mùa thu nhiệt độ ở Colorado xuống thấp, leo núi càng cao thì càng lạnh và trên đỉnh núi còn có cả tuyết. Do đó, bạn cần mang theo áo khoác giữ nhiệt và những vật dụng cần thiết khác để chuyến đi diễn ra suôn sẻ nhé!

10. Thác Niagara

Sự hùng vỹ của thác nước trắng xóa cùng với nét quyến rũ khó cưỡng của những hàng phong lá đỏ bên bờ thác tạo nên vẻ đẹp đối lập nhưng lại vô cùng hòa hợp. Chính nhờ những nét đối lập đó mà đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc cho thác Niagare mà không một ngòi bút nào có thể lột tả hết được. Thế nên, mùa thu cũng là một trong những thời điểm ngắm thác Nigara tuyệt vời nhất.

Điều đáng chú ý nhất khi đến thác Niagara vào mùa thu là bạn sẽ dễ dàng ngắm được cầu vồng hơn so với các mùa khác trong năm. Có thời điểm bạn sẽ thấy được cả 3, 4 cầu vồng cùng một lúc. Người ta thường ví cảnh quan tại thác Niagara đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, là nơi mà ai cũng muốn đến ngắm một lần. Bạn cũng có thể lựa chọn các tour du thuyền để ngắm thác gần hơn.

Khi tiết trời trở mình sang thu, xứ cờ hoa lạc khoác lên mình chiếc áo màu đỏ, vàng, cam sặc sỡ khắp mọi miền, từ thành thị cho đến vùng thôn quê ở ngoại ô xa xôi. Nếu có dịp mua vé máy bay đi Mỹ tại Vietnambooking vào mùa thu, bạn đừng quên dành thời gian tham gia các tour băng rừng, leo núi, cắm trại ở các vùng ngoại ô… Du lịch Mỹ theo cách này sẽ giúp bạn cảm nhận được rõ rệt hơn mùa thu nước Mỹ và tha hồ chụp ảnh check in, thưởng thức đặc sản mùa thu.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi