Chào đón năm mới ở San Francisco Bayside City

05/08/2021 Tuấn Phát

San Francisco được mệnh danh là “Thành phố yêu thích của mọi người” nhờ phong cảnh thơ mộng, nền văn hóa độc đáo, cộng đồng đa dạng và ẩm thực đẳng cấp thế giới. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu một lần trong đời được đón Tết Dương lịch cùng những người thân yêu của mình tại thành phố ven vịnh xinh đẹp này. Khung cảnh vịnh San Francisco thường gắn liền với sương mù, tạo cảm giác lãng mạn ở thành phố đậm nét châu Âu bậc nhất …

San Francisco được mệnh danh là “Thành phố yêu thích của mọi người” nhờ phong cảnh thơ mộng, nền văn hóa độc đáo, cộng đồng đa dạng và ẩm thực đẳng cấp thế giới. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu một lần trong đời đón giao thừa cùng những người thân yêu tại thành phố ven vịnh xinh đẹp này.

Khung cảnh vịnh San Francisco thường gắn liền với sương mù tạo nên cảm giác lãng mạn ở thành phố châu Âu nhất nước Mỹ này. Dừng chân tại đây, du khách có thể tham quan các địa danh nổi tiếng như Cầu Cổng Vàng, nhà tù Alcatraz, Công viên Cổng Vàng và khu phố Tàu lớn nhất nước Mỹ.

Cầu Cổng Vàng là điểm dừng chân nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở thành phố San Francisco. Cây cầu có màu đỏ cam nổi bật giữa khung cảnh sương mù. Cây cầu được yêu thích nhất thế giới được công nhận là biểu tượng của San Francisco ở bất cứ đâu.

Phố Lombard – con phố ấn tượng với những ngôi nhà nằm trên đồi cao và những bông hoa xinh đẹp khiến du khách vô cùng thích thú.

Đừng quên dành thời gian đến thăm Fisherman’s Wharf. Khu vực trung tâm của Bến tàu là “Hẻm cá” nơi bán hàng nghìn tấn cá bơn, tôm, cá hồi, cá vược, mực và các loại hải sản khác mỗi năm. Có những thời điểm, người dân từ khắp nơi xếp hàng dài chờ mua ghẹ tươi sống.

Nếu yêu thiên nhiên và thích khám phá các viện bảo tàng, bạn có thể đến Học viện Khoa học California, ấn tượng nhất là bộ xương khủng long được trưng bày ngay từ cổng vào.

Và còn rất nhiều điểm tham quan thú vị tại thành phố xinh đẹp này nếu bạn có thời gian khám phá. Carmel – thành phố biển dễ thương cho bạn thích chụp ảnh; Công viên Planetorium với nhiều cây đại thụ; Big Sur – một bãi biển đẹp và nổi tiếng được yêu thích bởi những người lướt sóng…

Để tìm lại những nét Á Đông quen thuộc, du khách có thể đến khu phố Tàu – Chinatown. Là nơi tập trung đông nhất người Hoa bên ngoài Trung Quốc, Khu Phố Tàu của San Francisco có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, chợ nông sản, thảo mộc và đền thờ Trung Hoa trong 24 tòa nhà sầm uất nằm trong 24 tòa nhà nhộn nhịp. ở giữa khu thương mại và giải trí của thành phố. Khu phố này luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan và khám phá.

Với những điểm du lịch thú vị, San Francisco sẽ là điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ xuân của bạn. Đến đại lý Vietnambooking để đặt vé.

Để bạn tiện theo dõi, Vietnambooking sẽ cung cấp cho bạn danh sách giá vé có thể đi San Francisco trên đường bay Hà Nội – San Francisco (26/02): đường bay này được khai thác bởi 40 hãng hàng không. không có trên thế giới và ở Việt Nam. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn đặt vé của các hãng hàng không có giá vé rẻ như American Airlines 625 usd; ANA All Nippon Airways 643 USD. American Airlines là hãng hàng không thường xuyên có giá vé rẻ nhất. Tuy nhiên, các chuyến bay của hãng thường khởi hành vào ban đêm (23h55) nên có phần hơi bất tiện. Tổng thời gian bay một chiều từ Hà Nội đến San Francisco khoảng 28 giờ. Chuyến bay đến San Francisco của hãng thường có 2 điểm dừng với tổng thời gian quá cảnh khoảng 12 tiếng.

Để đặt vé máy bay từ tphcm đi san francisco bạn có thể tin tưởng và đặt vé tại Vietnambooking. Vietnambooking là đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines. Vietnambooking có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.Vietnambooking với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé máy bay của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay hoàn hảo đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Ngoài ra, muốn xem bảng giá vé máy bay Tết 2022, bạn chỉ cần gọi đến số 1900-4798, nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giá vé của chặng bay cụ thể mà bạn cần biết một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi