Cầu Rainbow top 9 điểm Check-in đẹp nhất Tokyo

16/10/2022 Tuấn Phát

Top 9 địa điểm đẹp nhất đi phượt, check in Nhật Bản , những địa điểm chụp ảnh đẹp nổi tiếng mà bất cứ du khách nào cũng nên biết. Sau đây, Vietnambooking liệt kê 10 địa điểm đi Phở, chụp ảnh ở Tokyo- Nhật Bản được yêu thích nhất.

Trong thời gian qua, chụp ảnh là phương châm quan trọng số 1 của nhiều du khách Nhật Bản  và  việc đăng ảnh doanh nghiệp & địa danh nổi tiếng trên mạng xã hội là một phần trong chuyến tham quan. Tokyo có nhiều điểm du lịch mang tính biểu tượng và đây là một thành phố rất tốt trên thế giới cho các nhiếp ảnh gia.

Trong số 100 địa danh của thành phố, đâu là địa điểm dễ nhận biết nhất và phải đến, đặc biệt quan trọng đối với những du khách lần đầu đến du lịch Nhật Bản?

Nếu khách hàng đến Tokyo lần đầu tiên và muốn gây ấn tượng với bạn bè bằng những bức ảnh của mình mà không cần phải nói rằng chúng tôi đã đến Tokyo!

1. Cầu Rainbow

Mỗi Thành phố xinh đẹp đều có cây cầu mang tính biểu tượng của nó, phải không? Cầu Rainbow là một cây cầu treo mập mạp nối đất liền và khu vực Odaiba của Tokyo. Đặc biệt, ngắm nhìn cây cầu và vịnh Tokyo từ phía Odaiba vào ban đêm là điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi nên thử!

Tham quan cây cầu Rainbow tại xứ sở hoa anh đào

>> Săn vé máy bay tại đại lý vé máy bay quận 11 tham quan Nhật Bản

2. Asakusa

Khi nghĩ về Nhật Bản, điều đầu tiên gia đình bạn tưởng tượng là gì? Đền Asakusa Sensoji là nơi đại diện cho đất nước Nhật Bản thực sự ở Tokyo, với đèn lồng đỏ vĩ đại, các đền thờ lịch sử quốc gia,…

3. Tokyo Skytree

Địa danh mới nhất của Tokyo, Tokyo Skytree đã là một trong những điểm thu hút hàng đầu của thành phố kể từ khi nó mở cửa vào năm 2012. Tòa tháp trông rực lửa từ xa, cũng như tầm nhìn từ các đài quan sát nằm trong khuôn viên. ở 350 và 450 m và rõ ràng là một trong những cao nhất thế giới.

4. Thành phố Kabukicho

Nếu ai đang tìm địa điểm chụp ảnh buổi tối thì đó chính là địa điểm tuyệt vời nhất. Quận này Theo dõi dòng thông tin có sẵn là một trong những nơi không bao giờ ngủ & trở nên lạc quan & chân thực hơn khi màn đêm buông xuống.

5. Tòa nhà Quốc hội Tokyo

Tokyo có vô số tòa nhà chọc trời, và đặc biệt Shinjuku là Khu vực ấn tượng để thưởng ngoạn đường chân trời đẹp lung linh. Tòa nhà chính phủ Tokyo Metropolitan là một trong những tòa nhà có thiết kế đẹp nhất ở Tokyo, ngoài ra còn có các đài quan sát miễn phí để bạn chiêm ngưỡng Thành phố từ tầng 45 (cao 202 m).

6. Harajuku Tokyu Plaza

Thánh địa Kawaii, Harajuku có một số điểm ăn uống. Hình ảnh như cửa hàng cà phê cao cấp, bánh kẹo và cửa hàng. Ngôi nhà đầy phong cách, lối vào của Tokyu Plaza được thiết kế giống như một chiếc kính vạn hoa, nơi hầu hết những người thành lập một nhóm không bị bỏ dở.

7. Tháp Tokyo

Có thể cho rằng, Tháp Tokyo đã là địa danh tốt nhất có thể có của Thành phố trong nhiều thập kỷ và nó sẽ luôn như vậy. Ngay cả sau khi Tokyo Skytree mở cửa mang tính biểu tượng, tòa tháp 59 tuổi vẫn đứng vững và được rất nhiều người trong số họ yêu thích.

8. Đền Meiji

Đền Meiji là ngôi đền được viếng thăm nhiều nhất ở Tokyo, được xây dựng vào năm 1920 như một sự hiến tặng cho Hoàng đế Meiji và vợ của ông ấy là Shoken. Bạn sẽ không thể cưỡng lại khi chụp ảnh cổng Torii bằng gỗ lộng lẫy này nằm ở lối vào của ngôi đền.

Một địa điểm chụp ảnh tự sướng nổi tiếng khác tại Đền Meiji là Thùng rượu Sake nằm dọc theo lối đi giữa lối vào chính vào sảnh chính của đền. Những chiếc quan tài rượu Sake đầy màu sắc được các nhà sản xuất rượu sake địa phương quảng bá ngay lập tức.

9. Có. Tháp pháo

Ngôi nhà lập dị này Hãy theo dõi luồng thông tin có sẵn cho sự xuất hiện của tập phim nổi tiếng Wol Wolineine. Trong trường hợp hầu hết chúng ta nghĩ rằng ngôi nhà là giả, vâng, nó không bị mất và nó đã ở khu Ginza hơn 45 năm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi