cách săn vé máy bay giá rẻ vietnam airline trực tuyến

04/12/2020 Tuấn Phát

Cách săn vé máy bay giá rẻ vietnam airline trực tuyến không còn xa lạ với nhiều người, đây là hình thức đặt vé nhanh chóng tiện lợi và an toàn. Hiện nay có hàng trăm website đặt vé máy bay trực tuyến, tuy nhiên những website có thể giúp khách hàng thông tin vé chính xác, giá chuẩn thì không nhiều.

vietnambooking.com Trang web tiên phong trong lĩnh vực đặt phòng trực tuyến.

Tại đây khách hàng có thể Đặt vé máy bay trực tuyến cho các hãng hàng không trong nước và quốc tế chỉ với 3 cú nhấp chuột

vietnambooking.comlà một trong những hệ thống gần đây nhất Vé máy bay ONLINE chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay. vietnambooking.com Được thiết kế với giao diện thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm những lợi ích vượt trội khi đặt hàng. vé máy bay trực tuyến. Chức năng nổi bật của vietnambooking.comđã Tìm kiếmso sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không trong nước và quốc tế với giá vé tốt nhất. vietnambooking.com là một trong những đại lý bán hàng uy tín và hàng đầu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Khách hàng có thể tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, xem thông tin chi tiết chuyến bay, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Trung tâm chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên tận tình giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc khiếu nại nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Hiện tại chúng tôi đang bán vé máy bay Pleiku đến Hà Nội sau đó Hãng hàng không Việt Nam.

[ mã IATA: PXU, mã ICAO: VVPK ]

– Tuyến đường hiện tại đếnHà nội là các hãng hàng không Hãng hàng không Việt Nam khai thác mỗi ngày 1 chuyến. Tùy theo mùa, số lượng chuyến bay có thể tăng lên vào mùa cao điểm, có thể không có chuyến bay nào vào mùa thấp điểm.

Chuyến bay : VN 1601 Khởi hành lúc 15h05 trong Pleiku và đến Hà nội lúc 14:25

[mã IATA: HAN, mã ICAO: WBN]

– Giá vé: dao động 1.200.000 -> 2.050.000 VNĐ (tùy thời điểm đặt vé)

Để kiểm tra giá và đặt chuyến bay thẳng, vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1- Bạn chọn điểm khởi hành (nơi cất cánh):

Bước 2 – Bạn chọn điểm đến (nơi hạ cánh):

Bước 3 – Bạn chọn một ngày để đi

– Bạn chọn ngày về (nếu bạn đi khứ hồi)

Bước 4 – Bạn chọn số lượng hành khách (và trẻ em nếu có)

Bước 5 – Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn bấm vào nút Tìm kiếm Ngay bên dưới, hệ thống sẽ hiển thị giá vé chuyến bay để bạn lựa chọn.

Bước 6 – Khi bạn nhấp vào chuyến bay của bạn, bạn điền vào tất cả các trường bắt buộc. (Các mục được đánh dấu * là các trường bắt buộc phải điền)

Bước 7 – Sau khi điền đầy đủ thông tin, bấm vào nút Đặt trước để hoàn thành đặt phòng

Bước 8 – Cuối cùng, bạn kiểm tra thông tin trong email đăng ký, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để hoàn tất việc thanh toán và chuyển vé.

* Bạn có thể thanh toán bằng các hình thức sau:

1. Chuyển

2. Thanh toán trực tiếp tại phòng vé

3. Chúng tôi sẽ cử nhân viên thu tiền.

Phương thức nhận vé máy bay:

+ Phương án 1: Nếu bạn là có người thân ở hà nội, Sài gòn Chúng tôi sẽ giao vé tận nhà, phí giao vé từ 30.000 – 50.000 đồng và quý khách nhờ người thân thanh toán bằng tiền mặt cho công ty.

+ Cách 2: Bạn sẽ nhận được vé qua Emai hoặc qua tin nhắn văn bản. Vì đây là vé điện tử nên mọi thông tin của Khách hàng đã được lưu trong mạng máy tính của công ty. Bạn chỉ cần mang theo tin nhắn đến sân bay cùng với CMND (không quá 1 cái5 năm) / Hộ chiếu / Bằng lái xe / Thẻ Đảng viên / Chứng minh nhân dân của Công an nơi bạn cư trú, bạn có thể làm thủ tục và lên máy bay.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và sáng tạo, chúng tôi cam kết phục vụ quý khách nhanh nhất, nhiệt tình và chu đáo nhất

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi