Các nhà hàng sang trọng ở Frankfurt bạn nên biết

09/08/2021 Tuấn Phát

Frankfurt không phải là thành phố du lịch của Đức nhưng lại là nơi thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Có lẽ bởi Frankfurt là một trong những thành phố năng động trên thế giới với nhịp sống hiện đại, những công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp và đâu đó vẫn còn lưu giữ những nét cổ kính của Châu Âu.

Trải nghiệm du lịch tại một vùng đất mới, thế giới ẩm thực đầy thú vị chắc chắn sẽ là một trong những điểm hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua. Nếu đặt  vé máy bay đi Frankfurt  tháng 6 này, bạn nghĩ mình sẽ thưởng thức món ăn gì và ở đâu? Mỗi thành phố có một đặc điểm riêng. Frankfurt chắc chắn không nổi trội về ẩm thực đường phố. Tuy nhiên, bạn cũng nên một lần trải nghiệm tại một trong những nhà hàng sang trọng tại đây với nhiều điều thú vị và hứa hẹn bất ngờ.

Nhà hàng & quán bar ở Tháp chính

Điểm đặc biệt của nhà hàng này là nằm ở độ cao 187 mét so với mặt đất. Vì vậy, không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, thực khách đến đây còn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Frankfurt từ trên cao vô cùng thú vị, đặc biệt nếu có dịp đến đây vào buổi tối. Thực đơn của nhà hàng cũng rất linh hoạt theo mùa. Một số món ăn truyền thống nổi tiếng ở đây là sò điệp, pate gan ngỗng… và các loại rượu thượng hạng.

Nhà hàng & Quán Bar trên Tháp Chính ấn tượng ở độ cao 187 mét so với mặt đất

Nhà hàng Villa Rothschild

Nhà hàng mang phong cách hoàng gia này được coi là địa chỉ ăn uống sang trọng và cao cấp nhất Frankfurt. Thực đơn của quán cũng vô cùng phong phú, ngon và tinh tế về hình thức như gan ngỗng, thịt nai bí đỏ… Đặc biệt quán có view đẹp nhìn ra dãy núi Taunus nên vừa thưởng thức vừa thích. vừa ăn, vừa ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Nhà hàng Villa Merton

Điểm nổi bật của nhà hàng là các món ăn mang phong cách Pháp với cách chế biến riêng, độc đáo và sáng tạo. Là những món ăn Pháp quen thuộc nhưng các đầu bếp của Villa Merton đã sử dụng những nguyên liệu đặc biệt để tạo nên những món ăn vừa quen vừa lạ với hương vị vô cùng hấp dẫn và hình thức vô cùng bắt mắt.

Nhà hàng Zarges

Điểm nổi bật của nhà hàng là các món ăn được chế biến theo phong cách đặc trưng của ẩm thực Paris với các món chính như tôm, pate gan ngỗng… Điểm thu hút nữa của nhà hàng chính là không gian ấm cúng, hoài cổ. , lối kiến ​​trúc hòa quyện Đông – Tây hoàn hảo và vị trí tọa lạc ngay trung tâm phố cổ Frankfurt khiến thực khách như lạc vào một Paris cổ kính và lãng mạn.

Nhà hàng Zarges mang phong cách kiến ​​trúc ấm cúng, hoài cổ với những món ăn đặc trưng của ẩm thực Paris

Nhà hàng tại gia

Khác với Villa Merton hay Zarges, nhà hàng Heimat gây ấn tượng mạnh với du khách bởi các món ăn Mỹ và phong cách phục vụ chính thống của Mỹ: vui vẻ, thoải mái và phóng khoáng. Bạn sẽ đợi, ăn và xem đầu bếp chế biến thức ăn trong một không gian thoáng đãng, giống như quán cà phê của trường học hoặc các nhà hàng mang đi ở Mỹ. Các món ăn đặc trưng của nhà hàng là trứng cút với bresaola, đậu và cá chép súp lơ…

Nhà hàng Pháp

Cái tên Pháp này khá đặc biệt khi nói đến một nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Đức. Với không gian ấm cúng, hoài cổ của những bộ bàn ghế gỗ sồi, những lọ hoa cổ điển và những món ăn truyền thống như trứng cá muối, gan ngỗng và hàu, bạn sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực Đức phong phú, tao nhã và tinh tế nhất.

Nhà hàng Francais có tên tiếng Pháp nhưng phục vụ các món ăn truyền thống của Đức

Đặt vé máy bay đi Frankfurt

Hiện hãng hàng không nội địa  Vietnam Airlines  có đường bay thẳng từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đến Frankfurt. Nếu từ Đà Nẵng, bạn sẽ phải bay vào TP.HCM để đáp chuyến bay thẳng đến Frankfurt. Bạn sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Frankfurt.

Sau đây là bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Frankfurt áp dụng cho các chuyến bay khởi hành cuối tháng 6/2016 được cập nhật trên Vietnambooking.

Lưu ý: Giá vé trên là một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí

Nếu đến với thành phố Frankfurt xinh đẹp, năng động và hiện đại, bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm ăn uống tại một trong những nhà hàng sang trọng tại đây.

Giá vé cập nhật xin vui lòng liên lạc Vietnambooking qua đường dây nóng  19004798  để được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt giá rẻ chỉ từ 20.769.000 ₫

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi