Các lễ hội độc đáo ở San Francisco

05/08/2021 Tuấn Phát

San Francisco là một thành phố thuộc bang California nằm ở phía Tây Nam Hoa Kỳ. Thành phố có nhiều lễ hội độc đáo. Hãy cùng khám phá những lễ hội lớn của thành phố để tìm hiểu về văn hóa và con người nơi đây. Bay to Breakers được coi là một trong 10 lễ hội lớn nhất thế giới. Cứ đến tháng 5 hàng năm, người dân khu vực vịnh San Francisco lại tưng bừng tổ chức lễ hội Bay to Breakers. Fly to Breakers Festival …

San Francisco là một thành phố thuộc bang California nằm ở phía Tây Nam Hoa Kỳ. Thành phố có nhiều lễ hội độc đáo. Hãy cùng khám phá những lễ hội lớn của thành phố để tìm hiểu về văn hóa và con người nơi đây.

1. Bay đến Breakers. Ngày hội

Bay to Breakers được coi là một trong 10 lễ hội lớn nhất thế giới. Cứ đến tháng 5 hàng năm, người dân khu vực vịnh San Francisco lại tưng bừng tổ chức lễ hội Bay to Breakers. Lễ hội Bay to Breakers đầu tiên được tổ chức vào năm 1906 để giúp người dân bình tĩnh sau trận động đất. Ước tính, lễ hội này đã thu hút hơn 50.000 người dân địa phương và hàng nghìn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Phần hấp dẫn nhất của lễ hội là chặng đua 12km xuyên trung tâm thành phố. Bạn sẽ phải quấn một chiếc khăn tắm quanh người, giả vờ chạy ra khỏi spa nào đó. Đặc biệt, trong thời gian diễn ra lễ hội, bia, rượu sẽ bị cấm.

2. Lễ hội ẩm thực đường phố

Lễ hội ẩm thực đường phố Cocina ở San Francisco được tổ chức tại một nơi dành riêng cho ẩm thực và âm nhạc. Đây được coi là ngày hội của các doanh nhân và nhà sản xuất, và những người có thu nhập thấp có thể dựa vào lễ hội này để kiếm thêm lợi nhuận. Những người bán hàng sẽ nấu món ăn của họ ngay trên đường phố, và bạn có thể nếm thử những món ăn này, nhưng hãy nhớ rằng bạn phải tự phục vụ.

3. Lễ hội sô cô la

Lễ hội socola được tổ chức vào hai ngày 11 và 12/9 hàng năm. Tham dự lễ hội này, du khách sẽ được thưởng thức socola, nghe nhạc và tham gia nhiều cuộc thi hấp dẫn. Vào cửa lễ hội miễn phí, nhưng để thưởng thức sô cô la bạn phải trả 20 USD cho 15 mẫu.

Trong khi New York có Quảng trường Thời đại, London có Quảng trường Trafalgar thì chỉ ở San Francisco mới có Quảng trường Ghiradelli được xây dựng trên địa điểm của một nhà máy sản xuất sô cô la cũ. 

Đó là lý do tại sao sô cô la San Francisco nổi tiếng thế giới. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay từ tphcm đi san francisco, tham dự những lễ hội độc đáo tại thành phố San Francisco, bạn sẽ thấy chuyến đi của mình thật thú vị.

Bạn có thể đặt vé máy bay đi San Francisco tại Vietnambooking. Với chức năng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không quốc tế trên thế giới, Vietnambooking giúp bạn đặt vé máy bay đi San Francisco nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Chúng tôi sẽ cùng bạn viết nên những kỷ niệm khó quên tại đất nước tuyệt vời này.

Tham khảo giá vé máy bay đi San Francisco dưới đây:

+ Chặng Hà Nội – San Francisco: American Airlines 420 usd; Japan Airlines 420 usd; China Eastern Airlines 797 USD; Korean Air 1108 usd …

+ Chặng TP.HCM – San Francisco: Japan Airlines 420 usd; United Airlines 750 usd; Hàng không Mỹ 984 USD; Korean Air 1090 usd …

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế và phụ phí.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi