Các địa điểm du lịch ở Nha Trang giá rẻ và đẹp

05/01/2022 Biên Tập

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường của du lịch biển đảo. Nơi đây nổi tiếng từ những tuyệt tác của thiên nhiên cho đến những công trình kiến trúc cổ xưa và hiện đại. Ngoài những quang cảnh tuyệt đẹp, Nha Trang còn hấp dẫn khách du lịch bởi những hoạt động và nền ẩm thực đặc sắc tại đây.

Các địa điểm du lịch ở Nha Trang giá rẻ có sức hút mãnh liệt đối với du khách trong nước và ngoài nước và thôi thúc bạn đến đây để tham quan. Hãy cùng Vietnam Booking giúp bạn vi vu hết tất cả các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng từ các bãi biển cho đến những khu vui chơi giải trí.

1. Vinpearl Land:

Nói đến du lịch Nha Trang thì không thể không đến với Vinpearl Land Nha Trang – Công viên vui chơi giải trí lớn nhất tại thành phố biển. Nơi này nổi tiếng và thu hút nhiều du khách nước ngoài và du khách trong nước bởi vì nó bao gồm nhiều tổ hợp như khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, công viên nước, sở thú, thủy cung, khu ẩm thực và khu mua sắm đầy đủ dành có khách du lịch.

Vinpearl Land Nha Trang được sáng ngang tầm với các công viên giải trí khắp thế giới. Đây không chỉ là nơi tham quan và giải trí mà còn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng với khách sạn Vinpearl Nha Trang đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn muốn trải nghiệm tại đây thì đặt tour du lịch Nha Trang giá rẻ tại Vietnam Booking.

địa điểm du lịch Nha Trang Vinpearl Land

Vẻ  bề ngoài rộng lớn tại của Vinpearl Land tại Nha Trang

>> Xem thêm: Khám phá tất tần tật về Vinpearl Discovery 1 Nha Trang

2. Suối Ba Hồ:

Suối Ba Hồ được mệnh danh là “Tuyệt Tình Cốc” tại Nha Trang, dành cho những tín đồ thích mạo hiểm đến đây để chinh phục những vách núi trơn trượt với cảm giác hồi hộp nhưng mà mang lại cảm giác vui sướng. Với phong cảnh hoang sơ như được hòa mình vào thiên với, giữa xung quanh là bạt ngàn núi rừng cùng dòng nước trong xanh đẹp ảo diệu. Các trò chơi có thể chơi tại suối Ba Hồ gồm: leo núi, phao nổi, thuyền vượt thác, cliff jumping,…

địa điểm du lịch Nha Trang suối Ba Hồ

Nơi check-in của các bạn trẻ hiện nay tại “Tuyệt Tình Cốc” Nha Trang.

3. Khu du lịch Trăm Trứng:

Khu du lịch Trăm Trứng là một trong những nơi tắm bùn lớn nhất và thư giãn hàng đầu tại thành phố Nha Trang. Ngoài việc tắm bùn thư giãn, nơi đây có vô số hoạt động khác để du khách có thể tới đây trải nghiệm giữa cảnh quan trong lành và môi trường thiên nhiên. Được thiết kế với phong cách xen kẻ giữa Á và Âu, tạo nên hình ảnh vừa cổ điển vừa mộc mạc, bình dị nhưng cũng sang trọng không kém.

địa điểm du lịch Nha Trang khu du lịch trăm trứng

Khu du lịch Trăm Trứng sử dụng những quả trứng xinh xắn làm chủ đạo.

4. Đảo Bình Ba, Cam Ranh, Nha Trang:

Đảo Bình Ba sở hữu nét hoang sơ, quyến rũ với một bãi biển xanh mát và bờ cát trắng cùng với những món ăn hải sản tươi sống ngon tuyệt vời. Ngoài bãi biển thì đảo Bình Ba còn có đồi cỏ lau hồng, bãi Chướng, bãi nhà cũ,… Bởi vì đảo thuộc sự quản lí của quân đội nên chỉ mở cửa đón tiếp những công dân Việt Nam nên nơi đây đặc biệt ít người và thích hợp với những người thích sự yên tĩnh cùng với cảnh đẹp say đắm lòng người.

địa điểm du lịch Nha Trang đảo Bình Ba

Mỏm đá nhô ra hệt như một chú rùa đang bơi ra khơi

5.Tham quan các đảo ở Nha Trang:

Nha Trang nổi tiếng với nhiều biển đảo, vịnh đẹp tại Việt Nam. Đến với Nha Trang bạn phải thử một lần ra khơi thăm các đảo như đảo Hòn Mun, đảo Hòn Chồng, đảo Hòn Tằm, đảo Điệp Sơn,… Mỗi đảo đều có khu du lịch riêng và các hoạt động thú vị trên biển như bar nổi trên biển, lặn biển, chèo thuyền đáy kính,… Và đặc biệt Hòn Mun sở hữu hệ sinh thái san hô rất lớn và đa dạng, còn được Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất tại Việt Nam.

địa điểm du lịch Nha Trang hòn Mun

Hòn Mun tại Nha Trang có cây cầu để check-in siêu đẹp.

địa điểm du lịch Nha Trang hòn Tằm

Nước biển xanh cùng các dãy núi bao quanh nhìn hoang sơ tại đảo Hòn Tằm

>> Xem thêm: Bãi biển Nha Trang là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách

6. Tháp bà Ponagar:

Tháp bà Ponagar là ngôi đền Chăm Pa tại Nha Trang nằm trên một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 12m. Khu di tích này là một trong các địa điểm du lịch ở Nha Trang giá rẻ mà bạn nên đến là vì nó là công trình thuộc quần thể kiến trúc của văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn và còn sót lại tại đây. Đối với những du khách yêu thích nghệ thuật thì đây là một nơi thú vì và bạn có thể được nghe những truyền thuyết về Tháp bà Ponagar.

địa điểm du lịch Nha Trang tháp bà Ponagar

Toàn bộ quan cảnh tháp bà Ponagar được giữ nguyên vẹn.

7. Nhà thờ Đá Nha Trang:

Nhà thờ đá Nha Trang hay còn được gọi với cái tên chính thức là Nhà thờ chính tòa Kitô Vua. Đây là một trong những nhà thờ Công  giáo ở thành phố Nha Trang và cũng là một địa điểm du lịch Nha Trang giá rẻ rất được yêu thích. Với lối kiến trúc Gothic vô cùng đặc trưng nhưng điểm nổi bật nhất ở đây chính là thiết kế mái vòm vô cùng xuất sắc. Nhà thờ được bao trùm bởi phong cách Châu Âu vì thế các bạn trẻ đến với Nhà thờ để cầu nguyên.

địa điểm du lịch Nha Trang nhà thờ đá

Vẻ bề ngoài mang phong Châu Âu khiến các bạn trẻ thích thú

8. Chùa Long Sơn:

Chùa Long Sơn là ngôi chùa cổ lâu đời của Nha Trang, nơi đây sở hữu tượng Phật Tổ ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam. Địa điểm này thu hút nhiều Phật tử đến viếng thăm chùa khi có dịp du lịch đến Nha Trang. Chùa Long Sơn được xây dựng vào những năm của thế kỷ 19, mang đậm nét Á – Âu cùng với những nét kiến trúc điêu khắc độc đáo tinh tế từ thời xưa. Đây cũng là ngôi chùa được chứng nhận có tuổi thọ lớn bậc nhất Việt Nam.

địa điểm du lịch Nha Trang chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn được ghi tên vào sách kỷ lục Guiness Việt Nam khi sở hữu tượng Phật Tổ lớn nhất.

9. Chợ Đầm Nha Trang:

Chợ Đầm nổi tiếng với khu chợ lớn nhất tại trung tâm thành phố biển Nha Trang, với kiến trúc khá khác biệt so với những chợ khác nên nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch. Bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm đa dạng hàng hóa với các mặt hàng độc đáo. Nếu như bạn băn khoăn không biết mua gì về làm quà khi du lịch tại Nha Trang thì chợ Đầm là một lựa chọn không tồi với những đặc sản như mực rim me, bánh tráng xoài,… và các đồ thủ công mỹ nghệ.

địa điểm du lịch Nha Trang chợ Đầm

Chợ Đầm vào lúc sáng sớm 

10. Phố đi bộ – Chợ đêm Nha Trang:

Chợ đêm là một địa điểm du lịch Nha Trang giá rẻ mà du khách không thể bỏ lỡ. Nơi đây nhộn nhịp và huyên náo cùng với những món ăn lề đường đặc sản đường phố và những gian hàng bán đồ lưu niệm đa dạng để bạn có thể mua về làm quà cho gia đình và bạn bè. Khi bước chân vào chợ đêm Nha Trang bạn nhớ cẩn thận với tình trạng móc túi và cả tình trạng “chặt chém” khách du lịch.

địa điểm du lịch Nha Trang chợ đêm

11. Skylight:

Skylight nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang nên luôn là địa điểm hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước và nơi đây diễn ra rất nhiều sự kiện hấp dẫn. Nơi đây gồm 4 khu vực chính bao gồm: Skydeck, Skywalk, Lighthouse và Rooftop Beach Club, mỗi chỗ có những hoạt động vui chơi khác nhau. Bạn nên đi đến Skylight vào buổi tối vì khi ấy thành phố Nha Trang lên đèn, bạn có thể ngắm toàn cảnh khi ở đây.

địa điểm du lịch Nha Trang skylight

Skylight – nơi chụp hình “sống ảo” của nhiều giới trẻ 

>> Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

12. Viện Hải Dương Học:

Viện Hải Dương Học là nơi bảo tồn hàng nghìn sinh vật biển có cả những sinh vật quý hiếm. Ngoài ra, nơi đây còn lưu trữ các bộ sưu tập hóa thạch và xác ướp của các sinh vật biển vô cùng đặc sắc. Bạn nên đến viện Hải Dương Học một lần trong đời để cùng tham quan và học hỏi về các loài sinh vật dưới nước. Nhìn bên ngoài viện Hải Dương Học có lối kiến trúc như một căn biệt thự thuở xưa.

địa điểm du lịch Nha Trang viện hải dương học

Bên trong Viện Hải Dương Học

Các địa điểm du lịch ở Nha Trang giá rẻ luôn luôn thu hút khách du lịch đến tham quan bởi chính vẻ đẹp hoang sơ từ mẹ thiên nhiên ban tặng. Đây chỉ là một phần nhỏ của Nha Trang mà bạn nên đến, bạn có thể liên hệ Vietnam Booking để đặt vé máy bay và khách sạn để có thể du lịch mà không cần suy nghĩ nhiều. Liên hệ đến hotline: 19003398 để biết thêm các thông tin khác.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi