Các địa điểm Đà Nẵng hấp dẫn không thể bỏ qua

27/12/2021 Biên Tập

Đà Nẵng được xem là một thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Đà Nẵng không hoa lệ như Sài Gòn cũng không chỉn chu như Hà Nội. Ở đây có cái gì đó rất riêng, rất đặc biệt mà từ người bình thường cho đến người nổi tiếng đều chọn Đà Nẵng cho kì nghỉ dưỡng của bản thân.

Các địa điểm Đà Nẵng đang được thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tham quan bởi những bãi biển đẹp, không khí trong lành và người dân thân thiện. Các địa điểm du lịch Đà Nẵng trải rộng khắp thành phố từ bãi biển, các khu vui chơi cho đến những làng nghề truyền thống. Hãy cùng Vietnam Booking khám phá những cái mới ở Đà Nẵng nhé!

1. Bà Nà Hills:

Bà Nà Hills là một trong các địa điểm Đà Nẵng hàng đầu tại Việt Nam nhất định phải ghé qua, nơi đây được xem là một khu tổng hợp với nhiều khu vui chơi, tham quan và ăn uống. Bà Nà Hills được mệnh danh là “Đường lên tiên cảnh” hoặc là “Một thủ đô Paris thu nhỏ tại lòng Đà Nẵng”. Đây cũng là nơi ưa thích cũng các tín đồ thích chụp hình bởi vì quy tụ hàng loạt tọa độ để “sống ảo” như Cầu Vàng, Làng Pháp, vườn hoa tình yêu của Bà Nà,…

các địa điểm Đã Nẵng Cầu Vàng

Cầu Vàng – công trình kiến trúc từng được Tạp chí Times bình chọn là 1 trong những 100 điểm đến hàng đầu thế giới.

2. Cầu Rồng:

Cầu Rồng là một trong những cây cầu tại Việt Nam đẹp nhất thế giới, với thiết kế rồng cuộn quanh cầu, thể hiện cho sự thịnh vượng của Việt Nam cùng khát vọng vươn ra biển lớn của người dân nơi đây.  Ngoài ra, vào những khung giờ nhất định, cầu Rồng còn có những màn biểu diễn phun lửa và phun nước rất độc đáo. Bạn nên đi vào các ngày cuối tuần để được tận mắt thấy được những mà biểu diễn của cây cầu này.

các địa điểm Đà Nẵng cầu Rồng

Cầu Rồng đang phun lửa vào một buổi tối cuối tuần.

>> Xem thêm: Vé máy bay đi Đà Nẵng giá ưu đãi rẻ nhất

3. Cầu Sông Hàn:

Cầu sông Hàn là cây cầu quay đầu tiên và duy nhất được các kỹ sư, công nhân Việt Nam tự thiết kế và thi công. Cầu này có thể xoay 90 độ để mở ra một con đường mới cho tàu lớn đi qua. Cầu sông Hàn không chỉ đem lại cho thành phố Đà Nẵng mỹ quan đô thị đẹp tuyệt vời mà còn là cầu nối quan trọng trong ngành giao thông vận tải, du lịch và là một tiềm năng kinh tế, một dấu ấn văn hóa của người Đà Nẵng.

các địa điểm Đà Nẵng cầu sông Hàn

Cầu sông Hàn đang di chuyển vào một buổi tối

4. Ngũ Hành Sơn:

Ngũ Hành Sơn là một trong các địa điểm Đà Nẵng nổi bật nhất và được công nhận là di tích Lịch sử Văn hóa cấp Quốc gia. Những ngọn núi được mẹ thiên nhiên ban tặng nằm dọc ven biển mang nét đẹp độc đáo mang màu sắc tâm linh, thiêng liên đến kỳ lạ. Đến với Ngũ Hành Sơn, du khách còn có thể chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm nghệ thuật duy mỹ ở Làng điêu khắc đá mỹ nghệ non nước, du khách có thể mua về để sưu tầm.

các địa điểm Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn

Ánh nắng xuyên qua hang động tại Ngũ Hành Sơn tạo nên bức tranh đẹp tuyệt vời

5. Chùa Linh Ứng:

Chùa Linh Ứng có tượng phật Quan Âm cao nhất Việt Nam với lưng tựa vào núi Sơn Trà, mặt hướng ra biển đông rộng lớn, một tay bắt ấn tam muội và tay còn lại cầm bình nước cam lồ như tưới lên cho người dân Đà Nẵng sự an toàn, bình yên khi ra khơi đánh bắt cá . Đây là một trong các địa điểm Đà Nẵng nổi tiếng với lối kiến trúc khá ấn tượng và độc đáo. Nếu bạn theo đạo Phật thì không thể nào bỏ qua được ngôi chùa này.

các địa điểm Đà Nẵng chùa Linh Ứng

Dòng người đến thắp hương cho Phật Bà Quan Âm.

6. Suối khoáng nóng núi Thần Tài:

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài có diện tích hơn 60ha giữa đồng núi cao lớn và rừng nguyên sinh, nơi đây chính là nơi của hệ thống suối thiên nhiên bao gồm cả loạt suối nước nóng dồi dào khoáng chất kết hợp cùng công viên nước muôn màu và các khu vui chơi khác. Ở đây là một công viên giải trí phù hợp cho các gia đình đưa con em mình đến đây vui chơi tại một resort sang trọng trên núi.

các địa điểm Đà Nẵng suối nước nóng Thần Tài

Mọi người đang cùng nhau vui chơi dưới dòng nước suối khoáng

>> Xem thêm: Vi vu đến 6 resort siêu “xịn” tại Đà Nẵng

7. Bảo lịch sử văn hóa Chăm Pa:

Bảo tàng lịch sử văn hóa Chăm Pa hay còn gọi là Bảo tàng Nghệ thuật Điêu Khắc Chăm là nơi lưu giữ và trưng bày những cổ vật lớn nhỏ có giá trị to lớn của nền văn hóa Chăm Pa. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử và văn hóa hình thành đất nước. Công trình này được xây với lối kiến trúc Gothic cổ điển, vách tường phủ sơn vàng và mái vòm chóp nhọn.

các địa điểm Đà Nẵng Bảo tàng nghê thuật Chăm Pa

Một người đang chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật ở bảo tàng.

8. Phố cổ Hội An:

Phố cổ Hội An là di sản thiên nhiên thế giới qua nhiều năm thì nơi đây luôn là điểm đến chủ yếu khi đến Đà Nẵng của các du khách cả trong nước và ngoài nước. Nơi đây là khu phố cổ được giữ gìn lâu đời với các di tích kiến trúc từ nhà cửa, giếng cổ, chùa, phố xá đến các món ăn truyền thống dân dã như tâm hồn của người dân tại đây. Những ngôi nhà cổ kính với mái ngói rêu phong giúp bạn như đang sống vào những thế kỷ trước. Phố cổ Hội An là một trong các địa điểm Đà Nẵng phải tới khi du lịch nơi đây.

các địa điểm Đà Nẵng phố cổ Hội An

Thành phố cổ đẹp hàng đầu Châu Á.

9. Bãi biển Mỹ Khê:

Các địa điểm Đà Nẵng khó có thể bỏ qua đó là bãi biển Mỹ Khê. Bãi biển Mỹ Khê là bãi biển đẹp với cát vàng, biển xanh ngát và từng được vào các bãi biển đẹp nhất hành tinh mà nằm gần trung tâm. Nơi đây bạn có thể được hòa mình vào làn nước biển trong xanh hoặc có thể phơi nắng trên bãi cát vàng mượt mà. Ngoài ra, bạn có thể chơi bóng chuyền, lướt ván hoặc lặn biển,… để giải stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.

các địa điểm Đà Nẵng bãi biển Mỹ Khê

Tạp chí kinh tế uy tín Forbes bình chọn là một trong số những bãi biển quyến rũ nhất trên Thế giới.

>> Xem thêm: Top 5 Hostel siêu đẹp tại Đà Nẵng

10. Cầu khóa Tình Yêu:

Nằm ngay trên con sông Hàn thơ mộng, cầu khóa tình yêu là địa điểm Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chụp hình. Với thiết kế trẻ trung mang hơi hướng lãng mạn, nơi đây là minh chứng, là nơi lưu giữ của các cặp đôi khi đến với Đà Nẵng. Vietnam Booking mách nhỏ cho bạn vào ngày cuối tháng 3, Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế và cầu khóa tình yêu là nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa.

các địa điểm Đà Nẵng cầu khóa tình yêu

Nhiều cặp đôi đến cầu khóa tình yêu để check-in cùng nhau.

11. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng:

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng không còn xa lạ gì với các bạn trẻ đến Đà Nẵng vì  đây là địa điểm check-in mới và vô cùng ‘hot” tại thời điểm gần đây. Nơi đây quy tụ các khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, thư viện,… Từ khi các bức tượng tại đây được thiết kế dựa trên ý tưởng trò chơi Tangram của Hàn Quốc thì nơi đây được xem là “thiên đường sống ảo của giới trẻ. Nếu bạn cũng là một người thích chụp hình thì cũng nên ghé đến một lần.

các địa điểm Đà Nẵng Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có background siêu độc đáo

12. Hồ Xanh:

Hồ Xanh là địa điểm du lịch hợp lý cho những ai yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên. Đúng như cái tên của nó thì nơi đây như một bức tranh xanh mát với mặt hồ xanh trong vắt, những cây lá gần hồ xanh thướt tha tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình. Nếu bạn muốn có một bộ ảnh đẹp và các cặp đôi muốn ghi lại những khắc đẹp trong ảnh cưới thì đây là một địa điểm không tồi

các địa điểm Đà Nẵng hồ Xanh

Ngất ngây trước vẻ đẹp của ‘xứ mộng mơ’ hồ Xanh.

13. Chợ Cồn:

Chợ Cồn được đứng đầu trong danh sách những nơi nên đi ở Đà Nẵng. Đây là một trong những chợ lớn và lâu đời nhất tại Đà Nẵng, tại đây bán tất cả các loại hàng từ thực phẩm cho đến đồ gia dụng và bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì tại Chợ Cồn. Ngoài ra, đây còn là thiên đường ẩm thực của nhiều du khách với những món đặc sản tiêu biểu tại Đà Nẵng như hải sản tươi sống, bánh bèo, nem lụi, bánh xèo,… Chợ Cồn nằm ngay trung tâm thành phố nên du khách sẽ dễ dàng kiếm được.

các địa điểm Đà Nẵng chợ Cồn

Khu vực ăn uống đông đúc tại chợ Cồn

14. Chợ đêm Helio:

Các địa điểm Đà Nẵng vào buổi tối thì chợ đêm Helio là 1 gợi ý hoàn toàn hợp lý. Khu chợ đêm này đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách từ ăn uống, mua sắm, vui chơi,… Chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm tại thành phố Đà Nẵng với nhiều món ăn ngon từ ăn vặt cho đến ăn no như là hải sản tự chọn, đồ nướng,.. Nơi đây còn thu hút bạn bởi những món đồ dễ mua, phụ kiện dễ thương có thể mua về làm quà cho gia đình và bạn bè.

các địa điểm Đà Nẵng chợ đêm Helio

Những gian hàng tấp nập người mua

Đà Nẵng rất nhiều khu vui chơi, địa điểm tham quan. Nếu bạn cần thì Vietnam Booking sẽ giúp bạn đặt tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ bởi vì nơi đây không chỉ mang đến cho các bạn những bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng hay vẻ đẹp truyền thống phố Hội An mà còn giúp cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần thú vị, vui tươi, không bao giờ quên bằng những kỷ niệm độc đáo tại nơi đây. Bạn cần thêm thông tin gì để khám phá Đà Nẵng, đừng ngần ngại liên hệ với số hotline: 19003398 để được tư vấn chi tiết.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi