Các địa danh tham quan miễn phí hấp dẫn ở New York

04/08/2021 Tuấn Phát

New York, thủ đô của Hoa Kỳ, được coi là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, thành phố này có một sức hút “không thể chối cãi”. Vậy làm thế nào để bạn có thể đi du lịch New York mà vẫn tiết kiệm được chi phí? Hãy tham khảo những điểm tham quan miễn phí nhưng chất lượng ở thành phố xa hoa này.

Xem các điểm tham quan miễn phí ở New York

Nếu bạn đặt vé máy bay từ Tphcm đi New York  và du lịch thủ đô New York, hãy tham khảo một số điểm tham quan sau để tiết kiệm chi phí.

– Công viên Trung tâm có diện tích khoảng 341 ha, ngay trung tâm quận Manhattan sôi động và sầm uất. Công viên sở hữu nhiều hồ nước, cây xanh hoa lá và bầu không khí trong lành, phóng khoáng. Công viên còn có vườn thú, khu bảo tồn động vật, rừng tự nhiên và rạp chiếu phim ngoài trời. Do có diện tích rộng và cảnh đẹp nên công viên này thường diễn ra các lễ hội mùa hè rất sôi động. Tuy nhiên, tất cả các dịch vụ tại Central Park đều hoàn toàn miễn phí. Đây cũng là một trong những lý do khiến du khách đến với công viên này rất nhiều, khoảng 36 triệu lượt khách mỗi năm.

Công viên trung tâm thu hút khoảng 36 triệu khách du lịch mỗi năm

– Nhà máy bia Brooklyn: Có thể nói Mỹ là đất nước nổi tiếng về bia. Nếu đến New York, bạn đừng quên ghé thăm nhà máy bia Brooklyn để có thể tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất bia và nguyên liệu sản xuất bia tại công ty sản xuất bia lớn nhất Manhattan – Chelsea Brewing Company. . Đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thức những loại bia ngon và nổi tiếng nhất. Bạn có thể đăng ký tham quan nhà máy bia Brooklyn vào chiều thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

– Xem hài kịch: Một số nơi bạn có thể thưởng thức các chương trình nghệ thuật miễn phí là Big Apple với hài kịch miễn phí, nghe truyện tranh tại rạp Upright Citizens Brigade, nghe nhạc miễn phí tại Xưởng dệt kim.

– Bể bơi ngoài trời: Đây là nơi bạn có thể hòa mình vào làn nước mát trong cái nóng mùa hè mà không tốn một xu. Lưu ý đây là địa điểm ngoài trời và tự do nên bạn cần giữ gìn đồ đạc và tài sản cá nhân của mình.

– Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại: Mỗi tối thứ sáu hàng tuần, bảo tàng này cung cấp vé miễn phí lúc 4 giờ chiều cho tất cả du khách tham quan bảo tàng đến 8 giờ tối. Bạn nên đến sớm để xếp hàng lấy vé nhanh chóng.

– Cầu Brooklyn được coi là một trong những cây cầu đẹp nhất ở New York và lâu đời nhất nước Mỹ. Bất kỳ du khách nào đến New York đều tìm đến cây cầu này để có thể vừa đi vừa ngắm toàn cảnh thành phố New York từ trên cao vô cùng huyền ảo.

Cầu Brooklyn được coi là một trong những cây cầu đẹp nhất ở New York

– Đảo của Thống đốc: Đây là căn cứ quân sự của Mỹ mở cửa tự do để bạn có thể khám phá các hiện vật, tài liệu lịch sử. Bên cạnh đó là các chương trình văn hóa nghệ thuật, các hoạt động hấp dẫn khác như chơi golf, dã ngoại, đạp xe tham quan …

– Công viên High Line được mệnh danh là viên ngọc quý của New York bởi giữa đô thị sầm uất, High Line như một ốc đảo xanh yên bình và trong lành với vô số loài hoa, đài phun nước và cảnh quan rực rỡ sắc màu. Thiên nhiên tươi đẹp.

Công viên High Line như một ốc đảo xanh giữa lòng New York ồn ào và náo nhiệt

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số điểm tham quan khác như: Vườn bách thảo Brooklyn, Bảo tàng Brooklyn, Bảo tàng Hình ảnh chuyển động, Vườn Bách thảo New York, Bảo tàng South Street Harbour…

Các điểm tham quan trên đều có lịch vào cửa miễn phí trong tuần. Bạn nên tham khảo trước về thời gian ưu đãi để có lịch trình phù hợp nhất.

Đặt vé máy bay đi Mỹ 2021

Bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ, đi New York của hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ các sân bay quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và hạ cánh xuống sân bay John F Kennedy ở New York.

Sau đây là bảng giá vé máy bay  Vietnam Airlines  đi New York áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong năm 2021 được cập nhật trên Vietnambooking.

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí

Nếu  mua vé máy bay  đi Mỹ du lịch, bạn đừng quên tham khảo những điểm đến miễn phí để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình của mình. 

Đối với tất cả thông tin về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé máy bay, xin vui lòng liên lạc Vietnambooking qua đường dây nóng  19004798  để được tư vấn nhanh nhất.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi