Book vé máy bay đi Sài Gòn

28/01/2021 Biên Tập

TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) hay còn được biết đến tên gọi là trung tâm kinh tế, chính trị trọng điểm của toàn quốc. Khác với sự cổ kính, lâu đời của mảnh đất thủ đô hà nội, thành phố đông dân nhất toàn nước này gây tuyệt vời cho khác nước ngoài trong nước & nước ngoài bởi sự nhộn nhịp và náo nhiệt cả ngày. Có điều kiện địa lý dễ dàng như gần biển Cần Giờ, các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phan Thiết, Vũng Tàu hay chiếm dụng khu vui chơi công viên Đầm Sen, địa đạo Củ Chi, Dinh độc lập giúp nơi đây trở thành giữa những điểm Du Lịch lý tưởng nhất. vậy nên book vé máy bay đi Sài Gòn khi nào?

ve may bay di sai gon

Chặng bay từ Thành Phố Hà Nội đi Sài Gòn

Giá vé thấp nhất mùa cao điểm dao động từ 824,000 đ/lượt – 1,390,000 đ/lượt.

Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm dao động từ 559,000 đ/lượt – 724,000 đ/lượt.

Chuyến bay nhanh nhất có thể lúc 05:00 của hãng Vietnam Airlines và Vietjet Air, chuyến bay muộn nhất khi 22:50 của hãng Jetstar Pacific, tổng thời gian bay là 02 giờ 10 phút.

Có tổng cộng 76 chặng bay trong ngày của 4 hãng hàng không.

Vietnam Airlines: 28 chuyến/1 ngày

Bamboo Airways: 11 chuyến/1 ngày

Vietjet Air: 26 chuyến/1 ngày

Jetstar Pacific: 11 chuyến/1 ngày

Chặng bay từ TP. Đà Nẵng đi Sài Gòn

Giá vé thấp nhất mùa cao điểm dao động từ 1,040,000 đ/lượt – 1,490,000 đ/lượt.

Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm dao động từ 534,000 đ/lượt – 859,000 đ/lượt.

Chuyến bay sớm nhất có thể lúc 07:30 của hãng Vietjet Air, chuyến bay muộn nhất khi 23:00 của hãng Vietjet Air, tổng thời hạn bay là 01 giờ 25 phút.

Có tổng cộng 36 chặng bay trong ngày của 4 hãng hàng không.

Vietnam Airlines: 13 chuyến/1 ngày

Bamboo Airways: 2 chuyến/1 ngày

Vietjet Air: 15 chuyến/1 ngày

Jetstar Pacific: 6 chuyến/1 ngày

Chặng bay từ Nha Trang đi Sài Gòn

Giá vé thấp nhất mùa cao điểm dao động từ 824,000 đ/lượt – 1,390,000 đ/lượt.

Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm dao động từ 436,000 đ/lượt – 749,000 đ/lượt.

Chuyến bay nhanh nhất có thể lúc 05:25 của hãng Vietjet Air, chuyến bay muộn nhất khi 23:55 của hãng Vietjet Air, tổng thời gian bay là 01 giờ 05 phút.

Có tổng cộng 12 chặng bay trong ngày của 3 hãng hàng không.

Vietnam Airlines: 4 chuyến/1 ngày

Vietjet Air: 6 chuyến/1 ngày

Jetstar Pacific: 2 chuyến/1 ngày

Chặng bay từ Phú Quốc đi sài gòn

Giá vé thấp nhất mùa cao điểm dao động từ 939,000 đ/lượt – 1,290,000 đ/lượt.

Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm dao động từ 479,000 đ/lượt – 749,000 đ/lượt.

Chuyến bay sớm nhất lúc 06:35 của hãng Vietjet Air, chuyến bay muộn nhất lúc 21:45 của hãng Jetstar Pacific, tổng thời gian bay là 01 giờ 05 phút.

Có tổng cộng 15 chặng bay trong ngày của 3 hãng hàng không.

Vietnam Airlines: 5 chuyến/1 ngày

Vietjet Air: 5 chuyến/1 ngày

Jetstar Pacific: 5 chuyến/1 ngày

Chặng bay từ Đà Lạt đi Sài gòn

Giá vé thấp nhất mùa cao điểm dao động từ 634,000 đ/lượt – 990,000 đ/lượt.

Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm dao động từ 479,000 đ/lượt – 639,000 đ/lượt.

Chuyến bay sớm nhất lúc 08:20 của hãng Jetstar Pacific, chuyến bay muộn nhất khi 21:35 của hãng Vietnam Airlines, tổng thời gian bay là 00 giờ 50 phút.

Có tổng cộng 6 chặng bay trong ngày của 3 hãng hàng không.

Vietnam Airlines: 2 chuyến/1 ngày

Vietjet Air: 2 chuyến/1 ngày

Jetstar Pacific: 2 chuyến/1 ngày

Chặng bay từ TP Hải Phòng đi Sài Gòn

Giá vé thấp nhất mùa cao điểm dao động từ là một,390,000 đ/lượt – 1,590,000 đ/lượt.

Giá vé thấp nhất mùa thấp điểm dao động từ 644,000 đ/lượt – 720,000 đ/lượt.

Chuyến bay sớm nhất lúc 06:25 của hãng Vietnam Airlines, chuyến bay muộn nhất khi 21:50 của hãng Vietjet Air, tổng thời gian bay là 02 giờ 00 phút.

Có tổng cộng 18 chặng bay trong ngày của 4 hãng hàng không.

Vietnam Airlines: 5 chuyến/1 ngày

Bamboo Airways: 1 chuyến/1 ngày

Vietjet Air: 7 chuyến/1 ngày

Jetstar Pacific: 5 chuyến/1 ngày

Cách chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài gòn

Cách trung tâm thành phố 8km, có vô số cách để di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố như:

Xe ôm: đây là Bên cạnh đó dịch rời nhanh chóng & thông dụng nhất, mặc dù thế hãy hỏi và thương lượng Chi tiêu trước khi lên xe để không trở nên chặt chém

Taxi: so với những khác nước ngoài nhiều hành lý hay đi theo nhóm thì đấy là vẻ ngoài dịch rời hợp lý nhất. nên chọn lựa taxi của những hãng mang tên tuổi có đồng hồ thời trang đo km để có túi tiền hợp lý.

Đặt xe thông minh: Nếu bạn đã có những phần mềm book xe như Grab, Goviet,… Thì đừng ngại ngần, hãy đặt xe bên trên đây. Ngân sách sẽ rẻ hơn không ít đấy.

Phương tiện dịch chuyển tại Sài Gòn

Thành Phố Hồ Chí Minh đc nhiều khách du lịch đánh giá là có hệ thống giao thông đông đúc, nhộn nhịp nhất thế giới. nhiều du khách nước ngoài cảm thấy "choáng" với mật độ lưu thông xe trên đường, nhất là vào các mốc giờ cao điểm. sau đây là những vẻ ngoài di chuyển phổ biển nhất tại Sài Gòn:

Taxi: Taxi luôn luôn là lựa chọn thứ nhất của nhiều khách khi đi Du Lịch đến bất cứ chỗ nào ở TP sài gòn. Bạn nên sử dụng dịch vụ taxi ở một số trong những hãng xe uy tín như: Vinasun, Mai Linh… có công tơ mét rõ ràng, xe có biển hiệu để hạn chế tình trạng bị chém chặt khi đi Du lịch. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng dịch vụ book xe bằng Grab hay Goviet.

Xe máy: bạn có thể chọn lựa bề ngoài thuê xe máy hoặc đi xe ôm. nếu bạn đi lại nhiều hãy thuê xe máy riêng sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí hơn, khoảng 100.000 VND/ 1 ngày.

Xích lô: không chỉ có ngoài thủ đô mới có xích lô, Sài Gòn cũng ưa chuộng phương tiện này, du khách hoàn toàn có thể thong thả ngồi bên trên xe ngắm phố phường, nhìn dòng người qua lại tấp nập.

Chơi chỗ nào tại Sài Gòn?

Dinh Độc Lập

Dinh Độc Lập còn tồn tại 2 cái brvà name khác là Dinh Thống Nhất và Hội trường Thống Nhất, trước kia là nơi ở và nơi làm việc của Tổng thống VN Cộng hòa. Vào năm 2009, nơi đây được chính thức xếp hạng là 1 trong 10 di tích quốc gia đặc biệt trước tiên của toàn quốc.

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn

ve may bay di tphcm

Được xây dựng từ 1863 đến 1880, công trình nhà thờ Công giáo La Mã này trước đây để phục vụ cho những thực dân Pháp. cho đến ngày nay, nhà thờ trở thành điểm tham quan, một hình tượng của Du lịch thành phố. Tham quan nhà thờ, khác nước ngoài sẽ thấy thích thú khi chiêm ngưỡng và ngắm nhìn phong cách xây dựng hậu Roman & Gothic đặc biệt của âu lục ở tháp chuông, kính màu, mái ngói.

Bảo tàng Chứng tích chiến tranh

Đây là nơi trọn vẹn phù hợp cho những khác nước ngoài muốn đào bới về những tội ác của chiến tranh. Ở đây phơi bày một trong những hiện vật, Hình ảnh trong Chiến tranh việt nam với những chủ đề: lính Mỹ tàn sát, tra tấn, tù đày dân, rải chất độc hóa học, rải bom phá hoại khu vực miền bắc. các hiện vật như máy bay, đại bác, xe tăng, máy chém & hai ngăn "chuồng cọp" được xây đắp đúng form size như ở nhà tù Côn Đảo.

Phố Bùi Viện

Giống như Tạ Hiện ngoài Hà Nội, TP sài gòn có phố tây Bùi Viện. Gọi là phố Tây vì nơi này tập kết rất nhiều khách du lịch quốc tế đến chơi nhởi vào những buổi tối & chắc hẳn rằng một trong những phần cũng vì phong cách ở đây khá "cởi mở" giống hệt như ở Tây vậy.

Chợ Bến Thành

là một vị trí tiêu biểu của TP Sài Gòn , chợ Bến Thành là vấn đề dừng chân sắm sửa đầy thú vị cho các ai có dịp đã từng đến thành phố. vận động từ năm 1914 đến nay, ngôi chợ 100 tuổi này là 1 trong những ngôi chợ lâu đời nhất ở đây, chứng kiến bao thay đổi, thăng trầm của thành phố & là điểm giao hòa giữa TP sài gòn xưa và nay. Hàng hóa nơi đây đa chủng loại với rất nhiều món đồ, từ ăn mặc quần áo, giầy dép, vải vóc, đồ thủ công bằng tay mỹ nghệ, hàng thổ cẩm, trang sức quý đến những món ăn đặc sản.

Ăn gì ở Sài Gòn?

Cơm tấm sườn bì chả

Ra Hà Nội Thủ Đô ăn phở thì vào Sài Gòn phải là cơm tấm sườn bì chả. tìm đến thành phố sài gòn cứ để thính giác bị dẫn dụ bởi mùi sườn nướng thơm lừng nhé, bền chắc một hàng cơm tấm đang đợi bạn, đĩa cơm trắng dẻo, miếng sườn nướng to mập, thơm ngào ngạt những gia vị ướp gia truyền, miếng chả thơm mềm hơn bất kể chỗ nào, cùng dăm miếng bì từ da heo cắt sợi trộn thính,…

Bánh tráng trộn

mặc dù bánh tráng trộn lượn mọi chỗ mọi miền rồi, cực Nam cực Bắc đất nước giờ đâu đâu cũng thấy, nhưng quê nhà bánh tráng trộn thì không đâu khác ngoài thành phố sài gòn. Một bịch bánh tráng trộn gồm bánh tráng, dầu sa tế, mỡ hành, hành phi, ruốc, đậu phộng, trứng cút, khô bò, xoài và rau răm ở sài gòn chỉ 10-15k, lại chua chua cay cay, đưa miệng rất chi là, ấy vậy nên lấy được lòng không chỉ người trẻ tuổi nơi đây mà còn mọi du khách.

Hủ tiếu Nam Vang

Sài Gòn sẽ là thiên đàng của món hủ tíu. Người ta sẽ đem trụng sơ mì với nước dùng, sau đó, thêm các loại rau sống như giá, hẹ cùng thịt bằm và lòng heo vào. một trong những nơi còn cho thơm hành phi vàng, bông cải để món ăn thêm phần hấp dẫn. Điểm đặc trưng của món hủ tiếu Nam Vang đó là món nước lèo. Có hàng trăm ngàn quán hủ tiếu ở Sài Gòn, nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không thể bị gắt.

Phá lấu

Phá lấu là món ăn thân quen với lớp người sài gòn & đã biến thành một ăn bảo chứng tên thương hiệu nên nếm thử lúc đến đây. Món ăn này được làm từ các nguyên vật liệu như: Tim, phổi, lòng, lưỡi,…tất cả những gì còn lại của con lợn. Món ăn có phần “hỗn độn” vì cái gì cũng có thể có thể cho vào đc, nhưng chớ có coi thường bởi hương vị món ăn mới là tuyệt đỉnh. Nước dùng là tuyệt kỹ tạo nên món ăn ngon miệng này. Nước đc nấu sền sệt, không thật ngậy béo mà vừa miệng với độ mặn, ngọt hài hòa và hợp lý. Chấm miếng bánh mì giòn thơm rồi kèm thêm miếng lòng bò sần sật, dai dai bền vững sẽ khiến bạn vừa lòng mọi giác quan.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi