Bến Ninh Kiều Cần Thơ ở đâu? Thời điểm thích hợp để tham quan

08/01/2023 Tuấn Phát

Bến Ninh Kiều Cần Thơ từ lâu đã đi đến thơ ca Việt Nam, sẽ là hình tượng của thành phố Tây Đô. Đến đây được biết tới mang phong cảnh hữu tình và loài người chân chất. Thêm vào đây,nhiều khác nước ngoài luôn sắm bến Ninh Kiều là địa điểm thiên tài khi có cơ hội đi chuyến tham quan Cần Thơ. Vậy, điểm chuyến du lịch này có gì biệt lập đến vậy? Dưới đây là cụ thể Địa chỉ cửa hàng, thời hạn tham quan thích và các mới lạ và độc đáo chỉ với ở bến Ninh Kiều.

1. Ra mắt vài điều về Bến Ninh Kiều Cần Thơ

– Bến Ninh Kiều (Công viên Ninh Kiều) là 1 địa danh chuyến du lịch đã có từ lâu và cuốn hút du khách bởi cảnh quan sông nước hữu tình, khu vực dễ dàng và đơn giản nhìn ra cái sông Hậu. Từ lâu Bến Ninh Kiều đã biến thành hình tượng cho nét xin xắn thơ mộng bên bờ sông Hậu của cả thành phố Cần Thơ.

2. Bến Ninh Kiều Cần Thơ ở đâu? Lúc phù hợp để du lịch

2.1 Địa Chỉ Bến Ninh Kiều

– Bến Ninh Kiều tọa lạc ở bờ phải sông Hậu, nằm giữa ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ. Khi đến đây tiếp giáp với đường Hai Bà Trưng, thuộc địa bàn phường Tân An, Quận Ninh Kiều, thành phố Cân Thơ.

2.2 thời điểm phù hợp để đến bến Ninh Kiều

– Theo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ, các bạn nên đâu đây vào thời điểm tháng Tư hoặc tháng Chạp. Đây là lúc Bến Ninh Kiều ra mắt rộng thoải mái lễ hội như Lễ Thượng Điền và Lễ Hạ Điền siêu thú vị.

>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ, Khám phá vẻ đẹp miền sông nước

3. Những địa điểm thú vị trên bến Ninh Kiều

3.1 Công viên Ninh Kiều Cần Thơ

– Dọc bến Ninh Kiều là công viên Ninh Kiều mang hàng dài các dãy ghế được kê dọc bến sông. Phía trong khuôn viên là 1 bức tượng Chủ tịch SG cao 7,2m , ném lên bệ cao 3,6m mang trọng lượng hơn 12 tấn.

– Ngồi ở công viên, du khách rất có thể thưởng thức các cơn gió mát, Ngân sách đem lại cảm giác sảng khoái và thư giãn. Vào buổi đêm, nơi đây tập kết tương đối đông người dân địa phương và du khách tới quốc bộ, cùng nhau ẩm thực và ngồi thì thầm. Ở Bến Ninh Kiều về đêm, bạn đừng bỏ lỡ ghé công viên Ninh Kiều để dạo chơi nhé!

3.2 Dạo quanh bờ sông Hậu

– Trong khi ai tới sở hữu Bến Ninh Kiều Cần Thơ đều có ít nhất một lần ngồi bên trên tàu và dạo quanh loại sông Hậu. Vào mùa lễ, khi đi tour chuyến tham quan Cần Thơ tết Nguyên Đán hoặc tết Tây, lượng người đổ đến đây càng đông đúc, tạo nên size cảnh vô cùng sống động. Khác nước ngoài sẽ được ngắm nhìn các ngôi làng mạc, làng nhỏ dại ven sông cùng theo với cây cầu Cần Thơ lúc chiều về. Khung cảnh rất chi là lãng mạn và nên thơ.

3.3 Du tàu bến Ninh Kiều Cần Thơ – một quán ăn nổi bên trên sông

Giờ hoạt động: 19h – 21h

– Du tàu Ninh Kiều đưa khác nước ngoài dạo quanh bên trên sông và cảm nhận các tiết mục văn nghệ như cải lương, đờn ca tài tử,… tỏa nắng. Bên trên du thuyền là 1 trong quán ăn nổi bên trên sông lớn nhất và lâu đời nhất Cần Thơ. Du tàu có đáp ứng thức ăn và nước uống thông thường đậm nét quê nhà miền Tây.

– may mắn cho khác nước ngoài khi tới mang Cần Thơ vào những điều mới mẻ trăng tròn. Khi đó, khác nước ngoài đến bến Ninh Kiều về đêm và đứng bên trên du thuyền có thể nhìn ngắm hết được các vẻ đẹp sông nước miền Tây. Trường hợp chọn lựa đi chuyến trải nghiệm du lịch theo đơn vị lữ hành, các bạn trẻ nên chọn lựa các tour chuyến du lịch Cần Thơ 2n1đ vào giữa tháng âm lịch, do đó là lúc đẹp nhất ở bến Ninh Kiều.

3.4 phiên chợ đêm Ninh Kiều Cần Thơ

Giờ hoạt động: 16h – 24h

– Bến Ninh Kiều về tối, mang hệ thống đèn chiếu sáng dọc bờ sông. Người dân địa phương và khác nước ngoài đi dạo bộ, tham gia vào những chuyển động mua bán tại chợ đêm.

– Bên bãi biển, cứ cách làm 100m lại mang tuyến phố chạy dài, khả năng dãy bán một sản phẩm rất cần có, có phố bán quần áo, phố đồ an chay, lại có phố chỉ bán trái cây…. Thoải mái cho khác nước ngoài du lịch và chọn lựa.

3.5 Cầu đi bộ ở bến Ninh Kiều về đêm

– khác nước ngoài sẽ gặp gỡ cây cầu quốc bộ nối sát bến Ninh Kiều sở hữu cồn dòng Khế. Cầu mới khánh thành vào tháng 2/2016 mặc dù thế chóng vánh trở thành điểm chuyến tham quan thướt tha tuấn kiệt khách du lịch khi tới có bến Ninh Kiều Cần Thơ.

– Cầu đi bộ mê hoặc bằng những ánh đèn lôi cuốn, đầy Màu sắc, khác nước ngoài sẽ có hòa tâm hồn vào thời tiết về tối và xúc cảm dễ chịu, thư giãn.

3.6 thưởng thức những món bánh dân dã Nam Bộ

– tới Ninh Kiều Cần Thơ, du khách thoải mái cảm nhận các món bánh ngọt, “đặc sản” của tại đây. Đề xuất cho bạn là nên ăn thử món bánh tét lá cẩm, bánh cam, bánh da lợn, bánh lá dừa,… để thưởng thức tổng quát hơn về ẩm thực nơi miền quê sông nước này. Ví như màu đỏ lộc may đi trúng vào Dịp lễ hội bánh dân dã Nam Bộ, đừng bỏ lỡ chuẩn bị đầy hầu bao để sắm thật mênh mang bánh đưa về nhé!

4. Bến Ninh Kiều Cần Thơ – Diễm lệ vô cùng về tối

4.1 lấp lánh phố lên đèn

– nằm chính giữa TP Cần Thơ, thuộc quận Ninh Kiều, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển khi đến đây chuyến trải nghiệm du lịch. Xúc cảm thứ nhất chắc chắn là sẽ là sự ngạc nhiên bằng hiện ra trước mắt chúng ta là đoạn đường phong phú và đa dạng với mọi dây đèn bên trên cao sáng rực cả con đường. Ví như đi xe máy, bạn có thể đậu xe bên đường và bắt đầu lê la khắp con phố. Công viên sát bên cái sông trở thành hiền hòa và thanh tao mọi khi tối xuống. Những chiếc ghế đá luôn nằm im như chờ đón du khách vãng lai. Ở bên cạnh là những bông hoa khoa sắc sớm hôm càng tô điểm thêm vào cho con phố. Dù hằng ngày, đến đây quyến rũ và mềm mại rất nhiều lượt khác nước ngoài, dĩ nhiên không hiểu biết nhiều sao, cả nơi không thật rầm rĩ mà chính là cảm giác bình an, thơ mộng vô cùng “miền tây”.

– vượt trội ở khu công viên là bức tượng Hồ Chí Minh như một lời chần chờ gì nữa mà không ơn về Bác hồ kính yêu. Đây cũng là điểm tự sướng và chuyến du lịch ưa thích của nhiều du khách.

4.2 Diễm lệ và xoa hoa

Cần Thơ có bến Ninh Kiều. Mang mẫu sông đẹp nhất với rất nhiều giai nhân”

– Nép mình bên loại sông Hậu, Bến Ninh Kiều mang một sắc đẹp khiến du khách khó lòng cưỡng lại. Đó là sự sa hoa, cực thịnh của miền tây. Đó là sự dịu dàng, chất phác tựa như những cô gái miền tây. Và còn nhiều hơn. Bên bờ sông dọc khu vực công viên là những chiếc du tàu khoác trên mình vẻ đẹp vừa sang trọng, hoành tráng lại có nét dịu dàng êm ả. Ánh đèn xanh, đỏ , vàng từ các cái du thuyền sáng rực cả loại sông sâu thẳm tựa như 1 bầu trời đầy sao.

– kề bên khu công viên, các bạn dễ dãi di chuyển để du lịch cây cầu đi bộ mới vừa được hoàn thiện đâu đây. Cây cầu là 1 trong điểm khác biệt mới cho du lịch Cần Thơ. Đứng trên cây câu, các bạn sẽ có xúc cảm thỏa thích, hòa tâm hồn vào tự dưng vì các con sóng lào xào, các con gió ùa vào với đậm mùi phù sa. Từ dây chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng cây cầu Cần Thơ nối đôi bờ sông Hậu. Một trong các 3 cây cầu lớn nhất ở vùng Cửu Long.

– hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bến Ninh Kiều về đêm mạnh khỏe sẽ đưa chúng ta đi từ ngạc nhiên này đến kinh ngạc khác. Lúc đã hơi mỏi chân, chúng ta có thể ghé vào những quán cà phê bên đường để nghỉ ngơi thư giãn. Thưởng thức ly đồ uống và ngắm nhìn Ninh Kiều từ một góc khuất bạn sẽ càng thấy vẻ sa hoa mà mỹ miều của gần đây hơn.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi