Bãi biển Nha Trang là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách

17/11/2021 Tuấn Phát

Không khí trong lành mát mẻ

Thời điểm Nha Trang đẹp nhất là khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm Mùa thu ở Nha Trang đang ở thời điểm tốt nhất. Thành phố biển Mùa thu ở Nha Trang Nắng nhiều nhưng không gay gắt, nắng đẹp và không có những cơn bão như ở miền Bắc hay những cơn mưa bất chợt như ở Sài Gòn. Không khí lúc này vô cùng thoải mái, mát mẻ thích hợp cho mọi hoạt động tham quan, vui chơi. Nếu đó là lần đầu tiên du lich nha trang, du khách nên đi vào tháng 8. Đây cũng là lúc mà Du lịch Nha Trang mùa thu bắt đầu thu hút nhiều khách du lịch hơn các tháng còn lại trong năm.

Nha Trang Tp.

Thành phố biển đẹp nhất việt nam

Du lịch Nha Trang mùa thuKhi cái nắng gay gắt của mùa hè đã dịu bớt, Nha Trang khoác lên mình tấm áo long lanh qua những tia nắng nhẹ, làn nước biển trong xanh như ngọc bích chắc chắn sẽ làm say lòng mọi du khách.

Biển nha trang mùa thu đẹp

Bãi biển trung tâm thành phố

Vào Mùa thu ở Nha TrangBiển dường như thơ mộng hơn, dịu dàng hơn với những cơn gió thu nhẹ nhàng và nắng vàng. Có lẽ vì vậy mà nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và thế giới thường hội tụ về Nha Trang để tranh tài, khoe sắc, so tài với vẻ đẹp thơ mộng của biển trời nơi đây.

Nhẹ nhàng, quyến rũ là điều mà bất kỳ du khách nào ghé qua Du lịch nha trang mua bán. Với đường bờ biển dài 5km chạy dọc, biển Nha Trang mang một vẻ đẹp vô cùng hiện đại và năng động. Nước biển ở đây trong xanh, sóng nhẹ, du khách chỉ cần bước qua đường là có thể thỏa thích bơi lội, nô đùa trên bãi cát trắng mịn.

Hòn Chồng

Bãi biển du lịch mùa thu nha trang

Bãi biển Nha Trang là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách

Hòn Chồng cũng là một điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến hành trình của mình Du lịch Nha Trang mùa thu của tôi. Phong cảnh hữu tình của nơi đây với núi và biển gần nhau chắc chắn sẽ làm say lòng mọi du khách. Tưởng tượng khi ngồi trên mỏm đá để câu cá hay đi bộ trên cát, leo đá chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho du khách. Giữa những tảng đá lớn, bằng phẳng, du khách cũng có thể ngả lưng nghỉ ngơi hoặc ngồi ngắm cảnh biển trời xanh ngắt ở nơi đây.

Biển đại lãnh

Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn để đắm mình trong vẻ đẹp nguyên sơ của biển Đại Lãnh. Vẻ đẹp của nơi đây như một bức tranh phong cảnh được chạm khắc tinh xảo và hài hòa. Đặc biệt, trong gió thu, bức tranh càng lung linh và có hồn.

Trải nghiệm lặn ngắm san hô và sinh vật biển

Hồ cá Trí Nguyên

Hồ cá Trí Nguyên

Lặn biển ngắm san hô là sở thích của du khách khi đến Nha Trang

Tuy nhiên, nếu Du lịch Nha Trang mùa thu mà chỉ tắm được ven bờ thì tiếc lắm. Hãy thử một lần hòa mình vào hòn đảo của mình, lặn ngắm những rặng san hô tuyệt đẹp sẽ khiến du khách cảm thấy vô cùng thích thú. Tàu du lịch sẽ đưa bạn đến các địa điểm để ngắm san hô và nổi tiếng nhất là đảo Trí Nguyên.

Nơi đây có thủy cung nhân tạo với hàng trăm loại san hô, cá quý và một “thủy cung” trưng bày hàng nghìn loài thực vật biển. Thủy cung Trí Nguyên có rất nhiều loài thủy sinh phong phú và tuyệt vời. Tham gia Du lịch nha trang mùa thu Đến đây, du khách có thể bắt gặp ở đó những loài thủy sinh quý hiếm nhất trên thế giới: cá chình bông dài tới 2-3m với hoa văn độc đáo, cá chình biển có đầu như rồng, tách thìa. xanh lam, những cụm cỏ chân ngỗng màu tím và những rặng san hô đầy màu sắc. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình Du lịch Nha Trang mùa thu của bạn.

Hòn Mun

Rạn san hô rực rỡ ở Hòn Mun

Rạn san hô rực rỡ ở Hòn Mun

Là điểm đến quen thuộc của nhiều chuyến đi Du lịch nha trang mùa thu là Hòn Mun. Nơi đây thu hút du khách với những chuyến du lịch lặn biển rất thú vị. Dù biết bơi hay không biết bơi, du khách vẫn có thể nhìn thấy những rặng san hô nằm dưới mặt biển từ 5 đến 7 mét. Đặc biệt đối với du khách có bằng lặn, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn khám phá động nước ở độ sâu 15m. Hiện nay, khu vực biển Hòn Mun có 350 loài san hô và hàng nghìn loài cá biển với màu sắc huyền ảo sẽ giúp bạn có một hành trình đáng nhớ dưới đáy đại dương.

Mùa thu ở Nha Trang quá hấp dẫn và thơ mộng, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội Du lịch nha trang mùa thu Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây nhé!

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi