Bà Nà Hills Top 5 Điểm Đi Chơi Đà Nẵng Mùa Hè

29/11/2022 Tuấn Phát

Bà Nà Hills – Địa Điểm Đi Chơi tại Đà Nẵng Đưa Du Khách Bước Đến Tiên Cảnh

Bà Nà Hills còn được ca tụng là Đà Lạt trong thành phố. Đà Nẵng. Với độ cao 1,1489m so với mực nước biển, nhiệt độ trung bình của Bà Nà chỉ khoảng 18+ o C. Đây chắc hẳn là địa điểm tránh nóng lý tưởng của người dân TP.HCM. Đà Nẵng vào mùa hè nắng nóng. Trong thời gian gần đây, Bà Nà Hills dần trở thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí. Du khách sẽ được thưởng thức khu game show hiện đại dành riêng cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt nhất, du khách còn được tham quan phong cách vẽ xây dựng của một nước Pháp cổ kính.

Sun World Ba Na Hills - Đường lên tiên cảnh

Chi Phí:

  • Giá vé: 400.000đ – 700.000đ / người
  • Phí khách sạn: 1.500.000 VND – 2.500.000 VND / đêm
  • Chi phí di chuyển, vui chơi, nạp nước tăng lực: 100.000đ – 800.000đ

Địa điểm:

  • Xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, trọng điểm bí mật của TP. Đà Nẵng gần 30 km về hướng Tây Nam.

>> Nhanh tay Săn vé máy bay giá rẻ tham quan Đà Nẵng

Bãi Biển Mỹ Khê – Điểm Đi Chơi ở Đà Nẵng Nằm Trong Top 10 Bãi Biển Đẹp Nhất Hành Tinh

Nhắc đến địa điểm đi bộ của TP Đà Nẵng không thể không nhắc đến bãi biển Mỹ Khê – nơi được đánh giá là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Dường như, đó cũng là một trong những nguồn thu du lịch rất lớn của Đà Nẵng. Đến với bãi biển này, gia đình sẽ cảm nhận được làn nước lạnh, êm đềm với những con sóng nhỏ và bãi cát trắng mịn trải dài.

Đà Nẵng đã và đang xây dựng chiến lược hoàn thiện và phát triển kinh tế thị trường biển. Bãi biển Mỹ Khê dần được sánh ngang với đất nước Thái Lan xinh đẹp. Vì vậy, không chỉ được tắm biển lớn, du khách còn được trải nghiệm tour du lịch nghỉ dưỡng & mô hình vui chơi giải trí hấp dẫn. Các trò chơi trượt nước, bay trên biển, lặn ngắm san hô … rất thu hút du khách. Tất cả các game show đều được tổ chức với sự hoàn hảo tuyệt đối.

Là địa điểm đi chơi Đà Nẵng không thể bỏ qua khi bạn đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại đây. Hãy đến để cảm nhận cái se se lạnh của đại dương để xua tan đi cái nóng khô hanh của thành phố Đà Nẵng.

Chi Phí:

  • Nhà hàng chỉ tắm và ăn nhẹ: 50.000 VND – 100.000 VND
  • Trải nghiệm dịch vụ thương mại Sea Game: 500.000đ – 2.000.000đ

Địa điểm:

  • Từ trường bay ra khoảng 2-3 km đến trung tâm Đà Nẵng. Đi thẳng đường Phạm Văn Đồng khoảng 1,5 km. Bãi biển Mỹ Khê nằm cuối đường Phạm Văn Đồng.

Dịch vụ giao đồ ăn Tp. Đà Nẵng. chỉ cần gọi bao gồm giao hàng siêu nhanh. Thời gian giao hàng từ 15 phút đến 25 phút. Tham khảo menu bên dưới.

Khu Du Lịch Hòa Phú Thành – Điểm Đi Chơi ở Đà Nẵng Ngập Chìm Trong Dòng Thác Mát Lạnh

Nếu khách hàng không muốn những tia nắng chói chang trên bãi biển Mỹ Khê, các thành viên trong gia đình vẫn có thể tận hưởng làn nước mát lạnh tại Khu du lịch Hòa Phú Thành. Ngoại trừ sông suối, Hòa Phú Thành vẫn ẩn mình dưới bóng cây mát rượi. Nơi này xứng đáng với danh hiệu. Nó nằm trong danh sách những địa điểm đi dạo ở thành phố Đà Nẵng lý tưởng . Đặc biệt, khách nước ngoài còn có thể tham gia các trò chơi như trượt thác, chèo thuyền, trải nghiệm thương mại & dịch vụ thú vị, massage bằng cá.

Chi Phí:

  • Vé vào cổng: 30.000 VND / người
  • Giá game show, đồ ăn thức uống: 500.000đ – 700.000đ
  • Thuê chòi (nếu cần): 400.000 VND – 1.000.000 VND / chòi
  • Vé combo (vé du lịch, vé Zipline, vé massage cá, vé trượt thác): 250.000 VND / người (tiết kiệm 40.000 VND)

Địa điểm:

  • Highway 14, Hoa Phu village, Hoa Vang district, Da Nang

Bán Đảo Sơn Trà – Nơi Đi Chơi Đà Nẵng Hoang Sơ Với Rừng Cây Cổ Thụ Xanh Mướt

Không có sông suối như Hòa Phú Thành, không có nước biển mát lạnh như Mỹ Khê nhưng thương đảo Sơn Trà vẫn nằm trong top những địa điểm nên đi bộ tránh nóng ở thành phố Đà Nẵng . Nó được ca ngợi là một trong những lá phổi của Thành phố. Chiếm giữ những tán cây cổ thụ hoang sơ, không gian Sơn Trà vô cùng trong lành, mát mẻ. Người nước ngoài sẽ có thể trốn gia đình bạn giữa những tán cây lớn với bầu không khí hoang sơ và bình dị.

Chi Phí:

  • 100.000đ – 500.000đ / người

Địa điểm:

  • Cách trung tâm Thành phố Đà Nẵng 8 km về phía Đông Bắc, đi theo trục đường biển Trường Sa – Võ Nguyên Giáp – Hoàng Sa.

Sân Trượt Băng Tại Vincom Plaza – Địa Điểm Đi Chơi Đà Nẵng Mát Lạnh Nhộn Nhịp

Nếu khách hàng không muốn đi dạo lâu hoặc bị tác động bởi thiên nhiên dân gian thì Vincom Plaza là sự lựa chọn tuyệt vời. Đến với Vincom Plaza, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm cảm giác mát lạnh dưới điều hòa. Quan trọng hơn, tôi thậm chí có thể trượt băng ở khu trượt băng đầu tiên ở Đà Nẵng.

Sân trượt tuyết Vinpearlland Ice Rink rộng 700 m 2 . Nó được trang bị các thiết bị phụ trợ trượt băng tiên tiến nhất được nhập khẩu từ nước ngoài. Khi vào sân trượt, người tiến hành trang bị đồ bảo hộ không thiếu. Những khách hàng chưa từng thử qua môn trượt băng nghệ thuật và thẩm mỹ này sẽ được chuyên gia sân băng hướng dẫn tận tình.

Chi Phí:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 120.000đ – 200.000đ / người
  • Thứ 7 – Chủ nhật và các ngày lễ: 150.000đ – 230.000đ / người

Địa điểm:

  • Tầng 4, TTTM VinCom, 910A Ngô Quyền, TP. Đà Nẵng

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi