Ăn gì ở rạch giá? Top 10 quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang

03/10/2022 Tuấn Phát

Đến với thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, bạn không chỉ được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, bờ biển Phú Quốc thơ mộng mà còn được cảm nhận những món ăn đặc sản nơi đây có một không hai. bất kỳ vùng nào. Cùng japan-airlines.vn  chiêm ngưỡng top 7  quán ăn ngon ở Rạch Giá Kiên Giang  mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch nhé.

Chuỗi cửa hàng Ngọc Nhân Rạch Giá

Đến Kiên Giang thì nhất định phải ghé quán Ngọc Nhạn. Đây là một trong những nhà hàng có cẩm nang nhiều năm trong ngành ẩm thực, cam kết mang đến cho du khách những giây phút du lịch ẩm thực tuyệt vời nhất.

Quán Ngọc Nhạn là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở thành phố Rạch Chiếc, Kiên Giang được nhiều người công nhận về hương vị cũng như chất lượng món ăn. Mang đến một đội ngũ phục vụ rất tận tình và luôn cố gắng tìm kiếm những món ăn nhanh nhất cho khách hàng.

*

Nhà hàng Ngọc Nhạn mang màu biển sâu

Nếu yêu thích đặc sản rừng và biển, khi đến Kiên Giang, bạn nhất định phải ghé qua quán Gió Hồ. Nhà hàng với thực đơn hàng trăm món ăn phong phú mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, nhà hàng, quán ăn cũng là một điểm đến mới trên địa bàn TP. Rạch Giá sở hữu du thuyền đáp ứng mong muốn của quý khách tham quan Hòn Tre, xem công trình lấn biển, du lịch sinh thái trên sông mô hình lớn, thuyền nhỏ và dịch vụ du lịch hồ biệt lập. Thực khách khi lên tàu khó có thể quên được cảm giác lênh đênh cùng sóng nước, như được hòa mình vào những bữa ăn hấp dẫn với phong cảnh hữu tình và ẩm thực ngon tuyệt.

Dường như nhà hàng Ocean Wind còn sở hữu một đội ngũ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Nơi đây vào lúc hoàng hôn là nơi hoàn hảo để du khách cảm nhận nét đặc sắc của hồ, ngắm mặt trời lặn và cảm nhận tiếng sóng vỗ rì rào cùng với vị mặn mòi của gió biển.

*

Nhà hàng Ocean Wind có thực đơn phong phú làm hài lòng thực khách

>> Săn vé máy bay giá rẻ đi Rạch Giá dao động từ 699.000Đ

Lẩu dê Nam Ri

Quán ăn ngon ở Rạch Dụng Kiên Giang được ba món review món ăn gửi đến các bạn trẻ là Quán Dê Năm Ri. Tại đây, lẩu dê là món chủ đạo của quán dê Năm Ri và cũng là món ăn Kiên Giang nổi tiếng nhất được nhiều thực khách lựa chọn khi bước chân vào quán. Quán dê Năm Ri có không gian được chế biến rất phong phú, sức chứa lên đến vài trăm khách, là địa điểm tuyệt vời để chúng ta, anh em, gia đình tụ họp. Bên cạnh lẩu dê, chúng ta có thể gọi thêm các món chế biến theo kiểu nướng, hoặc xào cho đậm đà, thơm và ngon.

*

Quán Lẩu Dê Năm Ri ngon ở Kiên Giang Rạch Đầu Tư

Nhà hàng CITY

Với không gian chung, nguyên tắc bài trí dễ dàng, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ lịch sự, hoành tráng, nhà hàng City là điểm đến được nhiều người Kiên Giang yêu thích lựa chọn cho những bữa ăn dở. tổ ấm gia đình, tổ chức tiệc liên hoan, đãi khách quý.

Nhà hàng CITY sở hữu đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, giúp mang đến cho thực khách những món ăn ngon được chế biến từ nguồn Nguyên Liệu Bảo Vệ. Đến với nhà hàng, các bạn trẻ sẽ được thưởng thức các món ăn từ hải sản, lâm sản, các món đồng quê, các món Á – Âu … những món ăn tuyệt vời và hoàn hảo nhất nơi đây mang đến cho thực khách. với những trải nghiệm độc đáo.

Xem thêm: tổng hợp Những Tên Tiếng Hoa Hay Cho Nam) Và Con Gái Nhỏ (Nữ), Hơn 500+ Tên Tiếng Hoa Hay Cho Nam Và Nữ

Nếu có dịp ghé thăm Kiên Giang, bạn đừng bỏ lỡ đến nhà hàng CITY để tham quan nền ẩm thực được đánh giá là ngon, đậm đà, mùi thơm hấp dẫn, ngoại hình ưa nhìn.

*

Nhà hàng CITY tỏa sáng rực rỡ, hầu hết thực khách đều đến thưởng thức

Soowon BBQ Rạch Giá

Để thả hồn vào không gian mang đậm màu sắc Hàn Quốc cộng với những món nướng chuẩn vị xứ sở Kim Chi, đừng quên ghé qua Soowon BBQ Rach bày bán nhé. Với thiết kế hệ thống bếp nướng văn minh, an toàn nhưng lại có gam màu trầm tuy vẫn gợi nên sự sang trọng và bề thế.

Soowon BBQ Rạch Giá với rất nhiều món tự chọn mix cho chúng ta tha hồ lựa chọn. Với tiệc buffet nướng, bạn sẽ được thưởng thức thịt bò Mỹ thượng hạng, bụng heo, sườn heo ướp sốt đậm đà và nhiều hải sản hơn nữa. Tùy theo chi phí, có thể thêm cơm trộn hoặc các món ăn nhẹ khác. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ lẩu với hương vị kim chi và Tomyum. Nước lẩu đậm đà, nước chấm tươi, rau và nấm tươi sạch sẽ mang đến cho bạn một nồi lẩu thực sự.

*

Soowon BBQ Razor Hàn Quốc giá rẻ chất lượng

Lẩu nấm Trần Phố

Thật không còn gì bằng khi giữa thành phố tham quan tấp nập lại được ngồi quây quần bên nhau để cảm nhận nồi lẩu nấm thiên nhiên. Đến với Trần Phố – Lẩu nấm có đầu tư, bạn sẽ có một nồi lẩu nấm vừa thơm, vừa ngon, vừa rẻ cho sức đề kháng và cung cấp cấp thiết cho những tín đồ mê thịt với gân bò, bắp bò. , gà, bồ câu, gà ác, thủy sản, …

Lẩu Nấm Trần Phố có nước dùng nấm thơm ngon, đậm đà, ngọt thanh được hầm với xương ống, xương gà và nhiều loại nấm trong nhiều giờ, tăng thêm hương vị bổ dưỡng của thuốc Bắc. Lẩu nấm, các món nhúng lẩu luôn phải có nấm, quán có nhiều loại nấm như: nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm hải sản, nấm đông cô tươi, nấm rơm, mang lại trải nghiệm lẩu nấm ngon tuyệt. tốt nhất cho thực khách. Lẩu nấm không chỉ mang đến hơi thở thơm mát mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc và cân bằng kích thước.

Lẩu nấm Trần Phố được lòng người thưởng thức bởi không gian ấm cúng, hoành tráng cùng với phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình nên Lẩu nấm Trần Phố sẽ là điểm đến quen thuộc của mọi thực khách. khách mời khi tổ chức tiệc bên cạnh người thân, anh em.

*

Lẩu nấm tự nhiên Trần Phố

Tiệm mì Út Ơi

Hủ tiếu Miền Tây là món ăn ngon làm say lòng biết bao thực khách và quán hủ tiếu Út Ơi nằm trên địa bàn TP. Rạch dùng, Kiên Giang là một trong những quán ăn sáng mà bạn nhất định phải check in một lần khi có dịp đến gần đây. Dòng cá được quán bún cá Út Ơi chọn để làm món bún này thường là cá lóc rất béo và nhiều thịt, được đánh bắt bỗng nên dai và ngọt. Nước dùng đặc biệt mà quán bún cá Út Ơi chế biến từ nhiều món. Các nguyên liệu bắt buộc như mực khô, xương ống, … đều rất ngon.

Ngoài bún cá, quán bún cá Kiên Giang này có các món như bún xào, bún riêu, mì cay, …. Không gian quán bún cá Út Ơi vô cùng thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó, đồ ăn ở quán bún Út Ơi luôn tươi ngon, cách dọn dẹp và sắp xếp là những yếu tố giúp quán hủ tiếu Út Ơi luôn đông khách. Đây là quán ăn ngon ở thành phố Rạch Dầu – Kiên Giang mà bạn không nên bỏ qua.

*

Bún cá ở quán Út Ơi vừa ngon vừa bổ

Trên đây là một trong những nhà hàng, quán ăn, quán ăn ngon tại TP. Rạch Chí, Kiên Giang. Nếu có dịp đến đây một lần, bạn hãy lựa chọn những địa chỉ cửa hàng  review món ăn  được giới thiệu trên đây để khám phá những món ngon vùng cao này nhé.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi