Work Permit là gì, Hot Work Permit là gì? Expat work permit là gì?

03/09/2020 Tuấn Phát

Giấy phép lao động là gì? Giấy phép lao động Hot là gì? Đây là câu hỏi mà nhiều người chưa biết. Trên thực tế, chúng ta thường thấy cụm từ "Work Permit là gì?", "Expat Work permit là gì?" Xuất hiện nhiều trên Internet, nhưng rất ít người biết đến Hot Work Permit. vietnambooking đã có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến Giấy phép lao động, Giấy phép lao động nóng. Vì vậy, vietnambooking sẽ cung cấp thông tin để bạn hiểu rõ hơn về hai thuật ngữ này.

Work permit là gì?Xin work permit ở việt nam

Giấy phép lao động nếu ghi đầy đủ để phân biệt với nước khác thì dùng Vietnam work permit, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là giấy phép lao động. Đây là văn bản cho phép người nước ngoài vào làm việc hợp pháp tại Việt Nam. Thông tin thể hiện trên Giấy phép lao động khá rõ ràng với đầy đủ thông tin về người lao động như: tên tổ chức doanh nghiệp sẽ làm việc, địa chỉ, vị trí công việc đảm nhận, chức danh, bằng cấp, thời hạn của giấy phép lao động…. Giấy phép lao động có thời hạn tối đa là 2 năm. (Xem Mẫu giấy phép lao động ở hình trên)

Hot work permit là gì??

Giấy phép lao động nóng là giấy phép thực hiện công việc tạo ra nhiệt, cũng là giấy phép lao động / công việc, bao gồm các ngành công nghiệp gia công cơ khí, bảo trì cơ khí và các hoạt động xây dựng. Công việc tạo nhiệt tạo ra nhiệt, bức xạ, khói và tia lửa nói chung. Vì vậy, công trình này tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ. Giấy phép lao động Nóng này luôn bao gồm xác minh các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ sự an toàn của người lao động.

Expat Work permit là gì?

Expat Work permit hay Work permit cho người nước ngoài hay đầy đủ là Work Permit cho người lao động nước ngoài được dịch sang tiếng Việt là giấy phép lao động cho người nước ngoài. Thời hạn này giống với Work permit như trên. Nói cách khác, đây là loại giấy tờ được cấp cho công dân không sinh sống tại nước sở tại nhằm công nhận sự tồn tại và làm việc của người đó tại nước mà người nước ngoài đến làm việc. (Xem hình trên)

Vì vậy, Work permit, Hot work permit, và Expat Work permit đều có nghĩa là giấy phép lao động. Vậy giấy phép lao động là gì? Trên thực tế, ở một số nơi, giấy phép lao động còn có thể được gọi là giấy phép lao động

Như vậy, với những thông tin trên đã giải thích rõ ràng Work Permit là gì, Hot Work Permit là gì? Giấy phép lao động nước ngoài là gì? vietnambooking hy vọng bạn có thể hiểu thêm về ý nghĩa của tờ giấy này. Để có trong tay giấy tờ quan trọng này bạn có thể tham khảo bài viết thủ tục cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi