Vietnam Airlines mở thêm tuyến bay đi Phú Quốc

05/02/2021 Tuấn Phát

 Vietnam Airlines mở thêm đường bay đến Phú Quốc là một tin vui cho những ai muốn khám phá vùng đất tuyệt vời này. Hãy nhanh tay tham gia các Booker chuyên nghiệp của Vietjet để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, những tấm vé khuyến mãi cho chuyến du lịch tuyệt vời của bạn thêm phần hấp dẫn và tiết kiệm. Và bảng giá vé máy bay vietnam airline mang đến cho bạn nhiều cơ hội khám phá đảo ngọc một cách nhanh chóng và tiết kiệm.

Theo dự kiến ​​đến cuối năm 2020, đầu năm 2021, nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế như Vietnam Airlines, Asiana Airlines (Hàn Quốc)… có kế hoạch mở rộng và tăng đường bay đến thiên đường du lịch trên đảo. Phú Quốc.

Theo thông tin chính xác nhất tháng 11 năm nay Vietnam Airlines dự kiến ​​khai thác 2 đường bay quốc tế đi / đến sân bay quốc tế Phú Quốc. Đó là đường bay Phú Quốc đi / đến Singapore với tần suất 2 chuyến / tuần bằng máy bay A321 và đường bay Phú Quốc đi / đến Siem Reap (Campuchia) với tần suất 3 chuyến / tuần bằng máy bay ATR 72.

Ngoài ra, từ ngày 1/11/2020 đến ngày 27/4/2021, để đáp ứng nhu cầu của du khách Nga đến Phú Quốc, hãng du lịch Pegas dự kiến ​​nâng tần suất khai thác lên 186 chuyến, tương đương 30 chuyến / tháng và bắt đầu bay đường bay Matxcova – Phú Quốc.

Mặt khác, Hanjin Travel (Hàn Quốc) cũng có kế hoạch khai thác 2 đến 4 chuyến / tuần đi / đến Phú Quốc của hãng hàng không Asiana Airlines từ Hàn Quốc.

Đáng chú ý, từ tháng 11/2020 đến 31/12/2020, hệ thống khách sạn tại Phú Quốc sẽ đưa vào khai thác thêm 1.000 phòng chất lượng cao do hai gương mặt đình đám là Vinpearl và Salinda bắt đầu đi vào hoạt động. Ngoài ra, lượng phòng được bổ sung từ việc mở rộng các khu du lịch Eden, The Shell, Chez Carol, La Veranda … Tình trạng căng thẳng về phòng nghỉ được giải quyết, tạo điều kiện thuận lợi cho các hãng hàng không mở thêm đường bay và tăng tần suất các chuyến bay / đến Phú Quốc.

Dự kiến ​​đến năm 2020, lượng hành khách thông qua Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đạt 1 triệu lượt khách, tăng 45% so với năm 2013.

Vé máy bay giá rẻVietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines cho hành trình khám phá tuyệt vời của bạn!

 Những địa điểm thú vị ở Phú Quốc? 

 Nhà tù cây dừa 

Là một trong những nhà tù đáng sợ nhất thế giới, Nhà tù Cây Dừa được xây dựng từ thời Pháp thuộc, sau đó được mở rộng sang thời Việt Nam Cộng hòa với tên gọi Nhà tù Tù binh Chiến tranh Phú Quốc. hay Tù binh Cộng sản Phú Quốc. Với diện tích không quá lớn nhưng nơi đây lại phơi bày những tội ác ghê rợn nhất đối với các phạm nhân. Mỗi năm, nơi đây đón hơn 10 nghìn lượt du khách. Những người tù cũ trở về nơi ở cũ trong tiếng nức nở và dừng lại khi nỗi sợ hãi vẫn còn đọng lại trong đôi mắt rơi của họ. Lớp trẻ, du khách nước ngoài đến đây để chứng kiến ​​"địa ngục trần gian". Và Vé máy bay khuyến mại Rẻ khám phá nơi đáng sợ này.

 Bãi Sao 

Là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, nơi đây sở hữu bãi cát trắng mịn dài hơn 7 km, với đường cong thoai thoải như vầng trăng. Vào cao điểm mua bán, Bãi Sao tấp nập du khách. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi trẻ với ngày trăng mật tuyệt vời. Đừng bỏ lỡ địa điểm tuyệt vời với những địa điểm nàyvé máy bay đi phú quốcRẻ. Tại sao không nhanh tay sở hữu những chiếc Vé máy bay khuyến mại Thật rẻ để hòa mình vào bãi biển tuyệt vời này.

 Chợ đêm Dinh Cậu 

Nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, chợ đêm là nơi tập trung các trung tâm mua sắm, ăn uống và tham quan của du khách cũng như người dân địa phương. Thoải mái mua sắm những sản phẩm mình yêu thích và thưởng thức hải sản tươi sống phong phú tại đây.

Ngoài ra, câu mực đêm, đền thờ Nguyễn Trung Trực, quần đảo An Thới, hòn Đồi Mồi, hòn Thầy Bói, khu bảo tồn sinh thái suối Đá Ngọn, khu bảo tồn sinh thái Gành Dầu,… cũng là những địa chỉ tìm kiếm. thú vị cho bạn.

 Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn săn vé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mạiphù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, Vé máy bay khuyến mại đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi