Vé máy bay từ Canada về TPHCM Việt Nam

25/02/2021 Tuấn Phát

 Canada là một quốc gia rộng lớn, với số lượng sân bay trải gần như đều khắp các bang. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách du lịch khi đến Canada. Đó là lý do tại sao, hãy lấy một vé máy bay đi Canada là một điều dễ dàng nhưng chuyến bay từ Canada về TPHCM dễ mua hay không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người hỏi chúng tôi. Vậy thì hãy cùng vietnambooking đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

 Các chuyến bay từ Canada đến Việt Nam 

Nếu bạn muốn thực hiện các chuyến bay từ Canada về Việt Nam, bạn có thể tham gia các hãng hàng không sau: Air Canada, All Nippon Airways, American Airlines, Cathay Pacific, China Airlines, China Eastern, China Southern, Korean Air, Westjet trong đó có Vietnam Airlines . Hiện tại, không có bất kỳ bất kỳ chuyến bay trực tiếp nào từ Việt Nam đến Canada cũng từ Canada về Việt Nam. Do đó, bạn bắt buộc phải tham gia chuyến bay quá cảnh có quá cảnh tại một hoặc hai thành phố lớn, chẳng hạn như thành phố lớn ở Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Dưới đây là một số mức giá của các hãng hàng không bay từ Canada đến Việt Nam:

 EVA Airways Khai thác đường bay từ Canada về Việt Nam với giá vé khoảng 423 USD.

 ANA All Nippon Airways Khai thác đường bay từ Canada về Việt Nam với giá vé khoảng 487 USD.

 Các hãng hàng không Delta Air Lines Khai thác đường bay từ Canada về Việt Nam với giá vé khoảng 797 USD.

 Hãng hàng không China Southern Airlines Khai thác đường bay từ Canada về Việt Nam với giá vé khoảng 900 USD.

ve-may-bay-tu-canada-ve-viet-nam-25-2

 Thời điểm thích hợp để đặt vé giá rẻ 

Giáng sinh hay giao thừa là thời điểm nhiều người di chuyển từ Canada về Việt Nam và từ Việt Nam sang Canada. Bởi lẽ, đây cũng là một trong những kỳ nghỉ dài nhất trong năm. Tuy nhiên, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn mua được tấm vé giá rẻ. Thông thường, khi có nhiều người qua lại giữa hai nước, giá vé luôn ở mức cao. Hơn nữa, để có cơ hội nhận được tấm vé giá rẻ bạn cũng nên mua vé trước ít nhất từ ​​2 đến 3 tháng nhé!

 Mua vé từ Canada về Việt Nam với chúng tôi 

Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để lựa chọn. Bạn đang tìm một đại lý uy tín để có thể đặt vé cho mình. Sau đó đến với vietnambooking – Đại lý vé máy bay hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tình, sẽ tư vấn cho bạn mọi thắc mắc xung quanh tấm vé máy bay của bạn. Do đó, hãy để chúng tôi trao cho bạn tấm vé tốt nhất!

 Đặt vé và thanh toán khi mua vé máy bay từ Canada về Việt Nam 

Bạn đang lo lắng về cách đặt vé tại vietnambooking? Hãy yên tâm rằng ngay cả khi sinh sống và làm việc tại Canada, bạn vẫn có thể dễ dàng đặt vé. Bạn có thể vào địa chỉ trang web: vietnambooking Để đặt vé trực tuyến cũng như so sánh giá của các hãng hàng không khác nhau và chọn cho mình tấm vé máy bay tốt nhất. Sau khi bạn thanh toán, chúng tôi sẽ gửi mã vé qua email cho bạn. Tổng số tiền thanh toán bao gồm tất cả các loại thuế và phí hành khách phải trả trên toàn bộ hành trình.

 Cách xác minh thông tin sau khi đặt vé 

Chúng tôi khuyên bạn nên xác minh thông tin vé của mình là chính xác sau khi đặt vé: Gọi điện đến tổng đài hoặc truy cập website của hãng hàng không để kiểm tra thông tin. Ngoài ra, có một cách khác là bạn chỉ cần cung cấp mã đặt chỗ sau để nhân viên của hãng tra cứu xem họ tên, hành trình bay đã chính xác chưa. Hoặc bạn cũng có thể xác minh thông tin trực tiếp tại quầy làm thủ tục của sân bay rất nhanh chóng và tiện lợi.

Đó là các cách xác minh thông tin đặt vé vietnambooking luôn tư vấn cho khách hàng sử dụng. Bởi vì, trong trường hợp nhân viên của đại lý quên đặt vé cho bạn, chúng tôi có thể dễ dàng biết được và có phương án xử lý kịp thời. Đây cũng là một cách để khách hàng phát hiện ra đại lý lừa đảo và phòng tránh. Cuối cùng, xin chúc các bạn có một chuyến đi nhiều niềm vui và đừng quên chia sẻ niềm vui đó bằng những bức ảnh đẹp trong chuyến đi của mình nhé!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi