Tiếp tục các chuyến bay chở chuyên gia đến Việt Nam làm việc

29/01/2021 Tuấn Phát

Chuyến bay đưa chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam là cần thiết.

Về việc đưa các chuyên gia sang Việt Nam, các chuyến bay này sẽ tiếp tục: "Việc công dân Việt Nam trở về nước và sự xuất hiện của các chuyên gia vẫn đang được duy trì. Các chuyến bay đó vẫn là chuyến bay thuê bao và chủ yếu đưa nhiều chuyên gia kỹ thuật vào (tất cả đều dưới sự giám sát y tế) để duy trì phát triển kinh tế.

"Chúng tôi cho rằng điều này là cần thiết, cũng như nhu cầu lớn của người Việt Nam ở nước ngoài. Chúng ta vẫn phải làm tốt công tác kiểm soát dịch bệnh, xây dựng quy hoạch này trên cơ sở khả năng cách ly của địa phương đến và chưa được phê duyệt chính thức.".

"Chúng ta đang thực hiện mục tiêu kép, đó là ngăn chặn dịch bệnh, đồng thời khôi phục phát triển kinh tế – xã hội. Chúng tôi vẫn khẳng định rằng chúng tôi cho phép các chuyên gia, nhà đầu tư, người lao động công nghệ cao và thậm chí là người nhà của họ vào Việt Nam để đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam."

>>Xem thêm chi phí vé máy bay cho chuyên gia nước ngoài

Đối với người Việt Nam ở nước ngoài, nhu cầu người Việt Nam ở nước ngoài về nước là rất lớn, bao gồm người có hoàn cảnh khó khăn, già yếu, trẻ nhỏ, thực tập sinh, công nhân. hết hạn, học tập của học sinh. Trong khi khả năng kiểm dịch và xử lý cũng ở trong nước. Tuy nhiên, khi ghi nhận trường hợp khả quan ngoài cộng đồng tại TP.HCM, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 với tinh thần trước hết là bay thương mại thì chuyên gia nước ngoài mới vào được. nhưng phải kiểm soát chặt chẽ dịch.

Bay về Nội Bài nhưng kiểm dịch ở địa phương khác

"Trong thời điểm hiện tại, chúng ta rất hạn chế đưa các chuyên gia, doanh nghiệp đầu tư nước ngoài vào khu biệt lập. Do từ nay đến đầu năm 2021, nước ta sẽ có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước nên sẽ hạn chế việc cô lập Hà Nội. Chuyến bay vẫn có thể về sân bay Nội Bài nhưng kiểm dịch ở địa phương khác, vẫn đến sân bay Vân Đồn, Khánh Hòa, Cần Thơ, TP.HCM nhưng yêu cầu cách ly kiểm soát.".

"Qua học hỏi kinh nghiệm tại các cơ sở liên quan đến tiếp viên, tổ bay phải quản lý chặt chẽ. Còn đối với người Việt Nam ở nước ngoài, đầu mối là các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài xem xét các đối tượng cụ thể, ưu tiên người già, người bệnh, trẻ em trong trường hợp hết thời gian đi học. đào tạo, lao động … tiếp tục trở lại và thực hiện công tác kiểm dịch theo quy định của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19".

Các chuyến bay thương mại nhập cảng hàng không quốc tế Việt Nam, việc phối hợp với các cơ quan vận chuyển, kiểm dịch vật thể cần được thực hiện chặt chẽ hơn.

"Tinh thần là cố gắng đưa về khu vực cách ly quân sự và các cơ sở lưu trú do địa phương chỉ định và có sự phối hợp quản lý chặt chẽ của các ngành, cơ quan, đặc biệt là y tế các cấp. và bài thi phải tốt, tránh sơ hở, chủ quan."

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi