Săn vé máy bay giá rẻ tháng 3/2021 chỉ từ 199k

22/01/2021 Tuấn Phát

Săn vé máy bay giá rẻ tháng 3 năm 2021 tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin về hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay giá rẻ Tích hợp hàng tháng với công nghệ hiện đại để tra cứu và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Chất lượng dịch vụ luôn là điều chúng tôi hướng tới. Chỉ cần gọi tổng đài 19004798 Sẽ có người hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Theo Fanpage Vietnambooking để nhận thông tin khuyến mãi kịp thời.

 Đồng Tháp: “Tháng mười đẹp nhất hoa sen, đẹp nhất Việt Nam mang tên Bác” là câu thơ quen thuộc được người dân Đồng Tháp Mười ngâm nga. Tuy nhiên, ít ai biết rằng mùa sen nở đẹp nhất ở các đầm sen Đồng Tháp là vào giữa tháng 3. Đến với nơi đây, du khách không chỉ được thưởng thức những món ngon như chè đậu xanh nấu hạt sen. hay cá lóc nướng trui… mà còn được thỏa sức chụp ảnh bên những bông sen nở. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan một số di tích lịch sử, khu du lịch sinh thái như Xẻo Quýt, Gáo Giồng, Tràm Chim… tại xứ sen này.

 – Khám phá An Giang mùa nước nổi: Đến An Giang mùa nào cũng đẹp, nhưng nếu đi vào tháng 3, bạn còn được hòa mình vào không khí của những lễ hội lớn của người dân nơi đây như lễ hội đua bò thường diễn ra hàng năm, lễ hội của Công chúa Sãi để tưởng nhớ công ơn của người đã khai sinh ra mảnh đất này trong lòng nhân dân. Bên cạnh đó, nếu đã đến du lịch An Giang, bạn đừng bỏ qua những địa điểm du lịch như: Rừng tràm Trà Sư với hệ sinh thái phong phú, chợ Tịnh Biên với nhiều đặc sản miền Tây, Cánh đồng Tà Pạ xanh mướt màu lúa, Cô Tô núi non trùng điệp. phượng hoàng, Hồ Sở Sở – Suối Vàng …

 Một số điểm du lịch quốc tế 

 – Du lịch Ấn Độ vào tháng 3: Đây là cơ hội để bạn tham gia vào lễ hội ấn tượng và đầy màu sắc đó là Lễ hội Holi, được tổ chức hàng năm vào ngày 8/3… Tham gia lễ hội này thôi nào. . Dù là người dân địa phương hay khách du lịch, người già hay trẻ em, bạn đều có thể vui vẻ ném những túi bột đầy màu sắc vào mọi người. Lễ hội Holi thể hiện một phần phong tục, lễ hội truyền thống của người theo đạo Hindu với mong muốn đón năm mới an khang, dồi dào sức khỏe. Ngoài lễ hội, bạn cũng có thể tham quan một số kỳ quan thế giới khác tại đây như: Đền Taj Mahal, Khải Hoàn Môn, hay quần thể hang động Elephanta, …

 – Du lịch xứ sở Phù Tang: Đối với những ai yêu thích văn hóa Nhật Bản thì thời điểm này là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm nơi này. Bạn có thể đến núi Phú Sĩ, thủ đô Tokyo hay các thành phố lớn như Hokkaido, Osaka, Kyoto… để thưởng ngoạn vẻ đẹp của hoa anh đào khoe sắc cùng chim muông và hương sắc. Ngoài ra, vào giữa tháng 3 ở phía Nam thủ đô Tokyo còn diễn ra lễ hội Honen, một trong những lễ hội truyền thống của Nhật Bản với ý nghĩa mang lại điềm lành và may mắn.

 – Nam Triều Tiên: Tháng 3 cũng là mùa hoa anh đào trải dài khắp mọi nẻo đường của Hàn Quốc, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn này tại một trong những điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất ở Seoul, Yunjungno. Ngoài ra, còn có một địa điểm thú vị khác để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa anh đào vào tháng 3 nằm ở phía Nam thủ đô là tháp Namsan. Nơi đây còn có cây cầu sở hữu rất nhiều ổ khóa, tượng trưng cho tình yêu bền chặt, bền chặt của đôi trai gái. Đến Hàn Quốc, bạn cũng có thể mua nhân sâm, linh chi hay các mặt hàng truyền thống về làm quà, lưu niệm.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi