Phòng vé Vietnam Airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi Yangon

05/02/2021 Tuấn Phát

Phòng vé máy bay vietnam airlines tại hà nội khuyến mãi vé máy bay đi Yangon giá rẻ để khám phá thành phố du lịch sôi động nhất Myanmar. Chỉ với 30 USD bạn có thể tham quan và tận hưởng nhiều dịch vụ du lịch, điểm tham quan khác nhau. Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Yangon có thể kể đến như chùa Shwedagon, chùa Botataung, khu phố Tàu,… Mua vé máy bay đi Yangon giá rẻ của Vietnam Airlines tại vietnambooking  Bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như quà tặng hấp dẫn khác. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Yangon giá rẻ của Vietnma Airlines.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ CỦA VIETNAM AIRLINES ĐẾN YANGON

 Hành trình   Giá vé một chiều   Giá vé sau thuế   Ngày xuất vé   Ngày bay 

TP.HCM đến Yangon

 30 USD 

 120 USD 

 Ngày 9 tháng 5 năm 2021 – ngày 30 tháng 11 năm 2021   Ngày 9 tháng 5 năm 2021 – ngày 30 tháng 11 năm 2021 

 Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Yangon 

 Chùa Shwedagon 

Chùa Shwedagon

Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Myanmar, được biết đến như một biểu tượng của đất nước xinh đẹp này. Chùa Shwedagon khi mới được xây dựng vẫn là một hình hài bí ẩn, nhiều chuyên gia cho rằng chùa có tuổi đời hơn 2000 năm. Đến với chùa Shwedagon, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 4 báu vật linh thiêng của nhà Phật như: cây gậy của Đức Phật, một miếng rau diếp Phật, 8 sợi tóc của Đức Phật Thích Ca và bình lọc nước của Đức Phật. Na Hàm. Toàn bộ ngôi chùa được dát một lớp vàng lá mỏng vô cùng thu hút du khách khi ngắm chùa vào buổi bình minh hay hoàng hôn. Ngoài ra, bên trong ngôi đền còn được trang trí bằng hàng nghìn viên kim cương lấp lánh trong đêm.

 Đền Botataung 

Đền Botataung

Sau khi kết thúc chuyến tham quan và khám phá chùa Shwedagon, hành trình tiếp theo mà du khách không thể bỏ qua là chùa Botataung, một ngôi chùa nổi tiếng khác ở Yangon. Chùa được xây dựng bên bờ sông hiền hòa của thành phố, tên chùa có nghĩa là hàng nghìn vị tướng vì chùa được xây dựng để cung cấp lương thực, thực phẩm và hỗ trợ các tướng lĩnh trong quân đội Myanmar. Điểm nổi bật nhất của ngôi chùa là vẻ đồ sộ, uy nghi, toàn bộ trần và tường đều được dát một lớp vàng óng ánh mỏng. Và điểm hấp dẫn nhất của ngôi chùa này đối với các tín đồ Phật giáo trên thế giới chính là xá lợi tóc của Đức Phật. Với không gian trang nghiêm, tĩnh lặng sẽ là điểm du lịch hoàn hảo để du khách tĩnh tâm suy nghĩ về lời Phật dạy.

 Khu phố Tàu 

Khu phố Tàu

Ở bất kỳ quốc gia hay thành phố lớn nào ở Đông Nam Á, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những khu phố có người Hoa sinh sống và Yangon cũng không phải là một ngoại lệ. Người Hoa định cư và sinh sống tại đây rất đông đúc tạo nên một nét văn hóa vô cùng hấp dẫn du khách. China Town giống như một đất nước thu nhỏ với những khu chợ đêm, quán ăn, đồ lưu niệm, đồ dùng gia đình, quần áo, … Và bạn tuyệt đối đừng quên tự tay thưởng thức những món ăn ngon đặc sắc nhé. tự tay các nghệ nhân ẩm thực Trung Hoa chế biến cho du khách.

 Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác thì hãy đi săn Vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi