Mua vé máy bay etihad airways giá rẻ

28/01/2021 Tuấn Phát

Etihad Airways là hãng hàng không hàng đầu của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, được thành lập theo sắc lệnh hoàng gia vào tháng 7 năm 2003. Etihad Airways bắt đầu hoạt động vào tháng 11 năm 2003 và nhanh chóng trở thành hãng hàng không phát triển nhanh nhất trong lịch sử hàng không thương mại và là hãng hàng không lớn thứ hai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, lớn thứ ba ở Trung Đông.

>> Xem thêm mua vé máy bay etihad airways

Với sự nỗ lực không ngừng của mình, Etihad Airways đã được Skytrax công nhận là hãng hàng không chất lượng 5 sao. Ở khoang hạng nhất, Etihad Airways trang bị ghế ngả lưng với hệ thống massage để khách hàng được thư giãn. Hầu hết các ghế trong khoang này được bọc bằng loại da giống như những chiếc Ferrari hạng sang. Ngoài ra, để luôn mang đến sự thoải mái cho khách hàng, Etihad Airways còn cung cấp đầy đủ các vật dụng như dép đi trong nhà, đồ ngủ, phòng thay đồ riêng và quầy bar mini trên các chuyến bay của hãng.

Mạng lưới chuyến bay của Etihad Airways

Trụ sở chính của Etihad Airways được đặt tại thành phố Abu Dhabi, nằm gần sân bay quốc tế Abu Dhabi. Tính đến năm 2019, đội bay của Etihad Airways bao gồm 108 máy bay Airbus và Boeing cực kỳ hiện đại. Đặc biệt, Etihad Airways là một trong số ít hãng hàng không cung cấp các chuyến bay đến các điểm đến trên cả 6 châu lục với hơn 120 điểm đến cho hành khách và hàng hóa.

Thông tin hành lý của hãng hàng không Etihad Airways

Hành lý xách tay theo quy định của Etihad Airways

Đối với hành khách Hạng Phổ thông, hành lý xách tay được bao gồm một túi có trọng lượng không quá 7 kg. Hành khách Hạng Thương gia và Hạng Nhất được phép mang 2 hành lý với tổng trọng lượng không quá 12 kg. Hành lý dành cho trẻ sơ sinh được quy định là một túi không quá 5 kg.

Thông tin về quy định hành lý ký gửi

Trọng lượng và kích thước tối đa của hành lý ký gửi:

  • Đối với các chuyến bay từ / đến Brazil: kích thước của hành lý không được vượt quá 50x70x38 cm.

  • Đối với các chuyến bay từ / đến các địa điểm khác: kích thước của hành lý không được vượt quá 45x72x90 cm.

  • Mỗi kiện hành lý không được vượt quá 32 kg

Hành lý cho trẻ sơ sinh:

  • Đối với các chuyến bay từ / đến các khu vực áp dụng chính sách hành lý theo kiện: hành lý trẻ sơ sinh được quy định là 1 kiện không quá 23 kg

  • Đối với các chuyến bay từ / đến các khu vực có chính sách hành lý theo trọng lượng: hành lý cho trẻ sơ sinh được quy định là 1 kiện không quá 10 kg

Các loại hành lý khác

  • Chất lỏng và gel (LAG) không được phép mang lên cabin, hành khách có thể đóng gói và cho vào hành lý ký gửi. Đối với chất lỏng và gel mua tại các cửa hàng miễn thuế ở sân bay, hành khách phải sử dụng túi kín STEB để đựng chất lỏng và gel. Hành khách không được mở túi STEB cho đến khi họ đi qua khu vực kiểm soát an ninh cuối cùng để tránh bị thu giữ.

  • Tất cả các vật nuôi đi máy bay phải được cung cấp tất cả các giấy tờ liên quan như giấy kiểm dịch, giấy phép và giấy phép nhập cảnh, và các giấy tờ cần thiết khác từ quốc gia nơi vật nuôi đó ở. mang đến. Động vật được vận chuyển bằng hàng hóa và không được phép lên khoang máy bay hoặc để trong hành lý ký gửi.

  • Dụng cụ thể thao và nhạc cụ được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi và sẽ bị tính phí, vượt quá trọng lượng hoặc kích thước cho phép. Đối với nhạc cụ, nếu hành khách mua trên máy bay, hành khách cần mua thêm vé cho nhạc cụ của mình.

Làm thủ tục cho các chuyến bay của Etihad Airways

Kiểm tra trực tuyến

Thời gian làm thủ tục bắt đầu trước giờ cất cánh 4 giờ. Làm thủ tục kết thúc 60 phút trước khi khởi hành đối với hành khách hạng phổ thông và 45 phút đối với hành khách hạng thương gia.

Đối với các chuyến bay đến Mỹ, thủ tục kết thúc 2 giờ trước khi khởi hành đối với hành khách khởi hành từ Abu Dhabi đến Mỹ.

Dịch vụ chuyến bay của Etihad Airways

Dịch vụ trên chuyến bay của Etihad Airways

Ghế thoải mái

Chỗ ngồi và khoảng trống giữa các hạng ghế sẽ khác nhau giữa các hạng vé, nhưng cả hai đều mang lại sự thoải mái cho hành khách. Các tiện ích giải trí có kết nối Internet như xem phim, nghe nhạc, nghe radio, chơi game được cung cấp cho hành khách ở tất cả các hạng vé.

Ghế hạng thương gia và hạng nhất được thiết kế đặc biệt để tăng sự riêng tư và thoải mái cho hành khách.

Các loại thức ăn và nước uống trên máy bay

Các bữa ăn được chuẩn bị bởi các đầu bếp và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu từ các khách sạn nổi tiếng. Hành khách có thể lựa chọn bữa ăn yêu thích từ thực đơn với nhiều món ăn và nhiều loại đồ uống. Các suất ăn đặc biệt theo đơn hoặc theo niềm tin sẽ được cung cấp nếu hành khách yêu cầu khi đặt vé trực tuyến của Etihad Airways.

Dịch vụ đặc biệt theo quy định của Etihad Airways

Dịch vụ hỗ trợ trẻ em không có người đi kèm: đối với trẻ em đi một mình, Etihad Airways sẽ hỗ trợ đưa đón và chăm sóc trẻ em trên máy bay.

Dịch vụ hỗ trợ phụ nữ mang thai: Etihad Airways hỗ trợ phụ nữ mang thai vận chuyển hành lý và cung cấp chỗ ngồi thuận tiện.

Dịch vụ hỗ trợ những người đi lại khó khăn: Đối với những hành khách không thể di chuyển, Etihad Airways cung cấp dịch vụ hỗ trợ xe lăn và lên máy bay cũng như di chuyển trên chuyến bay.

Giảm tới 9% giá vé Turkish Airlines và miễn phí 2 thẻ Khách hàng Doanh nhân vào phòng chờ

Chương trình hợp tác dành cho khách hàng doanh nghiệp của vietnambooking và Turkish Airlines
Áp dụng tất cả các điểm đến của Turkish Airlines như Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ …

Ưu đãi đặc biệt:

  • Giảm từ 2% – 9% giá vé theo hạng đặt chỗ.

  • Thêm 10kg hành lý ký gửi (40kg đối với hạng phổ thông; 50kg đối với hạng thương gia)

  • Miễn phí khi thay đổi ngày / hành trình bay; Hoàn tiền miễn phí tùy theo hạng đặt chỗ.

  • Nhận 2 thẻ doanh nhân miễn phí sử dụng phòng chờ sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Istanbul + ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài (Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng có tên trên thẻ) .

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho các hợp đồng mới ký và khách hàng hiện tại của vietnambooking khi tham gia chương trình kinh doanh ba bên của Turkish Airlines lần đầu tiên.

  • Khách hàng doanh nhân sau khi đăng ký Turkish Airlines sẽ được giảm giá ngay tại thời điểm mua vé với …

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi