Du lịch Úc trọn gói với vé máy bay giá rẻ

29/01/2023 Tuấn Phát

Du lịch Úc trọn gói với vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Bạn đang muốn đi Úc nhưng loay hoay không biết làm sao để mua được vé rẻ vì chưa có kinh nghiệm “chinh chiến”. săn vé máy bay úc giá rẻ “Hay những giờ phút bận rộn với công việc không cho phép bạn làm điều đó. Tuy nhiên, với những tấm vé máy bay giá cao” cắt cổ “có thể khiến bạn tiêu tốn một khoản tiền khá lớn để làm được nhiều điều ý nghĩa hơn việc khác.

Vietnambooking đã hiểu được điều đó và cho ra đời dịch vụ đặt phòng vé máy bay đi Úc Giá rẻ bất ngờ. Đến với Vietnambooking, bạn không phải tốn công sức mà vẫn có thể sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Úc, đặc biệt là nước Úc xinh đẹp và trù phú.

Việc của bạn chỉ là gọi điện và để lại thông tin chi tiết, mọi việc còn lại sẽ do đội ngũ booker cực kỳ chuyên nghiệp của Vietnambooking thực hiện. Khi tìm được thông tin chuyến bay có giá rẻ nhất, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng với thông tin đầy đủ.

Úc có bao nhiêu quốc gia? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết cũng như đặc điểm chi tiết của các quốc gia trong khu vực này để thuận tiện cho việc khám phá hay dự định du lịch Úc của bạn.

 Vài nét tổng quan về Úc

Úc là châu lục nhỏ nhất trong số các lục địa trên thế giới và được bao quanh bởi Thái Bình Dương. Úc có diện tích trải dài từ Đông bán cầu sang Tây bán cầu với diện tích khoảng 8.525.989 km vuông. Đây là lục địa có diện tích đất nhỏ nhất thế giới và dân số ít thứ hai trên thế giới với ước tính khoảng 40 triệu dân.

Úc ban đầu được coi là một phần của Thái Bình Dương trải dài từ eo biển Malacca đến bờ biển châu Mỹ. Cụ thể, Australia (Châu Đại Dương) trải dài từ New Guinea ở phía tây, quần đảo Ogasawara ở phía tây bắc, quần đảo Hawaii ở phía đông bắc, đảo Easter và đảo Sala y Gomez ở phía đông, và đảo Macquarie ở phía nam.

Đây là một trong tám vùng sinh thái trên trái đất đã có người sinh sống trong hàng chục nghìn thiên niên kỷ. Đặc điểm thực vật, hệ sinh thái ở đây bao gồm rừng rậm nhiệt đới, các dãy núi hoang vu, sa mạc khô hạn và cao nguyên ven biển.

Về kinh tế có quy mô lớn và chiếm ưu thế nhất định trong toàn vùng. Úc nằm trong nhóm các quốc gia lớn nhất trên thế giới về GDP bình quân đầu người.

Úc có 14 quốc gia lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, tình hình và đặc điểm lịch sử, chính trị, kinh tế, văn hóa, dân số, y tế, giáo dục… đều có những nét khác biệt. Tuy nhiên, các nước ở Úc nhìn chung vẫn có những đặc điểm chung của các nước trong khu vực này. Danh sách các quốc gia ở Úc bao gồm:

  1. Úc (hay còn gọi là Australia) với thủ đô của đất nước là Canberra Đây là một quốc gia có diện tích lớn nhất Australia và có nền kinh tế phát triển hàng đầu. Thủ đô Canberra cũng là một trong 8 thành phố đông dân nhất thế giới.

  2. Fiji (dịch theo tiếng Việt là Cộng hòa quần đảo Phi-Gi) với thủ đô của đất nước là Suva. Quốc đảo này bao gồm 322 hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác trên khắp đất nước với hai hòn đảo chính đông dân nhất là Levu và Vanua Levu.

  3. Kiribati (tên chính thức là Cộng hòa Kiribati) với thủ đô của đất nước là Nam Tarawa. Đây là một đảo quốc nhiệt đới nằm ở trung tâm Thái Bình Dương với tổng số 32 đảo san hô và 1 đảo san hô cao.

  4. Quần đảo Marshall (tên chính thức là Quần đảo Marshall) với thủ đô Majuro của đất nước. Đây là một quần đảo nằm gần đường xích đạo ở Thái Bình Dương và là một phần của nhóm đảo Micronesia lớn.

  5. Micronesia (tên chính thức là Liên bang Micronesia) với thủ đô là Palikir. Đây là một quốc đảo nằm ở Thái Bình Dương và là một quốc gia có chủ quyền được liên kết tự do với Hoa Kỳ.

  6. Nauru (tên chính thức là Cộng hòa Nauru) với thủ phủ là Quận Yaren. Đây là đảo quốc ở Micronesia ở Nam Thái Bình Dương

  7. New Zealand với thủ đô Wellington là một hòn đảo ở Nam Thái Bình Dương. Quốc gia này bao gồm hai đảo chính là đảo Bắc và đảo Nam cùng một số đảo nhỏ nằm rải rác khác.

  8. Palau (còn được gọi là Belau hoặc Pelew) với thủ đô là Ngerulmud. Quốc gia này nằm ở phía tây Thái Bình Dương. Quốc gia này bao gồm gần 250 hòn đảo lớn nhỏ, tạo thành dãy đảo phía Tây và quần đảo Carolinhe thuộc vùng Micronesia.

  9. Papua New Guinea với tên đầy đủ là quốc gia độc lập Papua New Guinea với thủ đô là Port Moresby. Land là một quốc gia bao gồm phần phía đông của đảo New Guinea và nhiều đảo ngoài khơi khác.

  10. Samoa (tên chính thức là Samoa độc lập) với thủ đô chính thức là Apia. Vị trí địa lý của đất nước nằm ở đảo Samoa ở Nam Thái Bình Dương.

  11. Quần đảo Solomon (Solomon Islands) là một quốc gia nhỏ ở Australia với diện tích khoảng 28.400 km vuông. Thủ đô chính thức của đất nước này là Honiara, nằm ở phía đông Papua New Melanesia.

  12. Tonga (tên chính thức là vương quốc Tonga) với thủ đô chính là Nukuʻalofa. Quốc gia phía nam này là một quần đảo độc lập ở nam Thái Bình Dương. Cụ thể, nó nằm khoảng một phần ba từ New Zealand đến Hawail, phía nam Samoa về phía đông của Fiji.

  13. Tuvalu (tên chính thức là Đảo Ellice) với thủ đô chính thức là Funafuti. Vị trí địa lý của quốc gia này nằm ở nam Thái Bình Dương, chính xác là nằm ở guiwuax Hawail và Australia.

  14. Vanuatu (tên chính thức là Cộng hòa Vanuatu) với thủ đô là Port Vila. Đây là một quốc đảo với nhiều đảo nằm ở Tây Nam Thái Bình Dương. Quần đảo nằm ở phía Úc dài 1750km với diện tích nhỏ nhất so với bất kỳ quốc gia nào ở Úc và trên thế giới. Cụ thể, diện tích của quần đảo được coi là “phần trăm không đáng kể” là 12.189 km vuông (đứng thứ 157 trên thế giới)..

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi