Đại lý Vietjet Hà Nội khuyến mãi vé máy bay tháng 4

18/02/2021 Tuấn Phát

Buôn Ma Thuột không phải là một địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng với những ai yêu thích không khí nhẹ nhàng, dễ chịu thì nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn siêu lòng. Không chỉ vậy, nơi đây còn được tạo hóa ưu ái ban tặng cho những thác nước hùng vĩ, những vườn quốc gia rộng lớn huyền bí hay vẻ đẹp của dòng SêrêPốk huyền thoại. Ngoài ra, đến với Buôn Mê Thuột, bạn còn có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực của nơi đây nổi tiếng với: bún đỏ, ốc hương, bánh khọt, nem nướng, bún riêu, ruốc, … thật đáng tiếc khi bỏ lỡ cơ hội đến Buôn Mê Thuột trong tháng 4 này.

 Quy Nhơn 

Quy Nhơn là thành phố nên thơ, nằm ẩn mình giữa một bên là núi, một bên là biển cả bao la tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình làm say lòng biết bao du khách khi đến đây. Gạt bỏ những ồn ào, xô bồ của cuộc sống xô bồ, chúng ta hãy tìm về với sự bình yên, thanh bình của biển xanh Đến Quy Nhơn, bạn nên ghé thăm Tháp Đôi – một công trình nghệ thuật kiến ​​trúc Chăm cổ đẹp và độc đáo nằm giữa lòng thành phố, giúp việc đi lại dễ dàng. Tiếp theo, bạn nhất định phải ghé thăm Cù Lao Xanh, được xem là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng, sẽ là một trải nghiệm với nhiều điều vô cùng thú vị và mới mẻ trong hành trình khám phá Quy Nhơn của bạn.

 Hà nội 

Hà Nội – trái tim của cả nước, nơi lưu giữ bao tinh hoa của dân tộc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp mà còn là nét duyên dáng, thanh lịch của con người Hà Thành khiến hàng triệu du khách mê mẩn. Đến với Hà Nội, bạn nên ghé thăm Nhà hát Lớn – một công trình kiến ​​trúc của Pháp được xây dựng, đây được coi là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở thủ đô.

Dạo quanh Hà Nội mà không dừng chân chiêm ngưỡng con đường gốm sứ – được Tổ chức Guinness thế giới công nhận là bức tranh gốm sứ dài nhất thế giới thì quả là đáng tiếc. Không chỉ làm say lòng du khách bởi cảnh đẹp mà tinh hoa ẩm thực xứ Kinh có thể nói là không lẫn vào đâu được, nổi tiếng với những món ngon như bánh cuốn, bún, miến, bún, hủ tiếu,… Tháng 4 sẽ là thời điểm lý tưởng dành cho bạn đến thăm vì vậy đừng ngần ngại!

 Vé máy bay giá rẻ tháng 4 tại Vietnambooking 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác, hãy để hành trình săn vé máy bay giá rẻ tháng 5 cho đội booker chuyên nghiệp của đại lý vé máy bay vietjet tại hà nội. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi