Các hạng vé máy bay của Bamboo Airways năm 2021

07/01/2021 Tuấn Phát

Cùng  văn phòng bamboo airways  tìm hiểu các hạng vé máy bay của Bamboo Airways sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại vé mình đặt. Nếu bạn thường xuyên đi máy bay thì bạn biết rằng hầu hết các hãng hàng không đều cung cấp nhiều hạng ghế khác nhau, tất nhiên giá cả cũng khác nhau kèm theo các dịch vụ và ưu đãi cho từng loại. Tương tự như vậy, Bamboo Airways đang khai thác ba hạng vé Bamboo Eco; Bamboo Plus; Kinh doanh Bamboo với những tiện ích tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về các hạng vé của Bamboo Airways qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao lại phân chia hạng vé máy bay?

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu về các hạng vé máy bay tại sao lại phải chia thành nhiều hạng khác nhau?

Các hãng hàng không cung cấp nhiều hạng ghế khác nhau dựa trên nhu cầu của hành khách.

Bạn cũng biết rằng một chiếc máy bay điển hình có sức chứa từ 180 trở lên. Với số lượng hành khách trên, việc ồn ào và ngột ngạt là không thể tránh khỏi. Một phần vì nhu cầu của những hành khách có điều kiện muốn có không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi. Vì vậy, những chiếc ghế với những tiện ích đặc biệt mà các hãng hàng không cung cấp sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ. Tất nhiên, giá vé máy bay ở các hạng ghế này không hề rẻ, mỗi chặng bay cũng có rất ít hạng ghế được đặt trước.

Nhằm mang đến những hạng vé phù hợp với từng đối tượng hành khách, Bamboo Airways hiện đang cung cấp 3 hạng ghế khác nhau gồm: Bamboo Eco; Bamboo Plus; Kinh doanh tre. Trong đó, hạng Eco có giá vé rẻ nhất, hạng Thương gia có giá vé cao nhất và sẽ đi kèm các dịch vụ đặc biệt.

– Về hành lý xách tay: hạng Eco và Plus mặc định có 7kg hành lý xách tay, hạng Thương gia được mang 14kg.

– Hành lý ký gửi: hạng Eco sẽ tính phí, cộng thêm 20kg miễn phí và 30kg thương gia miễn phí

– Đặt chỗ: Eco and Plus charge, Business free

– Thay đổi ngày bay / hành trình: Miễn phí hoàn toàn phí Eco và Plus + chênh lệch giá vé, đối với hạng Thương gia

Đổi tên: Eco không cho phép đổi tên, Plus và Business được phép + phí đổi

– Hoàn trả: chỉ Doanh nghiệp mới có thể hoàn tiền và chịu phí đổi

– Thời gian thay đổi tối thiểu: 3 tiếng trước giờ khởi hành.

Hạng thương gia sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. Ví dụ, bạn sẽ được làm thủ tục tại các quầy VIP riêng, sau đó bạn sẽ được dẫn đến một phòng chờ yên tĩnh. Đến đây bạn có không gian thoải mái, có đồ ăn thức uống miễn phí sẵn sàng phục vụ.

Trên đây là sơ lược về các hạng ghế của Bamboo Airways. Với giá vé máy bay Bamboo Airways tương đối rẻ ở trên Vietjet Air và trực thuộc Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho hành khách.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi