Bảng giá vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airline giá rẻ

27/11/2020 Tuấn Phát

Vé máy bay tết vietnam airline 2021 giá rẻ_là từ khóa trở nên hot hơn bao giờ hết khi không còn nhiều thời gian nữa, chúng ta cùng nhau đón một năm mới, Tết cổ truyền, nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam đặc biệt là những người con xa quê muốn về quê . Như mọi năm, Vietnam Airlines luôn cung cấp đầy đủ các loại vé máy bay dịp Tết.

Đặt vé máy bay Tết – có rất nhiều nơi đặt vé được rao trên mạng, câu chuyện đặt vé máy bay Tết đã bắt đầu. Điều hành khách cần là lựa chọn địa chỉ đặt vé uy tín, tin cậy. Hãy trở thành khách hàng của Vé Giá Gốc_ đại lý vé máy bay cung cấp vé máy bay Tết 2021 với giá ưu đãi nhất. 
 

Bảng giá vé máy bay Tết 2021 giá rẻ

Giá vé các chuyến bay khởi hành từ TP.

Hành trình phổ biến Airlines Giá vé trong phạm vi
Ho Chi Minh City – Hanoi  Vietnam Airlines 3,100,000 VND 
Ho Chi Minh City – Hai Phong  Vietnam Airlines 3,100,000 VND 
Ho Chi Minh City – Da Nang  Vietnam Airlines 2,100,000 VND
 Ho Chi Minh City – Hue  Vietnam Airlines 2,100,000
 Ho Chi Minh City – Nha Trang  Vietnam Airlines 1,650,000 VND
 Ho Chi Minh City – Da Lat  Vietnam Airlines 550,000 VND 
 Da Nang – Hanoi  Vietnam Airlines 700,000 VND 
 Ho Chi Minh City – Phu Quoc  Vietnam Airlines 550,000 đ 
 Ho Chi Minh City – Dong Hoi  Vietnam Airlines  1,600,000 VND 

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé  .

Giá vé các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội

Hành trình phổ biến Airlines Giá vé trong phạm vi
 Hanoi – Ho Chi Minh City  Vietnam Airlines 800,000 VND 
 Hanoi – Da Nang  Vietnam Airlines 500,000 đ
Hanoi – Nha Trang  Vietnam Airlines 1.100.000đ
Hanoi – Hue  Vietnam Airlines 1,400,000 VND
Hanoi – Phu Quoc   Vietnam Airlines  900,000 VND 
Hà Nội – Đà Lạt  Vietnam Airlines 800,000 VND 
Hai Phong – Ho Chi Minh City   Vietnam Airlines 599,000 VND 
Hai Phong – Da Nang   Vietnam Airlines 900,000 đ 

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé sẽ luôn thay đổi theo thời điểm đặt vé  .

Cập nhật lịch nghỉ Tết 2021 

Để đặt được vé máy bay Tết 2021, trước tiên bạn nên cập nhật lịch nghỉ Tết 2021 để xác định và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Như mọi năm, theo quy định của nhà nước, Tết Nguyên đán là thời điểm mọi người được nghỉ ngơi nhiều nhất, bắt đầu vào khoảng cuối tháng Giêng hoặc đầu tháng Hai. 

Thời điểm mở bán vé máy bay Tết 2021 giá rẻ 

Đối với Tết, thời gian cao điểm là trước Tết, từ 20 đến 29 Tết và sau Tết từ mùng 2 đến mùng 10 Tết. 

  • Vì vậy thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay Tết là khi các hãng hàng không mở bán đợt đầu tiên vào khoảng tháng 9, tháng 10 lúc này giá vé máy bay Tết luôn ổn định không tăng hay biến động như nhiều ngày. Tết. 
  • Ngoài việc đặt vé máy bay sớm, bạn cũng cần lưu ý đến việc chọn giờ bay khi đặt vé máy bay Tết. Cũng giống như vé thường, vé máy bay tết sẽ rẻ hơn vào lúc sáng sớm hoặc tối muộn, giờ bay ít người bao giờ cũng rẻ hơn chuyến bay đẹp. 
  • Hiện nước ta có 4 hãng hàng không lớn khai thác vé máy bay Tết 2021, tùy vào mỗi người mà bạn có thể lựa chọn vé của hãng nào. Tuy nhiên, thông thường giá vé Tết của Vietjet và Jetstar luôn rẻ hơn Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Đừng đợi khi bạn đã có kế hoạch cho Tết này, hãy đặt ngay vé máy bay Tết 2021 Jetstar giá rẻ tại vietnambooking.com để về nhà tung tăng trong Tết 2021. 

Nên mua vé máy bay Tết 2021 ở đâu để không bị lừa đảo?

Câu chuyện vé máy bay Tết luôn là chủ đề nóng khi không khí Tết ngày càng cận kề, đối với những người có nhu cầu về quê hoặc đi du lịch Tết thì có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn: tàu hỏa, xe khách, máy bay. .. Tuy nhiên, Tết sắp đến cũng là lúc bạn phải quan tâm nhiều nhất. 

  • Nếu lựa chọn đặt vé máy bay trong dịp Tết này, nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đặt vé trực tiếp của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar, Bamboo Airways. 
  • Tuy nhiên, nếu bạn chưa thực sự rành về cách đặt vé máy bay trực tuyến, thanh toán trực tuyến và sợ sai sót thì nên đặt vé tại các đại lý vé máy bay chính thức của hãng. Một đặc điểm khi bạn đặt vé máy bay qua đại lý là bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp, tư vấn kỹ lưỡng từ nhân viên so với việc bạn gọi điện đến các hãng hàng không là điều không dễ dàng. 

Vì vậy, nếu đặt được vé máy bay Tết 2021 Vietnam Airlines giá rẻ nhất, bạn hãy tìm một nơi đáng tin cậy. 

Đặt vé máy bay Tết 2021 Airlines giá rẻ ở đâu? 

Bạn cần đặt vé máy bay Tết 2021, bạn muốn săn vé máy bay Tết giá rẻ để tiết kiệm cho hành trình của mình. Đại lý hay phòng vé máy bay sẽ giúp bạn đặt vé Tết nhanh nhất, trở thành khách hàng của đại lý Vé Gốc.

Hệ thống đặt vé trực tuyến vietnambooking.com, bạn có thể tìm được giá vé máy bay nhanh nhất và chủ động đặt vé chỉ với vài cú click chuột. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí 24/7 về các vấn đề trên chuyến bay, hoặc hỗ trợ xử lý khi có tình huống.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi