72h ở New York: Đi đâu, chơi gì?

04/08/2021 Tuấn Phát

Nếu đặt vé máy bay từ Tphcm đi New York khuyến mãi đi Mỹ, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội đến thăm thủ đô New York. Là một thành phố rộng lớn và tráng lệ, New York có đầy đủ những thắng cảnh đẹp và những bí mật thú vị mà bạn muốn khám phá. Cùng Vietnambooking tham khảo lịch trình du lịch 3 ngày tại thủ đô xinh đẹp này. Lưu ý: Thời gian tốt nhất để đến thăm New York là vào mùa xuân và mùa hè. Bạn có thể bắt đầu một ngày …

Nếu đặt vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội đến thăm thủ đô New York. Là một thành phố rộng lớn và tráng lệ, New York có đầy đủ những thắng cảnh đẹp và những bí mật thú vị mà bạn muốn khám phá.

Cùng Vietnambooking tham khảo lịch trình du lịch 3 ngày tại thủ đô xinh đẹp này.

Ngày 1: Tham quan Tượng Nữ thần Tự do – Đài tưởng niệm 11/9 – Cảng biển South Street – Tòa nhà Empire State

Ngày 2: Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ – Công viên Trung tâm – Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

Ngày 3: High Line – Chợ Chelsea – Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại – Trung tâm Rockefeller

Lưu ý:  Thời gian tốt nhất để đến thăm New York là vào mùa xuân và mùa hè. Bạn có thể bắt đầu một ngày của mình lúc 5h sáng và đến 9h tối thì trời vẫn còn sáng. Nếu bạn đi du lịch vào mùa đông sẽ được ngắm tuyết rơi, tuy nhiên thời tiết lạnh giá nên rất khó thích nghi và không thuận tiện cho việc tham quan.

Đặt vé máy bay quốc tế, vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ tại  Vietnambooking .

Với chức năng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không quốc tế trên thế giới, Vietnambooking giúp bạn đặt vé máy bay quốc tế nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Vietnambooking còn là đại lý uy tín, chất lượng của các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific.

Hãy cùng Vietnambooking đặt vé máy bay đi Mỹ ngay hôm nay. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ  Hotline 19004798 .

Xem thêm:

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi