7 địa danh du lịch ở New York du khách nên biết

04/08/2021 Tuấn Phát

Nếu ai đã từng đến New York thì hầu hết các điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố xinh đẹp này đều thu phí vào cửa. Nhưng nếu chịu khó tìm hiểu cùng với một chút thời gian, bạn sẽ khám phá được rất nhiều địa điểm tham quan thú vị mà không tốn một xu. Mỗi tối thứ Bảy, Công viên Prospect ở Brooklyn tổ chức các buổi hòa nhạc miễn phí. Trong khi thưởng thức buổi hòa nhạc …

Nếu ai đã từng đến New York thì hầu hết các điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố xinh đẹp này đều thu phí vào cửa. Nhưng nếu chịu khó tìm hiểu cùng với một chút thời gian, bạn sẽ khám phá được rất nhiều địa điểm tham quan thú vị mà không tốn một xu.

New York có rất nhiều điểm tham quan miễn phí để bạn chiêm ngưỡng và khám phá

Nếu bạn đang có ý định đến New York trong thời gian sắp tới, Vietnambooking sẽ giới thiệu cho bạn một vài điểm du lịch miễn phí để bạn tham khảo dưới đây:

1. Xem một buổi hòa nhạc miễn phí trong Prospect

Mỗi tối thứ Bảy, Công viên Prospect ở Brooklyn tổ chức các buổi hòa nhạc miễn phí. Vừa thưởng thức buổi hòa nhạc, bạn cùng bạn bè, người thân có thể tổ chức picnic trên bãi cỏ sau nhà. Buổi hòa nhạc là lý do hoàn hảo để rời khỏi những con phố bận rộn của Manhattan phía sau để xem một trong những kho báu của Brooklyn: Công viên Prospect.

2. Ghé thăm Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại

Tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại 

Vào 4 giờ chiều thứ Sáu hàng tuần, Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại cung cấp vé vào cửa miễn phí. Bạn nên ghé thăm bảo tàng với triển lãm ảnh đặc biệt ở tầng trên cùng, thông qua các bức tranh ở tầng 5 và 4, và kết thúc ở tầng 2 với các tác phẩm điêu khắc quy mô lớn.

3. Đi dạo trong không gian xanh mát ở Công viên Trung tâm

Công viên Trung tâm rộng lớn, xinh đẹp là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất của New York. Bên cạnh đó, Vườn Bách thảo được xây dựng từ thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên ở Làng phía Đông là một trong những khu vườn cộng đồng ở New York và là một không gian hoàn hảo cho những ai thích yên tĩnh.

Công viên trung tâm là lá phổi xanh của New York

Bạn cũng có thể đến Vườn bách thảo Brooklyn, một ốc đảo xinh đẹp, nơi bạn có thể tự do tham quan vào các ngày thứ Ba, sáng thứ Bảy và cuối tuần mùa đông.

4. Khám phá Đảo của Thống đốc

Sau khi đi dạo qua Cầu Brooklyn, hãy lên một chuyến phà đến Đảo Thống đốc. Rất nhiều hoạt động miễn phí trên đảo đang chờ bạn khám phá. Đây là hòn đảo phát triển không gian công cộng đầy màu sắc và là nơi tổ chức các chương trình văn hóa nghệ thuật.

Một loạt các hoạt động miễn phí đang chờ đón bạn, chẳng hạn như tham quan các triển lãm mới nhất tại Trung tâm Nghệ thuật Tòa nhà 110, chơi gôn miễn phí, thuê xe đạp miễn phí vào buổi sáng, đi dạo trên đảo, hoặc tổ chức các bữa tiệc. Đi picnic và ăn trưa tại công viên.

5. Thư viện công cộng New York

Ghé thăm Thư viện Công cộng và tìm hiểu về những cuốn sách yêu thích của bạn

Thư viện Công cộng New York nổi tiếng với phòng đọc chính tuyệt đẹp trên tầng ba của tòa nhà Beaux-Arts, nơi ánh sáng chiếu vào những chiếc bàn gỗ sồi lâu năm, đèn chùm và hàng nghìn cuốn sách. thẩm quyền giải quyết. Đứng trong phòng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng. Điểm nổi bật của thư viện chính là Sự kiên nhẫn và Sự bền bỉ – tên của hai con sư tử bằng đá cẩm thạch canh giữ lối vào chính.

6. Công viên High Line

Giống như một viên ngọc quý, High Line cho bạn cảm giác như đang đi trên một ốc đảo dài với những bông hoa rực rỡ, đài phun nước và phong cảnh tuyệt đẹp. Bạn sẽ có một cảm giác thực sự khác biệt, như thoát khỏi sự hối hả, nhộn nhịp và nhộn nhịp của thành phố

7. Xem phim hài miễn phí

Bạn có thể thoải mái cười đùa, xem hài kịch tại Big Apple mà không tốn một xu. Nhà hát Upright Citizens Brigade là một nơi thú vị để nghe truyện tranh. Mỗi tối Chủ nhật tại Nhà máy Dệt kim, bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn miễn phí do Hannibal Buress tổ chức.

Chúc các bạn vui vẻ và xem hài miễn phí tại Big Apple

Nhận pizza miễn phí khi bạn đến xem chương trình hài kịch tại Alligator Lounge vào thứ Ba hàng tuần. Bạn không chỉ được vào cửa tự do mà còn có thể giao lưu, gặp gỡ rất nhiều người và cảm nhận bầu không khí cổ điển nơi đây.

Những địa điểm du lịch miễn phí cùng với  tấm vé máy bay từ Tphcm đi New York giá rẻ sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn có một hành trình du lịch tiết kiệm nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu để   thuận tiện và an toàn, hãy đặt vé tại Vietnambooking – đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. . Với công cụ tìm vé giá rẻ tiện lợi, linh hoạt cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Vietnambooking chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi