6 khu vực níu chân khách du lịch ở philippines

05/05/2022 Tuấn Phát

Philippines là một trong những đất nước asean sẽ đón khách du lịch có nguồn gốc từ 157 đất nước, vùng lãnh thổ, gồm có nước việt nam, bắt đầu từ ngày 10/2. Mọi người được tiêm chủng toàn bộ và có kết quả chẩn đoán rt-pcr không nhiễm chưa quá 48 giờ trước thời điểm xuất phát sẽ không bị giãn cách lúc nhập cảnh và phải tự giám soát có bất cứ biểu hiện hoặc biểu hiện nào cho đến khi thứ bảy tính từ ngày đến.

Bên dưới là địa điểm lý tưởng với không gian sống hiện đại, các quán ăn, điểm lặn biển , những miền tiên cảnh biển hoang vu, điểm du lịch ngoạn mục cùng nhiều địa điểm riêng biệt mà bạn không thể bỏ lỡ nếu có chiến lược trở lại philippines.

Pháo đài santiago

Là pháo đài tây ban nha thâm niên nhất ở philippines. Nằm phía trong walled city của thành cổ intramuros ở manila, địa điểm này đã tận mắt nhìn thấy nhiều event lịch sử mấu chốt của philippines. Năm 1571, người tây ban nha đã đã đổ bộ ở đây, song song đó tạo nên pháo đài bảo vệ khi vừa tàn phá hết kiến trúc cũ.

Philippine Tourism

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Philippines giá rẻ cập nhật mới nhất

Boracay

đảo boracay ở philippines là một trong nhiều nơi có bờ biển đỉnh nhất toàn cầu ở philippines, với bờ biển white beach nức danh cát trắng mịn kéo dài, dòng nước mát lành, cảnh hoàng hôn đẹp mơ mộng. Hòn đảo chốn bồng lai tiên cảnh này còn đánh dấu với rất nhiều vận hành trải qua và những chuyến đáng sợ cuốn hút cho mọi khách du lịch.

Cebu

Là nơi chôn nhau cắt rốn của gần 170 hòn đảo, cebu được biết đến qua tên gọi là cửa ngõ đến với hàng ngàn cuộc hành trình hay ho. Bạn có khả năng tham dự muôn vàn cảm giác hay ho nơi này, tuy nhiên chẳng thể không rêu rao đến những đồ ăn tuyệt hảo sản vật bản địa ở nhiều hotel và khu nghỉ mát cao cấp hàng đầu philippines.

Bohol

Bohol được biết đến qua tên gọi là một khu vực nức danh và gần gũi nhất với du khách lúc đến philippines. Tỉnh đảo thuộc vùng trung visayas này cuốn hút khách du lịch từ khắp mọi chốn trên toàn cầu bởi những danh lam thắng cảnh phong phú và đẹp nổi bật. Trong đó, điểm du lịch vang danh nhất là những quả đồi sô-cô-la lạ kỳ, độc đáo.

Những ngọn đồi chocolate phủ cỏ xanh quanh năm ở Bohol. Ảnh: Philippines Tourism

đồi sô-cô-la ở bohol được phát triển từ địa chất nổi bật của những quả đồi phủ cỏ xanh bốn mùa và vào mùa khô đang dần trở thành màu nâu tự như sô-cô-la, lập ra cảnh quan thiên nhiên dấu ấn hàng đầu trên toàn cầu. Bohol còn được xem là là vùng đất thánh của một trong các loài linh trưởng giá trị cao và nhỏ nhất thế giới , loài khỉ lùn tarsiers.

Palawan

được lấy tên theo chứng tỏ là định giới sinh thái sau cùng của philippines, thiên đường hàng hải palawan là một tỉnh uy danh nhất toàn quốc về hệ thống rất phong phú. địa điểm này còn tạo ra dấu ấn với nhiều bờ biển cát trắng chạy dài thẳng tắp, các rạn san hô đẹp và những vách đá đá vôi chót vót. Chỗ này có hệ thống phong phú và nhiều điểm du lịch còn vẫn bảo vệ được cái đẹp vốn có.

Palawan gây ấn tượng với nhiều bãi biển cát trắng chạy dài thẳng tắp, các rặng san hô đẹp và những vách núi đá vôi chót vót. Ảnh: Philippines Tourism

Siargao

Các điểm lướt sóng sang chảnh năm châu, đảo cát trắng, hồ thủy triều màu ngọc lam và đầm phá che bóng lên cây cọ đẹp choáng ngợp chỉ cách nhau vài mét. ưu điểm là toàn bộ đều nằm lân cận các khu du lịch, quán ăn mới thành lập ; đáp ứng cả ẩm thực địa phương và quốc tế. Siargao còn đem đến những chuyến đáng sợ đầy thách thức đến hang balitas và hang crystal.

Có mặt ở những hang động này là 1 phần thưởng quả thực xứng đáng lúc được chính mắt tận mắt nhìn thấy dòng nước trong veo, mát đông giá và những thạch nhũ được thành lập lóng lánh như tinh thể pha lê.

Bộ khám phá philippines ( dot ) đang đẩy mạnh việc phòng vệ nhân sự khám phá qua hàng loạt kế hoạch giáo dục với mục đích giữ vững giá trị giải pháp, cùng với đó cam kết các nhân sự khám phá philippines và nhóm giải pháp tuyến đầu luôn sẵn lòng chào mừng bạn trở lại đất nước vạn đảo. Họ không những được đổi mới những kỹ nghệ ứng phó với các kêu gọi theo quy định của pháp luật thông thường mới, mà lại cung cấp cho mọi người những cảm giác cao cấp.

Dot không ngừng kết hợp tạo nên các dịch vụ lữ hành với những đối tác giao dịch, truyền thông tại khu vực kinh doanh nước ta ; phát huy làm việc với, mở rộng ra thêm nữa các giải pháp gắn kết, phát triển thị trường khám phá nội địa và thế giới ở cả hai đất nước. Tổng cộng nhằm đem đến những cảm giác ổn định và hứng khởi hơn cho mọi người.

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi