Du lịch Châu Âu mùa Giáng sinh

30/11/2016 Japan Airlines

Bạn đang có kể hoạch tận hưởng ngày lễ Giáng Sinh sắp tới thật khó quên với những con đường, ngõ phố ngập tràn ánh đèn màu sắc cùng những bản nhạc vui tươi?  Ngay dưới đây là một vài điểm đến độc đáo và thú vị mà japan-airlines.vn gợi ý đến bạn để có được một kỳ nghỉ thật đáng nhớ. Hãy cùng điểm qua nhé!

6 điểm du lịch mùa giáng sinh tại Châu Âu

  1. Bath, Anh

Trong dịp Giáng sinh tại Bath thu hút rất đông du khách với khu chợ phiên kéo dài 18 ngày được tổ chức mỗi năm. Tại đó là sự có mặt của hơn170  gian hàng được dựng mô phỏng theo kiểu nhà gỗ đặc trưng của người Anh rất ấn tượng. Khách du lịch sẽ có thể tìm thấy các món đồ thủ công truyền thống, những vật dụng xinh xắn để mang về làm quà tặng cho người thân hay bạn bè.

khach san

  1. Lapland, Phần Lan

Ở Phần Lan, khu vực Rovaniemi thuộc  làng Lapland được xem là nơi cư ngụ của ông già Noel, chính vì thế mà nơi đây năm nào cũng tấp nập du khách vào dịp lễ cuối năm này. Đặc biệt là trẻ em khi đến đây vào mùa Giáng sinh sẽ được được cùng ông già Noel làm bánh gừng, tham quan ngôi trường học của những chú yêu tinh hay tham gia các lớp học thư pháp và cùng nhau viết những điều ước cho dịp Giáng sinh bằng cây bút lông truyền thông. Ngoài ra, bạn còn có thể đến tham quan ngôi nhà Giáng sinh, lâu đài tuyết, khách sạn ông già Noel 4 sao, hay chụp hình với tuần lộc, gấu Bắc Cực. Thật hấp dẫn đúng không nào!

dat khach san gia re khach san gia re khach san

  1. Barcelona, Tây Ban Nha

Có dịp đến đây vào mùa Giáng sinh thì chắc chắn đó sẽ là một chuyến đi đầy ấn tượng và lưu lại trong ký ức của bạn. Du khách sẽ được chứng kiến buổi lễ diễu hành “ba vị vua” trên đường phố Barcelona, đây cũng là điểm nhấn trong dịp Giáng sinh tại Barcelona với đoàn xe được trang trí  rực rỡ và vô cùng lộng lẫy. Ngoài ra còn có màn bắn pháo hoa thắp sang cả bầu trời, hay tận mắt xem cuộc thi bơi 200 mét vào ngày Noel lạnh như cắt…

khach san gia tot khach san quoc te san khach san gia re dat khach san gia re khach san gia re khach san

  1. Salzburg, Áo

Dọc theo biên giới Áo và Bavaria (Đức), thành phố Salzburg cũng là một trong những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời cho du khách. Tại đây, người dân sẽ hóa trang thành những con quỷ núi Alpine (Krampuses) với khuôn mặt đáng sợ, đi xuống các khu phố để trừng phạt những đứa trẻ hư. Bên cạnh đó, nơi đây còn có chợ Giáng sinh truyền thống và những ngôi nhà cổ lung linh huyền ảo. Salzburg còn là nơi sinh của Mozart, cũng là nơi đầu tiên trình diễn bài thánh ca nổi tiếng "Silent Night" vào năm 1918.

san khach san gia re dat khach san gia re khach san gia re khach san

  1. Strasbourg, Pháp

Những ngôi làng được xây dựng tràn ngập sắc màu lung linh theo chủ đề  Noel đã biến thành phố Strasbourg thành điểm tham quan, thu hút nhiều du khách trong dịp lễ hội. Đến đây, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống hấp dẫn, tham gia vào các buổi hòa nhạc và nhiều sự kiện văn hóa độc đáo khác.

khach san gia re khach san

  1. Valletta, Malta

Quốc đảo Malta tràn ngập không khí Giáng sinh là địa điểm du khách không thể bỏ qua. Du khách có thể nghe hát thánh ca bên ngoài nhà thờ St. John hay chiêm ngưỡng những cây thong trang trí lấp lánh ánh đèn trên đường phố Cộng Hòa. Đặc biệt hơn, nơi đây có hẳn một khu vực rộng 20.000 m2 mô phỏng xứ Judea 2.000 năm trước với hang động nơi chúa sinh ra, các quán rượu, cửa hàng thủ công và cả hình ảnh động vật trên đồng cỏ. Thành phố Valletta cũng là địa điểm náo nhiệt, sống động với màn hình lớn ngoài trời, khu bảo tàng đồ chơi và cả biểu diễn kịch câm hàng năm.

khach san quoc te san khach san gia re dat khach san gia re khach san gia re khach san

Hãy chọn cho bạn và gia đình địa điểm du lịch phù hợp với sở thích của từng thành viên, cũng như đừng quên việc đặt trước khách sạn tại nơi dừng chân của mình nhé. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ!

Hình Ảnh Về Hãng

#

#

#

Facebook

Vé Máy Bay Khuyến Mãi